หุ่นชายไทย 4 แบบเลือกใส่ เสื้อยืด ยังไงให้หล่อแซ่บ

23401
เสื้อยืด

   เสื้อยืดแสนธรรมดา ถ้ารู้จักหาวิธีใส่ รับรองว่าได้ลุคสุดคูล! แถมยังดูหุ่นดีขึ้นได้ แต่เชื่อไหมว่า ชายไทยกลับมาตายน้ำตื้น เพราะการเลือกเสื้อยืดแบบผิด ๆ จนทำให้ดูเป็นมนุษย์ลุงหุ่นพังซะอย่างนั้น ทั้ง ๆ ที่บอดี้ภายใต้เสื้อยืดนั้นหุ่นคุณดูน่ากินจะตายไป จะบอกให้ว่าเห็นหนุ่ม ๆ เลือกเสื้อยืดพลาดผ่านสายตามาหลายรายแล้วด้วย เอาล่ะวันนี้เรามีตัวช่วย ที่จะสยบทุกปัญหาการเลือกเสื้อยืดที่ใส่แล้วดูหุ่นห่วยของคุณ!

"เสื้อยืด"

ผู้ชายหุ่นผอมโกรก ลมโบกก็ปลิว

    เลือกง่าย ๆ แบบไม่ต้องลังเลว่าจะใส่เสื้อคอกลม หรือ เสื้อคอวี ดี เพราะถ้าคุณหุ่นผอมบักโกรกแบบนี้ต้องใส่ “เสื้อคอกลม” เท่านั้น อย่าลืมสิว่าถ้าผอมมากไปไหปลาร้าก็โผล่! คุณควรใส่เสื้อคอกลมเพื่อปิดไม่ให้มันโชว์ออกมาจะดูดีกว่า โดยเลือกแบบที่ไม่ฟิตช่วงตัวเกินไป ให้ใส่พอดีตัว หรือใหญ่กว่า แต่อย่าให้บ่าตก เพราะมันจะทำให้คุณดูผอมและเหี่ยวลงอีก 2 เท่า!

"เสื้อยืด"

ผู้ชายหุ่นมาตรฐานชายไทย ถอดเสื้อทีไร เห็นแล้วใจเต้น

   น่าอิจฉาซะจริง ๆ หุ่นสุดปิ๊งแบบนี้ ขอบอกเลยว่าอยากใส่อะไรก็ใส่ไปเถอะ จะเสื้อยืดคอกลม หรือเสื้อยืดคอวี คุณก็ดูดีไปซะหมด แต่แนะนำว่าไม่ควรเลือกเสื้อที่ทรงหลวมมากเกินไป เพราะจะทำให้หุ่นที่แสนจะเตะตาถูกปกปิดจนมิดชิดไม่ได้โชว์! หุ่นแน่นแผ่นหลังเฟิร์มแบบนี้จะดูดีขึ้นได้อีกนิด ถ้าคุณเลือกใส่เสื้อยืดที่ฟิตพอดีตัว เพื่อจะทำให้หนุ่มสาวใจเต้นรัว ๆ เวลาเห็นช่วงอกแอ่นและวงแขนแน่น ๆ ของคุณ!

ผู้ชายหุ่นอ้วนพี ไม่มีซิกแพค

    หนีให้ไกลจากเสื้อยืดคอกลมซะเถอะ ถ้าคุณไม่อยากดูตัวหนาเตอะมากกว่าเดิม แล้วมาเพิ่มความน่าสนใจที่สีเสื้อที่คุณเลือกใส่จะดีกว่า อย่างสีน้ำเงินเข้ม สีกรมท่า สีดำ ก็จะช่วยนำสายตา จากหุ่นที่ดูแน่นหนาจะดูบางตาลงได้ และต้องมีเสื้อยืดคอวีติดตัวไว้ เพราะจะทำให้ร่างใหญ่ ๆ ดูเพรียวลง ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ลองดูสิ

"เสื้อยืด"

