หนังไทย 3 เรื่องสุดฉาวคาวโลกีย์ เข้าโรงสัปดาห์นี้ 18+

10769
หนังไทย เข้าใหม่ประจำวันที่ 12 พ.ย.

    สุดสัปดาห์นี้มีหนังไทยร้อนแรงแซ่บซี๊ดถึง 3 เรื่อง ที่มีประเด็ดพูดถึงเรื่อง”เซ็กส์” ทั้งชายหญิงและเซ็กส์ระหว่างชายกับชายเข้าฉายพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ถึง 3 เรื่อง ใครชอบแนวไหนก็สามารถเลือกชมกันได้ตามสบาย แต่อาจจะต้องศึกษาข้อมูลก่อนไปชมให้ดีเพราะหนังมีการกำหนดเรทอายุในการเข้าชม และมีเข้าฉายบางโรงภาพยนตร์เท่านั้น จะมีเรื่องอะไรและเข้าฉายที่ไหนบ้างมาดูกันเลย

หนังไทย เรื่องที่ 1 Love Next Door 2 เพราะรักแท้ไม่ได้มีแค่ประตูเดียว  เรท 18+

"Love Next Door 2"

Love Next Door 2 เป็นหนังภาคต่อจาก Love Next Door (ซึ่งเนื้อหาก็ไม่ได้ต่อเนื่องกันตรงๆ ถ้าใครที่ไม่ได้เคยชมในภาคแรกก็สามาถชมภาค 2 นี้แบบสบายๆ) เรื่องราว Love Next Door 2 มีอยู่ว่า เก้า ( เอ อังกูร จีนนุกูล  ) หนุ่มที่ต้องถือพรหมจรรย์แก้เคล็ดเสริมดวงแล้วดันต้องมาอยู่กับ นัท (อาร์ม รัฐพล ) เพื่อนร่วมงานที่นอนเซ็กซี่ทุกคืนจนเขาเกือบห้ามอารมณ์ไม่อยู่ ที่ร้านอาหารที่พวกเขาทำงานอยู่ก็มีกะเทยตัวแม่อย่างแตงกวา ( กอล์ฟ ธัญวาริน ) และบัว (เจนนี่) มาเป็นลูกค้าแล้วทั้งคู่เกิดปิ๊งเก้าจนเกิดเรื่องวุ่นวายขึ้น เข้าฉาย 12 พฤศจิกายนนี้

โรงภาพยนตร์ที่เข้าฉาย

กรุงเทพ – พารากอน ซีนีเพล็กซ์/ เมเจอร์ รัชโยธิน/ เอสพลานาด รัชดา/ เมเจอร์ รังสิต/ เมเจอร์ เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า/ เมเจอร์ โลตัส บางกะปิ/ เอสเอฟ เซ็นทรัลเวิร์ล /เอสเอฟ เดอะมอลล์ บางกะปิ/ ฮอลีวูด ยูเนี่ยนมอลล์ เมเจอร์ ฮอลีวูด รามคำแหง

เชียงใหม่ – เมเจอร์ เซ็นทรัลเฟสติวัล/ เมเจอร์ เซ็นทรัล แอร์พอร์ต

ภาคอีสาน –เมเจอร์ เซ็นทรัล อุดรธานี/ เมเจอร์ โลตัส ขอนแก่น/ อีจีวี โลตัส ขอนแก่น โนนม่วง/ เอสเอฟ เซ็นทรัล ขอนแก่น/ เมเจอร์ เซ็นทรัล อุบลราชธานี/ เอสเอฟ สุนีย์ทาวเวอร์ อุบลราชธานี/ เมเจอร์ โรบินสัน ร้อยเอ็ด/ เมเจอร์ บิ๊กซี ร้อยเอ็ด/ เอสเอฟ โรบินสัน บุรีรัมย์/ เอสเอฟ โรบินสัน สุรินทร์/ เอสเอฟ เสริมไทย คอมเพลกซ์ มหาสารคาม

ติมตามรายละเอียดการเพิ่งโรงฉายได้ที่ FB : Love Next Door

 

หนังไทย เรื่องที่ 2 Father & Son พ่อและลูกชาย เรท 20+

Father & Son พ่อและลูกชาย

หนังเกย์แบบจัดหนักที่ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์และได้เรท 20+ ผู้ที่จะไปชมภาพยนตร์ต้องพกบัตรประจำตัวประชาชนไปด้วยนะจ๊ะ Father & Son พ่อและลูกชาย เรื่องราวของ เอก (แบงค์ ธนาพล) กับแฟนหนุ่มของเขา ฝันอยากมีลูกเหมือนคู่รักคนอื่นๆ แต่หลังจากที่เอกได้จ้างวานหญิงสาวมาอุ้มบุญให้ คนรักของเอกก็ได้เสียชีวิตลงเพราะอุบัติเหตุ ทำให้เอกต้องเลี้ยงลูกตามลำพังโดยตั้งชื่อลูกว่า หนึ่ง (เฟรชชี่ ตวงภพ) เวลาผ่านมา 18 ปี หนึ่งโตเป็นหนุ่ม โดยมักถูกเพื่อนๆล้อเรื่องที่มีพ่อเป็นเกย์เสมอ ทำให้หนึ่งฝันอยากหนีไปอยู่ที่อื่น ขณะเดียวกัน ก็มีชายหนุ่มมากมายเข้ามาสร้างความวุ่นวายในครอบครัวของเอก อาทิ นัท (เอมีน ศิริตา) เด็กแว้นประจำซอยอย่าง ตั้ม (เธโอ ชิระ) เกย์หนุ่มหน้าตาดีประจำแฟลต และชายหนุ่มลึกลับชื่อ กาย ตัวหนังเรียกได้ว่ามีฉากโป้ระหว่างชาย-ชายมากมายหลายครั้งเลยทีเดียว เข้าฉาย 12 พฤศจิกายนนี้

