“หวิว-กระแต” จูงมือถ่ายมิวสิควีดิโอ เพลงประกอบซีรี่ส์ “แผนรักลวงใจ”

207

“หวิว-กระแต” จูงมือถ่ายมิวสิควีดิโอ เพลงประกอบซีรี่ส์ “แผนรักลวงใจ”

ใกล้ลงจอเข้ามาทุกที สำหรับซีรี่ส์ “แผนรักลวงใจ” ซึ่งครั้งนี้ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 จึงพา “กระแต-อาร์สยาม” มาเป็นผู้ถ่ายทอดเพลง “เชื่อในรักใช่ไหม” แทนความรู้สึกของฝ่ายนางเอกผู้ไม่เคยกลัวใคร อย่าง “คูชิ” และ เพลง “ไม่มีวันไหนไม่รักเธอ” ร้องโดย “หวิว-ณัฐพนธ์” ที่มาถ่ายทอดความรู้สึกของพระเอกแสนเย็นชา โดยทั้งหวิวและกระแตก็ได้พากันจูงมือมาถ่ายทำมิวสิควีดิโอ ภายใต้บรรยากาศสนุกสนาน เพราะเพลงช้าๆซึ้งๆ ที่ทุกคนจะได้ฟังกันนั้น เวลาถ่ายทำมิวสิควีดิโอจะต้องติดสปีดเร่งความเร็ว ทำให้ทั้งคู่หัวเราะกันแก้มปริ เพราะต้องทำสมาธิกันยกใหญ่ แต่รับประกันว่าแฟนๆต้องชอบเพลงและติดซีรี่ส์เรื่องนี้แน่นอน

กระแต-อาร์สยาม
กระแต-อาร์สยาม

หวิวและกระแตเผยความรู้สึกว่า  “กระแตดีใจมากที่ได้มาถ่ายมิวสิควีดิโอในวันนี้ค่ะ เพราะกระแตรู้มาว่าซีรี่ส์เรื่องแผนรักลวงใจ ครองเรตติ้งสูงสุดของอินเดียตอนที่ออกอากาศ และได้รางวัลมาถึง13รางวัล ที่สำคัญคือครอบครัวกระแตก็ชอบนางเอกซานาย่าอยู่แล้วด้วย ก็ยิ่งภูมิใจที่ได้มาร้องเพลงประกอบอีกครั้งค่ะ เพลงที่กระแตร้องชื่อเพลงว่า ‘เชื่อในรักใช่ไหม’ วันนี้กระแตใส่ชุดเป็นเพ็ชรวิ้งวับมาถ่ายทอดความรู้สึกของนางเอกในเรื่องที่เขาเชื่อว่าความรักจะทำให้มีหนทางไปสู่ในทางที่ดีเอง

หวิว-ณัฐพนธ์
หวิว-ณัฐพนธ์

ส่วนหวิวตอนแรกที่ได้รับการติดต่อให้มาร้องเพลงนี้ก็ตกใจ เพราะคิดว่าต้องร้องเป็นภาษาอินเดีย แต่พอรู้ว่าร้องเป็นภาษาไทยก็ยินดีตกลงทันที ต้องขอบพระคุณเฮียฮ้อที่ให้โอกาสได้มาร้องเพลง ‘ไม่มีวันไหนไม่รักเธอ’ ด้วยครับ ผมรู้สึกเป็นเกียรติจริงๆ ส่วนบรรยากาศถ่ายมิวสิควีดิโอวันนี้สนุกมาก เราต้องลิปซิ้งเพลงนี้ให้ได้อารมณ์ ทั้งที่ตอนถ่ายทำผู้กำกับเปิดเพลงแบบเร่งความเร็ว เพื่อให้ได้ภาพสวยและทำเวลา อยากให้แฟนๆรอติดตาม เพลง เชื่อในรักใช่ไหม จะมีให้ทุกคนได้ชมมิวสิควีดิโอได้ในวันที่27มิถุนายนนี้แล้ว ส่วนเพลง ไม่มีวันไหนไม่รักเธอ จะมีให้ทุกคนได้ฟังทาง Joox และ itunes ก่อน ในวันที่27 มิถุนายนเหมือนกัน ส่วนมิวสิควีดิโอจะตามไปในวันที่ 3 กรกฎาคมนี้ครับ/ค่ะ”

กระแต-อาร์สยาม

กระแต-อาร์สยาม

กระแต-อาร์สยาม

Loading...