หนุ่ม กรรชัย ขึ้นแท่นผู้จัดฯ เนื้อหอมช่อง 3 เตรียมส่ง “โหนกระแส” กระชากเรตติ้ง

232
หนุ่ม กรรชัย ขึ้นแท่นผู้จัดฯ เนื้อหอมช่อง 3 เตรียมส่ง “โหนกระแส” กระชากเรตติ้ง

หนุ่ม กรรชัย ขึ้นแท่นผู้จัดฯ เนื้อหอมช่อง 3 เตรียมส่ง “โหนกระแส” กระชากเรตติ้ง

หลังจากมาเป็นผู้จัดฯ หน้าใหม่ ช่อง 3 และ ช่อง 3 HD ด้วยการส่งรายการเกมโชว์แข่งขันเข้มข้นลุ้นระทึก “Davinci เกมถอดรหัส” ซึ่งออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00-17.30 น. ในนาม บริษัท อะมะเตะระสุ จำกัด โดยจับมือกับผู้จัดคนเก่ง “จอนนี่ แอนโฟเน” จนเรตติ่งพุ่งกระฉูด พร้อมเตรียม “Davinci เด็กถอดรหัส” ทุกวันเสาร์ เวลา 17.15-18.00 น. โดยได้ “น้องมายู” มาร่วมสร้างสีสันในฐานะผู้ช่วยพิธีกร ออกอากาศเทปแรก เสาร์ที่ 10 มิถุนายนนี้ ล่าสุด “หนุ่ม กรรชัย” มือขึ้นเพราะ ช่อง 3 SD หมายเลข 28 ไฟเขียวให้ผลิตรายการ “โหนกระแส” ในนาม บริษัท ดีวันดีคืน จำกัด เพื่อเสริมทัพสู้ศึกทีวีดิจิตอล

โดย “หนุ่ม กรรชัย” เปิดใจถึงเรื่องนี้ “จริงๆ ผมต้องขอบคุณผู้ใหญ่ ช่อง 3 ที่ให้โอกาส จากที่ให้ผลิตรายการ “Davinci เกมถอดรหัส” จนมาถึง “Davinci เด็กถอดรหัส” ซึ่งกระแสรายการดีมมาก อย่าง “Davinci เด็กถอดรหัส” แม้จะยังไม่ออกอากาศกระแสถูกพูดถึงเยอะ ซึ่งเชื่อว่าเมื่อรายการออกอากาศน่าจะเรตติ้งได้แน่นอน ส่วนอีกหนึ่งรายการที่ผมเตรียมไว้ก็คือ โหนกระแส ซึ่งจะออกอากาศทุกวัน จันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.20-20.30 น. ช่อง 3 SD หมายเลข 28 ก็จะเป็นรูปแบบ Hard Talk ที่จะตีแผ่ทุกเรื่องราว ตั้งแต่ เซเล็ป ดารา คนดัง จนถึงประชาชนทั่วไป และพร้อมที่จะเป็นกระบอกเสียงให้กับประชาชนที่เดือดร้อน เราพร้อมเปิดพื้นที่ให้ออกมาพูดความจริง แม้ช่วงเวลาที่ออกอากาศจะมีรายการคู่แข่งค่อนข้างเยอะ แต่ผมมั่นใจว่ารายการของเราโหนกระแสจนผู้ชมต้องหันมามอง และต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่อง 3 อีกครั้งที่ไว้วางใจให้ บริษัท ดีวันดีคืน จำกัด ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของ ช่อง 3 SD หมายเลข 28 ยังไงผมฝากติดตามชมรายการ โหนกระแส ด้วยนะครับ ออกอากาศเทปแรก จันทร์ที่ 5 มิถุนายนนี้ เวลา 20.20-20.30 น. ช่อง 3 SD หมายเลข 28 ครับ”

ทุกกระแสในในสังคม เราพร้อมจะตีแผ่ให้คุณ กับรายการ “โหนกระแส” ออกอากาศทุกวัน จันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.20-20.30 น. ช่อง 3 SD หมายเลข 28

หนุ่ม กรรชัย

Loading...