หนังเข้าใหม่ ประจำสัปดาห์ 28 ก.ค. เรื่องไหนน่าดูบ้าง!!

335
หนังเข้าใหม่

หนังเข้าใหม่ ประจำสัปดาห์ 28 ก.ค. เรื่องไหนน่าดูบ้าง!!

เป็นประจำทุกวันเสาร์สุดสัปดาห์แบบนี้ เราจะมาอัพเดท หนังเข้าใหม่ ว่าจะมีหนังเรื่องไหนน่าดูกันบ้าง สัปดาห์นี้ 28 กรกฏาคม 2559 มีหนังเข้าใหม่หลายเรื่อง หลากหลายแนว ทั้งหนังไทย หนังต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นหนังแอ็คชั่น ระทึกขวัญ หนังผีคอมเมดี้ มีครบทุกสไตล์จริงๆ วันนี้นายแนะหนังขอแนะนำหนังหนัง 3 เรื่องที่วันหยุดนี้ควรหาเวลาไปดูให้ได้ …

มาเริ่มกันด้วยหนังแอ็คชั่นสุดมันส์ ยิงกันสนั่นจอ Jason Bourne เจสัน บอร์น ยอดจารชนคนอันตราย คอหนังแอ็คชั่นไม่ควรพลาดเรื่องนี้มันแน่นอน ในภาคนี้ เจสัน บอร์น กลับมาพร้อมกับความทรงจำที่ฝังลึกอยู่ในจิตใจของเขา แม้ว่าจะจำได้ทุกอย่าง แต่ก็ไม่ได้รู้ทุกอย่างเสมอไป

 

เรื่องที่สอง มหาลัยเที่ยงคืน หนังผีแฟนตาซี เฮฮาสไตล์หนังไทย นำแสดงโดย มาร์กี้ ราศี , โทนี่ รากแก่น สำหรับแฟนๆหนังไทยที่ชอบหนังเฮฮา สนุก มหาลัยเที่ยงคืน ก็น่าจะเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่สุดสัปดาห์นี้น่าไปดูครับ หนังเรื่องนี้น่าจะโดนใจวัยรุ่น เพราะมีมุขฮาๆ มีเรื่องผีๆที่ไม่เครียด โดยรวมแล้วน่าดูครับ สนุกไม่เครียด

 

เรื่องที่สาม Bad Moms แบด มัมส์ มันล่ะค่ะ คุณแม่ ภาพยนตร์คอเมดี้สุดแหวกที่จะมานิยามคำว่า “แม่” ให้โคตรแสบ เรื่องราวของ เอมี่ (มีล่า คูนิส) คุณแม่ลูกสองผู้พยายามทำทุกสิ่งให้ลูกของเธอเป็นเด็กที่เพอร์เฟ็คต์ ถึงขนาดเข้าร่วมสมาคมผู้ปกครองแห่งหนึ่งที่จัดตั้งขึ้นเพื่อการเลี้ยงลูกให้สมบูรณ์แบบ แต่แล้ววันหนึ่ง ความรู้สึกเหนื่อยหน่ายกับความซ้ำซากจำเจ และกฎเกณฑ์มากมายของสมาคมก็พุ่งจนถึงขีดสุด จนเธอและเพื่อนสนิทอีกสองคน (คริสเทน เบล, คริสตินา แอปเปิลเกต) ตัดสินใจเปลี่ยนชีวิตกลายเป็น “แก๊งคุณแม่ตัวแสบ” พลิกวิธีการเลี้ยงลูกให้มันส์สะใจ สมเป็นคุณแม่ยุคใหม่

 

สำหรับสัปดาห์นี้นายแนะหนังขอแนะนำหนังน่าดูไว้ 3 เรื่อง Jason Bourne (ระดับความน่าดู 8/10) , มหาลัยเที่ยงคืน (ระดับความน่าดู 5/10) , Bad Moms (ระดับความน่าดู 5/10) ไว้ให้คนชอบดูหนังพิจารณาครับ … ผมนายแนะหนัง แนะนำหนังตามประสาคนดูขอตัวไปดูหนังต่อก่อนครับ สวัสดี..

Loading...