อัพเดท หนังเข้าใหม่ ประจำสัปดาห์ 10 – 16 กันยายน

749
หนังเข้าใหม่ ประจำสัปดาห์

  มาอัพเดท หนังเข้าใหม่ น่าดูประจำสัปดาห์ที่สองของเดือนกันยายน ว่าจะมีเรื่องไหนน่าดูกันบ้าง จะได้เตรียมวางแผนไปชมภาพยนตร์ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ มาเริ่มกันด้วย

อันดับที่ 1 เรื่อง SPL 2 โหดซัดโหด

SPL 2 โหดซัดโหด

    เรื่องย่อ : SPL 2 โหดซัดโหด ตำรวจสายสืบฮ่องกง “คิท” ได้ทำการจับกุมแก็งค์อาชญากร แต่เขาถูกหักหลังและฉากบังหน้าของเขาได้พั­งลง เขาถูกลักพาตัวและถูกจับไปขังคุกในประเทศไ­ทย ผู้คุมนักโทษ “ชัย” ทำหน้าที่ดูแลเรือนจำแห่งนี้ เขามีลูกสาวที่ที่ป่วยเป็นลูคีเมียและคิทเ­ป็นคนเดียวที่สามารถบริจาคไขกระดูกเพื่อช่­วยเหลือลูกสาวของเขาได้ คิทและชัยจึงตกลงและแหกคุกพร้อมทั้งการจัด­การเหล่าแก็งค์อาชญากรด้วยกัน

อันดับที่ 2 เรื่อง Selfless สลับร่างล่าปริศนาชีวิตอมตะ

Selfless สลับร่างล่าปริศนาชีวิตอมตะ     เรื่องย่อ : Selfless สลับร่างล่าปริศนาชีวิตอมตะ เรื่องราวของชายแก่มหาเศรษฐีที่ใกล้ตายด้วยโรคมะเร็งแต่เขาได้ทำสิ่งเหนือมนุษย์คือการโอนย้ายจิตวิญญาณไปสู่ร่างของชายคนหนึ่งที่หนุ่มกว่า และได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ โดยที่ไม่รู้เลยว่าชายคนดังกล่าวมีเรื่องราวซ่อนอยู่ ทั้งปัญหาครอบครัวและ มีคนกำลังตามฆ่าเขา นำไปสู่เรื่องราวครบรส ดราม่า ไซไฟ และทริเลอร์ระทึกขวัญ ผลงานสุดแหวกแนวจากผู้กำกับ ทาร์เซ็ม ซิงห์

อันดับที่ 3 เรื่อง The Assassin ประกาศิตหงส์สังหาร

The Assassin

    เรื่องย่อ : “ The Assassin ประกาศิตหงส์สังหาร ” เป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของ ซูฉี และ โหวเซี่ยวเสียน ที่บอกเล่าเรื่องราวในศตวรรษที่ 9 ของจีน ลูกสาวของนายพลนาม นี ยินเหนียง ถูกลักพาตัวไปโดยแม่ชีผู้ที่มีวิทยายุทธเยี่ยมยอด ซึ่งเด็กน้อยได้ถูกฝึกให้กลายเป็นนักฆ่าที่แสนโหดร้ายที่คอยสำเร็จโทษกับพวกขุนนางกังฉิน แต่แล้ววันหนึ่งเมื่อภารกิจล้มเหลว เธอจึงถูกลงโทษด้วยการส่งตัวกลับไปยังไปแผ่นดินเกิด ซึ่งรับคำสั่งให้ฆ่าชายคนที่เธอเคยร่วมสาบาน คนสนิท ผู้ที่ตอนนี้กลายเป็นผู้นำกองทัพที่ยิ่งใหญ่ เธอต้องเลือกสังเวยชีวิตชายคนที่เธอรัก หรือจะหยุดความหวาดกลัวและทำตามวิถีแห่งนักฆ่า

อันดับที่ 4 เรื่อง The Shamer’s Daughter สาวน้อยพลังเวทย์กับดินแดนมังกรไฟ

The Shamer's Daughter สาวน้อยพลังเวทย์กับดินแดนมังกรไฟ

    เรื่องย่อ : The Shamer’s Daughter สาวน้อยพลังเวทย์กับดินแดนมังกรไฟ เรื่องราวสุดเหนือจินตนาการของ ดีน่า ลูกสาวผู้ได้รับพลังวิเศษสืบทอดจากผู้เป็นแม่ เธอสามารถมองทะลุเข้าไปในจิตใจของผู้คนและทำให้เขาผู้นั้นเผยความชั่วร้ายออกมาจากจิตใจได้ จนกระทั่งแม่ของเธอถูกคนในประสาทดันอาร์คเรียกไปตัดสิน นิโกเดมัส (จาคอบ ออฟเทโบร) ลูกชายทายาทขุนนางว่าได้ฆาตกรรมครอบครัวของเขาหรือไม่ สุดท้ายเธอประกาศว่าเขาไม่ผิด แต่ ดรากาน (ปีเตอร์ ปรากเบิร์ก) พี่น้องร่วมบิดากับ นิโกเดมัส ไม่พอใจคำตัดสินจึงได้พา ดีน่า มาที่ประสาทเพื่อตัดสินอีกครั้ง ยิ่ง ดีน่า พยายามสืบค้นเข้าไปหาตัวฆาตกรที่แท้จริงมากเท่าไหร่ เธอกลับยิ่งพบความลี้ลับรวมถึงเวทย์มนตร์อันศักดิ์สิทธิ์ และมังกรวายร้ายที่จ้องทำลายเธอ เรื่องราวสุดตื่นเต้นผจญภัยที่ทำให้ชีวิตเธอต้องตกอยู่ในอันตรายและการแย่งชิงราชบัลลังก์ดันอาร์คที่จะทำให้โลกลุกขึ้นเป็นไฟ

อันดับที่ 5 เรื่อง No Escape หนีตายฝ่านรกข้ามแดน

 No Escape หนีตายฝ่านรกข้ามแดน

    เรื่องย่อ : No Escape หนีตายฝ่านรกข้ามแดน ภาพยนตร์แอ็คชั่นดราม่าที่ถ่ายทำในประเทศไทยว่าด้วยเรื่องราวของนักธุรกิจต่างชาติที่ตัดสินใจเข้ามาตั้งรกรากพร้อมกับครอบครัวในประเทศสมมติแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ประเทศหนึ่ง ที่นั่นพวกเขาต้องเผชิญกับการลุกฮือทางการเมืองที่ไม่อาจควบคุมได้ ท่ามกลางสถานการณ์คับขับที่ชาวต่างชาติกลายเป็นเป้าก่อนใครเพื่อน พวกเขาจึงต้องพยายามหลบหนีและเอาตัวรอดให้จงได้

Loading...