หนังเข้าใหม่ ประจำสัปดาห์ 8 ธันวาคม เรื่องไหนน่าดูบ้าง!!

544
หนังเข้าใหม่ ประจำสัปดาห์ 8 ธันวาคม

หนังเข้าใหม่ ประจำสัปดาห์ 8 ธันวาคม เรื่องไหนน่าดูบ้าง!!

สวัสดีครับคนรักหนังทุกท่าน วันนี้นายแนะหนัง จะมาแนะนำหนังน่าดูประจำสัปดาห์ (8 ธันวาคม 2559) จะมีเรื่องไหนน่าดูบ้าง มาเริ่มกันเลย

อันดับที่ 1  ระดับความน่าดู 9 / 10

เรื่อง Underworld : Blood Wars มหาสงครามล้างพันธุ์อสูร มหากาพย์การต่อสู้ระหว่าง 2 เผ่าพันธุ์แห่งโลกมืด เผ่าหนึ่งคือไลแคน หรือมุษย์หมาป่า และเผ่าพันธุ์แวมไพร์ ในภาคนี้เซลีน (Kate Beckinsale) และพันธมิตรที่เหลืออยู่ เดวิด (Theo James) และโธมัส (Charles Dance) พ่อของเดวิด ต้องร่วมมือกันเพื่อยุติสงครามอมตะครั้งนี้ แม้ว่าอาจต้องยอมแลกทุกๆสิ่งในชีวิต จะเกิดอะไรขึ้นกับเซลีนในภาคนี้ และเธอจะหยุดยั้งการรุกรานจากเหล่าไลเคนที่ทรงพลังได้สำเร็จหรือไม่

 

อันดับที่ 2 ระดับความน่าดู 7/10

เรื่อง The Light Between Oceans อย่าปล่อยให้รักสลาย เรื่องราวของสองสามีภรรยา (ฟาสเบนเดอร์และวิคานเดอร์) ที่อาศัยอยู่บนเกาะแห่งหนึ่งโดยสามีทำงานเ­ป็นเจ้าหน้าที่ประภาคาร วันหนึ่งมีเด็กทารกหญิงลอยมาติดเกาะกับเรื­อลำเล็กๆ พวกเขารับเด็กคนนั้นเป็นลูกและเลี้ยงดูอย่­างดี เมื่อเวลาผ่านไป ทั้งสองก็ได้พบกับหญิงคนหนึ่งที่บอกว่าลูก­สาวของเธอหายไปในเหตุการณ์เรือล่ม เกิดเป็นเรื่องราวดราม่าสุดเข้มข้น ของการต่อสู้ระหว่างความถูกต้อง และความรักที่ยากจะปล่อยวาง

 

อันดับที่ 3 ระดับความน่าดู 6.5/10

เรื่อง A Gas Station Movie ปั๊มน้ำมัน เริ่มราวเกิดขึ้นที่ปั๊มน้ํามัน ณ ถนนริมท้องทุ่งนาแห้งแล้งห่างไกลความเจริญ มีปั๊มน้ํามันเล็กๆเป็นปั๊มน้ํามันเดียวที่มีอยู่ในละแวกนี้ที่นี่มีเจ้าของปั้มเป็นชายหนุ่มหล่อในชุดคาวบอยชื่อ มั่น(ปั้นจั่น ปรมะ) เขาอาศัยอยู่คนเดียวเพื่อรอคอยคนรักนก(หนูจ๋า-อาชิรญาณ์) ซึ่งหลังจากแต่งงานได้ไม่นานนกก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยมั่นเฝ้ารอนกทุกวันด้วยความหวังว่าเธอจะกลับมาแม้เวลาจะผ่านไปปีแล้วปีเล่าก็ตาม ในระหว่างนั้นก็มีเจ๊มัท(ต่าย-เพ็ญพักตร์) สาวใหญ่ในชุดไทยสีแดงสดนางเป็นแม่ค้าขับรถพุ่มพวงขายของชําอยู่ในหมู่บ้านที่เทียวมาหามั่น เอาข้าวเอาน้ําเอาของใช้ต่างๆมาให้เขาอยู่เสมอ และก็มีฝน(แมกกี้-อาภา) เด็กสาวม.ต้นอายุ 15 ปี ในชุดเจ้าหญิงดิสนี่ย์ที่มักจะขี่มอเตอร์ไซค์มาที่ปั๊ม เธอชอบมานั่งเล่าว่ามีใครเรียนอยู่ห้องไหนมาจีบเธอบ้างถึงแม้มั่นจะไม่สนใจแต่เธอก็เล่าของเธอไป เหนื่อยก็ขี่รถกลับบ้าน ทั้งหมดก็ใช้ชีวิตประจําวันแบบนี้ไปเรื่อยๆ

 

Loading...