ผู้ชายหุ่นละลายใจสาว มาเต็มทั้งมัดกล้ามและนม

    หลายคนแพ้ทางกับผู้ชายหุ่นแบบนี้ เพราะเขาช่างดูดี มีทั้งมัดกล้ามและนม นั่นก็เป็นผลมาจากการออกกำลังกายและที่สำคัญคือวินัยนั่นเอง ผู้ชายหุ่นแบบนี้ถึงจะดูเฮลท์ตี้แต่ใช่ว่าจะดูดีในเสื้อยืดเสมอไป เพราะมัดกล้ามทั้งหลายนั้นอาจทำให้คุณดูกลายเป็นคนอ้วนได้เมื่อใส่เสื้อยืด วิธีแก้คือ แนะนำให้สวมใส่เสื้อยืดคอวี หรือจะเป็นเสื้อยืดคอกว้าง เพื่อช่วยอำพรางให้ช่วงบนดูเพรียว และลำตัวแลดูยาวขึ้น โดยเลือกไซด์ที่พอดีตัวเพื่อโชว์บอดี้เป๊ะ ๆ และเสื้อยืดยิ่งคอกว้างเท่าไหร่ คุณยิ่งดูหุ่นดีเซ็กซี่มากขึ้นไปเท่านั้น เรากล้ารับประกันและขอแนะนำให้คุณลอง! เพียงเท่านี้ เหล่าชะนีวัยฮอร์โมนและบรรดาเพื่อนสาวต้องกรี๊ดกร๊าดกันเกรียวกราว เพราะคลั่งมนุษย์ล่ำกล้ามหนา ที่ดูเซ็กซี่เป็นบ้าอย่างคุณแน่นอน!

"เสื้อยืด"

เนื้อผ้าของเสื้อยืด

   เคยสงสัยไหมว่าทำไมเวลาเลือก ช้อปเสื้อยืด ทีไรถึงมีหลายเกรดหลายราคากันเหลือเกิน จะถูกจะแพงไม่ได้ขึ้นอยู่กับแค่แบบหรือทรง แต่เนื้อผ้าที่ต่างกันก็ทำให้เสื้อยืดที่เราใส่กันนั้นราคาต่างกันออกไป และผ้าที่นำมาผลิตเป็นเสื้อยืดนั้นแบ่งได้เป็น 3 ประเภท รู้ไว้จะได้เลือกช้อปกันได้ถูก

1.แบบ Cotton 100%

   ผ้าฝ้าย คือตัวเลือกที่สวมใส่แล้วสบายเป็นอันดับ 1 ของเสื้อยืด เพราะเป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ ปราศจากการระคายเคืองผิว แล้วยังถ่ายเทอากาศได้ดี ไม่ว่าจะฤดูร้อน ฤดูฝน หรือฤดูไหน ๆ ต้องมีไอเท็มอย่าง เสื้อยืด ที่ทำจากผ้าฝ้ายติดตู้เสื้อผ้าไว้นะหนุ่ม ๆ

2.แบบ Polyester

    โพลีเอาเตอร์ (ตัวย่อ TK) คือ ผ้าที่ทำจากเส้นใยสังเคราะห์ ซึ่งไม่เหมาะกับอากาศของไทย เพราะระบายอากาศได้ไม่ดีเอาซะเลย แต่ข้อดีคือ มีความทนทานสูง อยู่ทรง ไม่หด ราคาไม่แพง แต่ข้อเสียคือ เนื้อผ้าแข็งหยาบ แถมยังขึ้นชุยได้เมื่อซักบ่อย ๆ และไม่ดูดซับเหงื่อ ถ้าใครขี้ร้อนหรือเหงื่อออกง่ายให้โบกมือบ๊ายบายเสื้อที่ทำจากใยสังเคราะห์ไปได้เลย!

3.แบบ Cotton กับ Polyester

    ผ้าที่ผลิตจากเส้นใยธรรมชาติและใยสังเคราะห์ (ตัวย่อคือ TC, CVC, CTC ขึ้นอยู่กับเปอร์เซ็นต์การผสมของเส้นด้าย) จะระบายอากาศไม่ดีเท่า cotton 100% แต่ข้อดีคือ ซักแล้วไม่หดไม่ย้วยง่าย

    คราวนี้หนุ่ม ๆ ก็ได้เคล็ดลับการเลือกเสื้อยืดไปแบบเน้น ๆ แล้ว อย่าลืมใช้พิจารณาก่อนการช้อปปิ้งเสื้อผ้าครั้งใหม่ของคุณ เพราะเวลาซื้อเสื้อยืดครั้งต่อไปจะได้ไม่ต้องมานั่งลุ้น ว่าสวมใส่แล้วหุ่นจะแจ่มหรือเจ๊ง!

Loading...