หมาก ปริญ ยันไม่จี๊ด เต้ย เปิดตัวคบ อเล็กซ์

3337
หมาก ปริญ

หนุ่ม หมาก ปริญ ยันไม่จี๊ด เมื่อสาว เต้ย – จรินทร์พร เปิดตัวคบ หนุ่ม อเล็ก เรนเดล ลั่นตนคิดกับสาวเต้ยแค่เพื่อน พร้อมยันไม่มีเกาเหลากับพระเอกร่วมช่องแน่นอน ปัดตามง้อ ”มิ้นท์-ณัฐวรา” บอกไม่ค่อยได้เจอกัน ประกาศโสดสนิท  

ตกเป็นข่าวว่าตามจีบนางเอกสาวหน้าใส ”เต้ย” จรินทร์พร จุนเกียรติ มาพักใหญ่หลังจากร่วมงานกันในละคร ”สามหนุ่มเนื้อทอง” แม้ว่าทางพระเอกหนุ่ม ”หมาก” ปริญ สุภารัตน์ จะปฏิเสธไปแล้วว่าตนไม่ได้คิดอะไรกับสาวเต้ย แค่ปลื้มธรรมดาเท่านั้น แต่ก็ไม่วายโดนจับตามองตลอด ยิ่งล่าสุดสาวเต้ยเปิดตัวว่าคบหาดูใจกับพระเอกร่วมช่อง อเล็กซ์ เรนเดล งานนี้เลยทำให้มีกระแสข่าวว่าหนุ่มหมากนั้นอกหัก ต้องตามกลับไปง้อสาวที่เคยเป็นข่าวในอดีตอย่าง ”มิ้นท์” ณัฐวรา วงศ์วาสนา  แถมพักหลังไม่ค่อยออกงานอีเวนต์เลยมีคนเม้าท์ตามมาว่าเป็นเพราะหนุ่มหมากอัพค่าตัวเกินไปจนไม่มีคนจ้างนั่นเอง

เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอหนุ่มหมากจึงได้สอบถามถึงประเด็นข่าวต่างๆ ที่เกิดขึ้น โดยหนุ่มหมากเผยว่า ที่ตนไม่รับงานอีเวนต์เป็นเพราะทุ่มคิวให้กับงานละคร ไม่ได้เป็นเพราะอัพค่าตัวแต่อย่างใด 

”จริงๆ ทุ่มเทให้ละครก่อน ส่วนอีเวนต์ค่อยว่ากันทีหลังแล้วกันครับ ก็ยังคิดถึงงานอีเวนต์อยู่ มีติดต่อมา แต่ไปไม่ได้จริงๆ ต้องขอโทษด้วย  อยากไปทำงาน เจอแฟนคลับบ้าง เห็นใจเขาเพราะเขาก็ตามไปกองถ่าย บางคนก็ไม่ได้ไป คิดถึงทุกคนครับ ถามว่ากลัวอีเวนต์หดไหม อันที่จริงก็กลัวครับ ด้วยเหตุผลที่บอกกันตอนนี้ก็น่าจะเข้าใจกันนะครับ ส่วนเรื่องอัพค่าตัว ยืนยันว่าไม่มีครับ ยังเท่าเดิม”

ต่อข้อถามว่า สาวเต้ยคนที่ปลื้มนั้นตอนนี้ไปคบกับอเล็กซ์แล้ว รู้สึกเฮิร์ตบ้างหรือเปล่า เรื่องนี้ หนุ่มหมากบอกว่าตนไม่ได้เฮิร์ต เพราะเป็นเพื่อนกัน

 ”อ๋อ…ครับผม ก็ได้แค่ปลื้มครับ  แต่ไม่ได้เฮิร์ต ผมไม่ได้คิดอะไร เป็นเพื่อนกันก็ดีที่สุดแล้วครับ ไม่เศร้าด้วยครับ ยินดีด้วยครับ จริงๆ ผมเองก็ทราบข่าวนี้จากเพื่อนฝูงถ่ายรูปส่งมาว่ามีข่าวอะไรกัน แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรครับ”

 ผู้สื่อข่าวแซวว่ารู้สึกจี๊ดๆ ไหม หนุ่มหมากหัวเราะก่อนบอกว่า  ”ไม่ครับ”
 ต่อข้อถามว่า ได้คุยเรื่องข่าวกับอเล็กซ์บ้างไหม  หมากบอกว่าไม่ได้คุย แต่ตนกับอเล็กซ์ก็คุยกันแบบเพื่อนอยู่แล้ว 

 ”ไม่ได้คุยครับ ปกติเราก็คุยกันแบบเพื่อนอยู่แล้ว ส่วนอเล็กซ์กับเต้ยผมก็ทราบมาว่าเขาเคยทำงานด้วยกันเท่านั้นเองครับ ไม่ได้มาแข่งอะไรกัน  ตอนนี้พูดถึงอเล็กซ์ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ครับ ไม่ได้เกาเหลาเลยครับ”

 จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามว่า เห็นมีข่าวว่าไปตามง้อ ”มิ้นท์-ณัฐวรา” จริงหรือเปล่า พระเอกหนุ่มยืนยันว่าไม่จริง ตนกับมิ้นท์ก็เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม

”ตอนนี้ผมก็ทำงานถ่ายละคร 7 วันไม่ได้เจอกันเลย ไม่ได้ติดต่ออะไรกัน  ถ้าพูดจริงๆ ช่วงนี้ผมก็ห่างจากทุกคน ยกเว้นนางเอกที่ผมเล่นละครด้วยแค่นั้นเองครับผม รอถ่ายละครเสร็จแล้วค่อยว่ากันอีกทีครับ ตอนนี้ก็โสดครับ” หมากกล่าว

หมาก ปริญ

หมาก ปริญ สุภารัตน์

เต้ย - อเล็กซ์

เต้ย – อเล็กซ์

Loading...