หมาก ปริญ โต้หึง อนันดา เลิฟซีน คิมเบอร์ลี บ่อย

1836
หมาก ปริญ
   หมาก ปริญ แย้มแพลนควง คิมเบอร์ลี เที่ยวทะเลพร้อมครอบครัว โต้หึง อนันดา เลิฟซีนฝ่ายหญิงบ่อย ยืนยันไม่มีโทรเช็ก

    เห็น ว่าสงกรานต์ปีนี้หนุ่ม หมาก ปริญ ของเราจะควงสาว คิมเบอร์ลี แอน เทียมสิริ นั้นไปเที่ยวบ้านที่เหนือ งานนี้ไม่รู้จริงเท็จยังไง แถมยังแว่ว ๆ มาว่าครั้งนี้จะเป็นการสานสัมพันธ์ทั้ง 2 ครอบครัวไปอีก!

    “หรอ ที่บ้านคงไม่ได้ไปครับ แต่คิดอยู่ว่าจะไปไหนกันดี แต่ฝ่ายหญิงอยากไปทะเล ก็คงไปทะเลครับ ตอนนี้ก็คิด ๆ ไว้แล้วแต่ยังสรุปที่ไม่ได้ เที่ยวในประเทศแหละครับ ก็ตามใจเขาให้เขาเลือกว่าอยากไปไหน

เป็นทริปสวีต 2 คนรึป่าว
ไม่ ๆ คงมีคุณพ่อคุณแม่ด้วยครับ ทั้งพ่อแม่เรา เขาก็อาจจะชวนพ่อแม่เขาอีกที เป็นการสานสัมพันธ์ระหว่างครอบครัวรึป่าว เรียกว่าพักผ่อนด้วยกันครับ แต่ก็ไม่รู้ว่าจริง ๆ จะเจอกันรึป่าวนะ แต่บอกเขาไว้ ไม่ค่อยได้พาท่านไปเที่ยวไหน ครั้งนี้เป็นโอกาสดีเลยชวนครับ ถ้าถามว่าเป็นครั้งแรกที่จะแนะนำให้รู้จักก็น่าจะใช่ครับ แนะนำคิมในฐานะอะไรดี คนสนิท ไม่ต้องแนะนำแล้วท่านก็น่าจะรู้ครับ เราก็เล่า ๆ ให้ฟังบ้างท่านก็ไม่ได้ว่าอะไรครับ

แล้วอีกเรื่องเห็นพี่อนันดาแซวว่าไม่กล้าเจอหน้าหมาก
อ๋อ (หัวเราะ) เขาพูดไปยังนั้นเอง ไม่มีอะไรหรอก หวงมั๊ย? ก็เข้าใจว่ามันคือหน้าที่ ถ้าแยกไม่ออกมันก็แย่ เราก็ดูได้ ๆ ไม่ได้ห้ามอะไรครับ ปกติเราก็คุยเรื่องบทกันด้วยอยู่แล้ว แต่ไม่ได้มีไปก้าวก่ายอะไรแน่นอนครับ ก็โอเคฮอลีวูดเขายังจูบจริงเลย ก็ไม่มีงอลอะไร

ก่อนหน้านี้คิมเคยบอกไม่กล้าใช้คำว่าแฟนกับเรา เพราะกลัวผิดหวัง
อ่อ มันก็เป็นความคิดส่วนตัวของเขาเนอะ แต่เราก็ไม่ได้อยากให้อนาคตมันแย่ลงหรอก ก็ทำวันนี้ให้ดีที่สุด ทุกวันนี้ที่เราคบกัน เป็นเพื่อนเป็นพี่มันก็ดีอยู่แล้ว ก็ทำทุกอย่างให้มีความสุขมันก็แฮปปี้แล้วครับ เขาก็คือทุกอย่างครับ”

"หมาก ปริญ - คิมเบอร์ลี"
หมาก ปริญ – คิมเบอร์ลี
"หมาก ปริญ - คิมเบอร์ลี"
หมาก ปริญ – คิมเบอร์ลี
"หมาก ปริญ - คิมเบอร์ลี"
หมาก ปริญ – คิมเบอร์ลี
"อนันดา - คิมเบอร์ลี"
อนันดา – คิมเบอร์ลี
Loading...