หนุ่มๆ มีลุ้น!! “ปอ ณฐมน” แย้ม ถูกทาบถ่ายเซ็กซี่รับซัมเมอร์

650
หนุ่มๆ มีลุ้น!!

หนุ่มๆ มีลุ้น!! “ปอ ณฐมน” แย้ม ถูกทาบถ่ายเซ็กซี่รับซัมเมอร์

เป็นอีกหนึ่งสาวที่พอโสดแล้วก็ยิ่งสวยขึ้นเป็นกองเลย สำหรับสาว “ปอ-ณฐมน ภูวะปัจฉิม” ล่าสุดแฟนๆคลับ โดยเฉพาะหนุ่มๆ ต่าง เรียกร้องเป็นกันแถวว่าอยากเห็นสาว “ปอ-ณฐมน” สลัดผ้าถ่ายเซ็กซี่รับซัมเมอร์แบบซอร์ฟๆ เบาๆ หรือจะจัดหนักจัดเต็มชนิดดีต่อใจแฟนคลับก็ไม่ว่ากัน ล่าสุดดูเหมือนจะมีข่าวดีแล้ว เพราะสาว “ปอ-ณฐมน” ออกมาบอกว่าถูกทาบให้กลับมาโชว์บอดี้ถ่ายเซ็กซี่ ตอนนี้รอแค่มีคอนเซ็ปต์โดนใจจริงๆ

 “ปอ-ณฐมน” กล่าวว่า “มีหลายเล่มถามมาเยอะมากค่ะ เพราะก่อนหน้านี้เบรกเอาไว้นานแล้วเหมือนกัน บางเล่มก็ติดต่อมาแบบแรงมากเลยถึงขั้นจะให้แก้ท่อนบนเลย ถามว่าเยอะและแรงไหมตอบเลยว่าแรงมากไม่กล้าขนาดนั้น แต่สมมุตินะถ้าหัวนิตยสารโอเคคอนเซ็ปต์มาแล้วถูกใจ ช่างภาพเป็นคนที่เรารู้จักอันนี้ก็ไม่แน่อาจจะโอเคก็ได้(หัวเหราะ)  ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้ก็เรื่อยๆ ยังไม่ได้มีคนพิเศษค่ะ ตอนนี้ขอตั้งใจทำงานเก็บเงินดูแลครอบครัว หรือถ้ามีเวลาว่างไปเที่ยวต่างประเทศกับกลุ่มเพื่อนๆ เท่านี้เราก็รู้สึกสบายใจแล้ว ส่วนเรื่องผลงานตอนนี้ ก็มีทำรายการ “ไชน่ารีวิว” แล THE EAGLE EYES” ทางช่อง ไทย ซีซีทีวี ฝากแฟนๆ ติดตามกันด้วยนะค่ะ ส่วนเรื่องจะสลัดผ้าถ่ายเซ็กซี่ ถ้ามีข่าวดีจะรับมาบอกให้รู้ทันทีเลยค่ะ

สาธุรัวๆ ขอให้ซัมเมอร์ที่จะถึงนี้เป็นซัมเมอร์ที่ร้อนระอุ ถูกใจเหล่าแฟนคลับสาว “ปอ-ณฐมน” ที่เถอะเพี้ยง 

ปอ ณฐมน ภูวะปัจฉิม
ปอ ณฐมน ภูวะปัจฉิม

ปอ ณฐมน ภูวะปัจฉิมปอ ณฐมน ภูวะปัจฉิมปอ ณฐมน ภูวะปัจฉิมปอ ณฐมน ภูวะปัจฉิมปอ ณฐมน ภูวะปัจฉิมปอ ณฐมน ภูวะปัจฉิมปอ ณฐมน ภูวะปัจฉิม

ขอขอบคุณภาพจาก IG : por.nathamon

Loading...