โรงภาพยนตร์ที่เข้าฉาย

กรุงเทพฯ – เอสพลานาดรัชดา / เซ็นทรัลเวิร์ล / เมเจอร์รัชโยธิน / เดอะมอลล์บางกะปิ / สยามพารากอน

เชียงใหม่ – วิสต้ากาดสวนแก้วเชียงใหม่ / เซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ / เซ็นทรัลเชียงใหม่แอร์พอร์ต

ภาคอีกสาน – MVP เลย / MVP บุรีรัมย์ / MVP ศรีสะเกษ / MVP กาฬสินธุ์

ติมตามรายละเอียดการเพิ่งโรงฉายได้ที่ FB : Demon666production

 

หนังไทย เรื่องที่ 3 พรหมจรรย์ สวยพันธุ์สยอง

พรหมจรรย์ สวยพันธุ์สยอง

พรหมจรรย์ สวยพันธุ์สยอง หนังแนวอิโรติกเรื่องราวของ เนญ่า หญิงสาวผู้ปิดกั้นความรักจากผู้ชายทุกคนเพราะมีความเชื่อว่าผู้ชายทุกคนเจ้าชู้ และเห็นผู้หญิงเป็นแค่เครื่องเล่น บำเรอความใคร่ ได้เดินทางไปเที่ยวที่จังหวัดทางเหนือตามคำชักชวนของแพรวกับกิ๊บสองเพื่อนหญิงคนสนิท เนญ่าไม่พอใจเมื่อเห็นว่ากิ๊บแอบนัด พัตโตะ แฟนหนุ่มกับเพื่อนชายอีกสองคนที่ชื่อ ยิมและมาวินมาด้วย กิ๊บวางแผนให้ยิมหลอกฟันเนญ่า เพื่อต้องการพิสูจน์ว่าที่เนญ่าเป็นเลสเบี้ยนหรือผู้หญิงแท้ เนญ่าไม่ชอบหน้ามาวินแต่กลับรู้สึกดีกับยิม เพราะหลงเชื่อว่ายิมเป็นสุภาพบุรุษ ในขณะเดียวกันมาวินกลับเริ่มสนใจในตัวเนญ่า เพราะเข้าใจผิดคิดว่าเนญ่ายังบริสุทธ์ ในระหว่างที่ทุกคนใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านพักในป่าลึก เนญ่าได้เดินหลงเข้าไปในป่าและเจอกับหญิงสาวที่มีรอยสักเต็มตัวโดยเฉพาะรอยสักเสือที่อยู่ด้านหลัง เนญ่ากลับออกมาจากป่าโดยที่จำไม่ได้ว่าตัวเองถูกหญิงสาวคนนั้นสักรูปเสือเอาไว้ที่แผ่นหลัง หลังจากวันนั้นเนญ่าก็มีท่าทีและพฤติกรรมที่แปลกไปพร้อมกับเกิดเหตุการณ์ที่มาวินถูกเสือฆ่าตาย ทุกคนเริ่มสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับเนญ่าและเสือที่ออกมาตามฆ่าพวกเขาเป็นเสือจริงหรือเสือสมิงตามที่ชาวบ้านล่ำลือกันแน่  เรื่องราวความลี้ลับที่แฝงไปด้วยเสน่หาแห่งความตายภายใต้มนต์ไสยศาสตร์ของรอยสัก เสือกำลังรอคอยเพื่อให้คุณได้พิสูจน์ความจริง

นำแสดงโดย ไอยวริญท์ โอสถานนท์ (ชาม), รัศมี ทองสิริไพรศรี (ลูกหมี), พีระ พาณิชย์พงส์ (กำปั้น), พัทธ์ธีรา ศรลัมพ์ (ยีนส์), กวี วงศ์จันทรา (เพื่อน) และ ธนันท์รัฐ ยันต์ฉิมพลี (เดี่ยว) กำกับโดยอัศจรรย์ สัตโกวิท จาก “ถอดรหัสวิญญาณ” และ “มึง กู เพื่อนกันจนวันตาย”

แนะนำตรวจสอบรอบและโรงฉาย จากเว็บไซต์ของโรงภาพยนตร์แต่ละแห่ง

ขอบคุณข้อมูลจาก FB : Demon666production,Love Next Door,TEN

Loading...