หมาก ปริญ เผยไม่มีการแถลงข่าวคู่แน่นอน

1852
หมาก ปริญ

    พระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ รับผู้ใหญ่ทางช่องเป็นกาวใจเรียกคู่กรณี มิ้นต์ ชาลิดา พร้อมคุณแม่ เคลียร์ปัญหาและปรับความเข้าใจกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วเผยไม่มีการแถลงข่าวคู่แน่นอน

หลักจากที่เกิดเหตุการณ์ภาพหลุดไลน์เจ้าปัญหาหนุ่ม หมาก ปริญ ด่าแม่ของนางเอกสาว มิ้นต์ ชาลิดา หนุ่มหมากก็ได้ออกมาแถลงข่าวยอมรับผิดและขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและวอนอยากให้เรื่องนี้จบลง ล่าสุด เมื่อนักข่าวได้เจอตัวหนุ่มหมากอีกครั้งจึงได้ถามถึงฟีดแบ็กข่าวที่เกิดขึ้นว่าเป็นอย่างไรบ้าง

“หลังจากแถลงข่าวไปกับกระแสข่าวปัญหาระหว่างผมกับมิ้นต์ คือต้องยอมรับว่าที่ผ่านมา มันก็มีความคิดเห็นแบ่งออกเป็นสองฝ่าย คือฝ่ายที่เข้าใจเรากับฝ่ายที่ไม่เข้าใจเรา เราเข้าใจทุกอย่างและมองว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติมากๆ สำหรับผมตอนนี้ทุกอย่างผมได้พูดได้บอกออกไปทั้งหมดแล้ว คือชีวิตเราเองก็ต้องดำเนินต่อไปนะ ต้องทำงานต้องถ่ายละคร ส่วนเรื่องปัญหา ถ้าผูกเองก็ต้องแก้ปัญหาเองเป็นเรื่องธรรมดา ตอนนี้เรื่องกำลังใจผมได้รับจากแฟนคลับ จากพี่น้อง จากผู้ใหญ่หลายๆ คน พอเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ทำให้เรามองเห็นคนที่อยู่ข้างๆ เรา และก็จะมีแฟนคลับที่เข้ามาให้กำลังใจเราในอินสตาแกรมมีหลายรูปแบบทั้งให้กำลังสู้ๆ นะ ประมาณนี้”

เห็นว่าล่าสุดมีการเรียกทั้งสองฝ่ายเข้าไปเปิดใจต่อหน้าผู้ใหญ่ในช่องจริงหรือไม่ แล้วบทสรุปจะให้เป็นไปในทิศทางใด ?

“คือทางช่อง 3 ได้เรียกเราทั้งคู่ไปคุยพร้อมกันแล้ว หลังจากที่อาทิตย์ก่อนพี่ๆ ต้องไปตามผมกับมิ้นต์ที่ช่อง 3 ซึ่งล่าสุดคือพี่สมรักษ์ ณรงค์วิชัย เป็นคนกลางและรับฟังปัญหาที่เกิดขึ้น หาทางออกที่ดีที่สุด และคิดว่าหลังจากนี้ไม่น่าจะมีการแถลงข่าวเปิดใจของผมกับมิ้นต์แล้ว เพราะผมกับมิ้นต์ได้ปรับความเข้าใจกัน ได้พูดคุยกันโดยมีผู้ใหญ่ที่เราเคารพเป็นคนกลาง นอกจากนี้ผมก็ได้เคลียร์กับแม่มิ้นต์และขอโทษแม่มิ้นต์แล้ว ทุกอย่างได้เคลียร์จบลงไปแล้ว และคงไม่จำเป็นต้องมีการแถลงข่าวอีก”
"หมาก ปริญ"

หมาก ปริญ – มิ้นต์ ชาลิดา

"หมาก ปริญ"

หมาก ปริญ – มิ้นต์ ชาลิดา

Loading...