“หนุ่ม กรรชัย” เป็นปลื้มคนชม ลูกสาวน่ารัก “มายู” กลายเป็นขวัญใจ Davinci เด็กถอดรหัส

656
หนุ่ม กรรชัย เป็นปลื้มคนชม ลูกสาวน่ารัก มายู กลายเป็นขวัญใจ Davinci เด็กถอดรหัส

“หนุ่ม กรรชัย” เป็นปลื้มคนชม ลูกสาวน่ารัก “มายู”  กลายเป็นขวัญใจ Davinci เด็กถอดรหัส

เป็นสาวน้อยอีกหนึ่งคนที่สร้างรอยยิ้มและความน่ารักให้เหล่าแฟนคลับได้ติดตาม กันอย่างต่อเนื่องสำหรับ “น้องมายู“ (ด.ญ.ภูรดา กำเนิดพลอย)  ลูกสาวสุดน่ารักของพ่อ “หนุ่ม-กรรชัย”  ที่ตอนนี้กำลังมีผลงาน รายการ “Davinci เด็กถอดรหัส” ภายใต้ บริษัท อะมะเตะระสุ จำกัด ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 17.15-18.00 น. ทาง ช่อง 3 และ ช่อง 3 HD และแน่นอนทุกเทป พิธีกร “หนุ่ม-กรรชัย”  ใจใหญ่แจกไม่อั้น ทั้งทีวี รถมอเตอร์ไซด์ ไปจนถึงชุดหม้อสุกกี้

น้องมายู

ล่าสุดเอาใจเด็กที่เข้ามาแข่งขันในรายการ ด้วยชุดขอเล่นตุ๊กตา  ทำเอาลูกสาว“น้องมายู“ ตาลุกวาวอยากจะได้ของเล่นชุดตุ๊กตาบ้าง ถึงกับวิ่งไปหาพ่อ หนุ่ม ขอของเล่น แต่เมื่อไม่ได้ของเล่นก็ขอใบ้หวยแทน  แต่ที่ทำเอาเซอร์ไฟร์สสุดคือ เมื่อน้องๆ ผู้เข้าแข่งขันที่ได้ของรางวัลของเล่นตุ๊กตา แต่หันไปบอกกับทางทีมงานว่า แบ่งของเล่นให้กับน้อง “มายู” ด้วย งานนี้ “มายู” รีบบอก “ขอบคุณค่ะ” เรียกว่าน้องๆผู้เข้าแข่งขัน  รายการ “Davinci เด็กถอดรหัส” นอกจากจะฉลาดหัวไวกัน แล้ว ยังมีน้ำใจ แบ่งกันของเล่นกันอีก งานนี้เรียกเสียงปรบมือจากพ่อ-แม่ ที่เข้าไปให้กำลังใจน้องๆในสตู

Davinci เด็กถอดรหัส

“หนุ่ม-กรรชัย”  กล่าวว่า “กระแสตอบรับดีมากครับ ในโซเชียลส่วนใหญ่จะชมและชื่อนชอบที่ความฉลาดของน้องๆ ที่เข้ามาแข่งขัน และเรื่องความมีน้ำใจ น้องๆบางคนทางทีมงานเราเอาของเล่นมาตั้งเพื่อให้เสียสมาธิ แต่กลับกันไม่เสียสมาธิเลย บางคนก็ขอของรางวัลไม่ใช่เพื่อตัวเอง แต่เพื่อนครอบครัว อย่างหม้อสุกกี้นี้ เป็นอะไรที่ผมทึ่งมาก เพราะน้องๆ บอกว่า เอาของเล่นไป เล่นแล้วก็เบื่อ แต่ถ้าได้หม้อสุกกี้ ไป แม่เอาไปทำให้คุณพ่อ ให้หูนทาน ได้นั่งดูทีวีพร้อมด้วยกันดีกว่า มีน้องๆ หลายๆคน คนครับ เข้ามาแข่งขันและทำให้เราประทับใจ และแน่นอนว่า กระแสตอบรับดีขนาดนี้ ทางรายการ “Davinci เด็กถอดรหัส” ก็ได้เตรียมเซอร์ไฟรส์สุดพิเศษให้กับแฟนๆ ในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ ส่วนจะเป็นอะไรมาแบบไหน “น้องมายู“ จะมาโชว์ความน่ารักอะไร ฝากแฟนๆ ติดตามชมกันด้วยนะครับ  ทุกวันเสาร์ เวลา 17.15-18.00 น. ทาง ช่อง 3 และ ช่อง 3 HD ครับ”

Davinci เด็กถอดรหัส

น้องมายู

Davinci เด็กถอดรหัส

Loading...