อย่าถอยแม้แต่ก้าวเดียว เพลงประกอบภาพยนตร์ รัก หมัด สั่ง โดยร็อคเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ

219
อย่าถอยแม้แต่ก้าวเดียว เพลงประกอบภาพยนตร์ รัก หมัด สั่ง

เสก โลโซ ศิลปินร็อคชื่อดังของเมืองไทย จัด “อย่าถอยแม้แต่ก้าวเดียว”
ส่งให้กำลังใจคนสู้ชีวิตใน MV ประกอบภาพยนตร์ รัก หมัด สั่ง

เป็นศิลปินร็อคขวัญใจคนสู้ชีวิตมาอย่างยาวนาน กว่า 20 ปีแล้วสำหรับ “เสก โลโซ” ที่ไม่ว่าจะปล่อยซิงเกิ้ลอะไรมาก็มักมีเนื้อหาโดนใจ ฮิตติดหูกันทุกเพลง ล่าสุดได้นำเพลง “อย่าถอยแม้แต่ก้าวเดียว” ซึ่งเป็นหนึ่งในซิงเกิ้ลจากอัลบั้ม “PART 2” อัลบั้มชุดใหม่ล่าสุด มาประกอบภาพยนตร์ “รัก หมัด สั่ง” ภาพยนตร์รัก โรแมนติค คอมเมดี้แนวย้อนยุค  กับเรื่องราวของครูหนุ่มคนหนึ่งที่เดินทางจากเมืองกรุงมาเป็นครูที่ชนบท แล้วได้เจอรักแรกพบ เค้าต้องฟันฝ่าอุปสรรคมากมาย ที่สำคัญคือต้องขึ้นสังเวียนต่อยมวยกับนักมวยที่เก่งที่สุดในจังหวัด เพื่อพิสูจน์รักแท้ที่เค้ามีให้ต่อคนรักของเค้า

 

ซึ่งในส่วนของเพลง “อย่าถอยแม้แต่ก้าวเดียวเสก โลโซ ได้แรงบันดาลใจในการแต่งเพลงนี้ขึ้นมาจากมรสุมชีวิตที่ได้พบเจอมากมายในช่วงจังหวะชีวิตหนึ่ง ด้วยจิตวิญญาณของนักสู้ และนักแต่งเพลงที่สรรสร้างทุกบทเพลงมาจากเรื่องจริง จากใจที่รู้สึก และกลั่นกรองเป็นเนื้อเพลงในทุกๆ บทเพลงที่เขียนขึ้น จึงทำให้เกิดเพลงนี้ขึ้นมา เพื่อสร้างกำลังใจให้กับตนเองและทุกคนที่อยู่รอบข้างศิลปิน “เสก โลโซ” ได้กล่าวถึงความคิดความรู้สึกว่าตนนั้นเป็นคนที่สู้ยิบตา ไม่ว่าจะทำสิ่งใดก็จะใส่ทุกอย่างแบบเต็มที่ และลงไปทั้งชีวิตอย่างชัดเจน…ได้มองเห็นชีวิตผู้คนอีกมากมาย ทุกคนนั้นย่อมเจอปัญหาแต่ทุกอย่างมีทางแก้ไข มีคนที่ต้องต่อสู้มากกว่าที่ตนได้เจอ ในส่วนตนเองนั้น ก็พบเจอกับอุปสรรค ณ ห้วงช่วงเวลาที่แต่งเพลงมากมาย ทั้งเรื่องส่วนตัว ความรัก ครอบครัว เมื่อกลับมาแล้วก็มาเจองานที่จะต้องตามแก้ไข จะหนักแค่ไหน จะเสียใจกับเรื่องราวต่างๆ มากมายเพียงใด ก็ต้องสู้และเดินหน้าใช้ชีวิตต่อไปตามหน้าที่ที่ต้องทำ ต้องมองมันให้เป็นแค่เรื่องเล็กน้อย ต้องก้าวข้ามผ่านมันไปให้ได้ จึงอยากให้ทุกคนนั้นสู้ต่อไป ขอเพียงแค่มีกำลังใจ มุ่งมั่น แล้วตั้งใจทำให้ถึงที่สุด  สู้สุดชีวิต ตะลุยเดินหน้าอย่าถอย แค่นี้ก็จะไปถึงฝั่งฝันและสำเร็จได้ในวันหนึ่งอย่างแน่นอน และอยากจะบอกว่าชีวิตคนเรามันง่ายมาก เป็นกำลังใจให้กับทุกคน ไม่ว่าปัญหาอะไรจะเกิดขึ้นกับชีวิตคุณ ก็จงสู้อย่าถอยแม้แต่ก้าวเดียว…

ภาพยนตร์ “รัก หมัด สั่ง” นำแสดงโดย จอร์จ ฐปนัท สัตยานุรักษ์, ฟ้า อิงฟ้า เกตุคำ (Miss International Thailand 2015), ตูมตาม เชิญยิ้ม, หลิน นุศรา ประวันนา, นุกนิก ตีสิบ, เอ๋ สิทธิพันธ์ กลมเกลี้ยง, จูจุ๊ นงนภัส ผ่องศรีตุ๊กตา ปุณฐิภาภัคร์ สุวรรณราช พร้อมด้วย ครูสด จิตรลดา แชมป์โลกมวยสากลคนที่ 8 ของไทย กับบทบาทครูสอนมวย และนักแสดงอื่นๆ อีกมากมาย ผลงานการประพันธ์บทโดย นิพนธ์ เที่ยงธรรม หรือที่รู้จักกันในนาม จุฬามณี ผู้เขียนบทละครสุดแค้นแสนรัก กำกับโดย วัตร ราชวัตร

เรื่องราวความรักในครั้งนี้จะเป็นอย่างไร จะราบรื่นหรือมีอุปสรรคมากมายแค่ไหนต้องติดตาม!

ภาพยนตร์ “รัก หมัด สั่ง” 22 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์

รักหมัดสั่ง
รักหมัดสั่ง

อย่าถอยแม้แต่ก้าวเดียว เสก โลโซ

Loading...