“หญิง รฐา” กับการแชร์ชีวิตส่วนตัวในโลกโซเชียล

455
หญิง รฐา กับการแชร์ชีวิตส่วนตัวในโลกโซเชียล

“หญิง รฐา” กับการแชร์ชีวิตส่วนตัวในโลกโซเชียล

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ขึ้นแท่นเจ้าแม่โซเชียล อย่างนักแสดงสาวเซ็กซี่ หญิง รฐา โพธิ์งาม ที่ช่วงนี้กำลังอินเทรน อินเลิฟ ในการวิ่งมาราธอน ล่าสุดหญิงได้มานั่งพูดคุยถึงเรื่องราว Social Media ส่วนตัวของเธอเอง ในด้านการทำคอนเทนท์แบบจัดเต็ม เพื่อให้แฟนคลับได้รู้จักผู้หญิงที่ชื่อ “รฐา” มากกว่าเดิม มาอ่านบทสัมภาษณ์นี้กัน

พูดถึงการมีแอพพลิเคชั่นเป็นของตัวเองหน่อย หญิงรู้สึกอย่างไรบ้าง

รู้สึกดีมากค่ะ กับ Ying Rhatha Official App ในยุคนี้ก็ต้องยอมรับว่า Social Media เป็นช่องทางหนึ่งของการเข้าไปถึง End User โดยตรง ปัจุบันค่อนข้างยากกับการที่จะไปสร้างมีทแอนด์กรี๊ดตัวเอง ด้วยวัยเราก็คือศิลปินที่โตในระดับหนึ่ง ดังนั้นแฟนคลับกลุ่มที่เป็นแฟนคลับเราเค้าก็โตมาตามเรา เค้ามีหน้าที่การงานคือไม่เหมือนสมัยก่อน ที่จะตามเราไปได้ทุกที่ การมีแอพพลิเคชั่นตัวนี้ช่วยให้เราเข้าใกล้กันมากขึ้น ได้สื่อสารกันมากขึ้น รวมถึงมีกิจกรรมในแต่ละเดือนที่จะได้เจอเค้า ส่วนใหญ่ถ้าแฟนคลับไปรอเราตามงานอย่างมากก็ได้ถ่ายรูป ไม่ได้มีการคุยกัน ไม่ได้มีช่วงเวลาในการรู้จักกันจริงๆ อันนี้ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทางค่ะ

หญิง รฐา โพธิ์งาม
หญิง รฐา โพธิ์งาม

การมีแอพพลิเคชั่นตัวนี้ทำให้แฟนคลับเข้ามา Follower เรามากขึ้นไหม

 แฟนคลับในเมืองไทยเราเห็นคุ้นหน้ากันอยู่แล้ว แต่บางคนที่อยู่ตามต่างจังหวัด เราจะเห็นเค้ามากขึ้น รวมถึงแฟนคลับที่มาจากต่างประเทศด้วย อย่างล่าสุดที่เห็นชัดๆเลยมีสายมาจากอินโดนีเซีย ซึ่งเราตกใจและเซอร์ไพรส์มาก เราไม่คิดว่ามีแฟนคลับเป็นคนอินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ ละครเราไปไกลขนาดนั้นเลยหรอ ซึ่งรู้จักเรามาจากแอพพลิเคชั่นนี้ค่ะ

พูดถึงการแชร์ชีวิตส่วนตัวในโซเชียลของหญิงมีคอนเซ็ปในการแชร์ยังไงบ้าง

ต้องบอกก่อนส่วนใหญ่หญิงมีอะไรหลายอย่างในตัวเองมากเลย เรียกว่าชอบทำอะไรหลายๆอย่าง   เป็นทั้งนักแสดง นักร้อง เจ้าของธุรกิจและสปอร์ตเกิร์ลด้วย ดังนั้นหญิงค่อนข้างใช้โซเชียลมีเดียเยอะ และหลากหลายรูปแบบ อย่างถ้าวันนี้หญิงตั้งใจขายอาหารเสริมของหญิงหรือว่าเครื่องสำอางที่เราเป็นเจ้าของแบรนด์อยู่ หญิงจะเน้นขายของไปเลย แต่ถ้าวันไหนที่มันเป็นวันชิวๆสบายๆออกกำลังกายอะไรอย่างงี้ หญิงจะลงภาพออกกำลังกาย เป็นภาพเราวิ่งไปกี่กิโล ใช้เวลาเท่าไหร การแชร์ชีวิตส่วนตัวของหญิงขึ้นอยู่กับว่าวันนั้นหญิงตั้งใจจะทำอะไรมากกว่า การทำหลายอย่างหญิงว่าคล้ายๆศิลปินดาราคนอื่น แต่คอนเทนท์เรามันอาจจะเพิ่มขึ้นในเรื่องของการขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่มีโชว์ตามแต่โอกาส

หญิง รฐา โพธิ์งาม

กิจกรรมล่าสุดที่หญิงได้มีการทำร่วมกับแฟนคลับคือกิจกรรมอะไร

ล่าสุดเป็นแคมเปญให้มาร่วมคอมเม้นท์ใน Ying Rhatha Official App ใครเป็น #1 ในคอมเม้นท์ของหญิง  จะได้รับรองเท้าวิ่ง  Adidas คู่โปรดของหญิงไปค่ะ ทางทีมแอพพลิเคชั่นเค้าจะติดต่อเราตลอดเวลา ถ้าเป็นคอนเทนท์แบบนี้หญิงโอเคไหม ไปทานข้าวดื่มกาแฟ ทานไอศครีม หรือคอนเทนท์แบบแจกของเกี่ยวกับกิจกรรมที่หญิงทำอยู่ในตอนนั้น

คอนเทนท์ในอนาคต ที่หญิงอยากทำจากแอพพลิเคชั่นนี้คืออะไร

ถ้าเป็นไปได้อยากให้มี มีทแอนด์กรี๊ด หลายๆคน ตอนนี้ส่วนใหญ่จะเป็น 1 คน 2 คน แบบน้อยๆ ถ้าในอนาคตอาจจะมีอีเว้นท์ หรือแบบเป็นกรุ๊ปไปวิ่งด้วยกัน ไปเรียนเต้นด้วยกันค่ะ

หญิง รฐา โพธิ์งาม

ส่วนใหญ่เป็นการตอบรับที่ดีและไม่ดีมีบ้างไหม

โชคดีหญิงเป็นคนที่ไม่ค่อยมีความคิดในแง่ลบ คนที่ติดตามเรา จะมีแต่คนคิดบวก แต่ถ้าในด้านลบ ต้องไปอ่านในคอมเม้นพวกข่าว เราจะเห็นบ้างแต่ก็ส่วนน้อย ซึ่งเราไม่ได้สนใจอยู่แล้วค่ะ

ตอนนี้โซเชียลค่อนข้างมาไวไปไว มุมมองของหญิงกับโซเชียลเป็นอย่างไงบ้าง

หญิงมองว่ามาไวไปไวก็จริง แต่มันจะอยู่อีกนาน เพราะว่าอย่างที่รู้กัน สังคมในปัจจุบัน สื่อหลายสื่อถูกกลืนหายไปไม่ว่าจะเป็นสื่อสิ่งพิมพ์หรือสื่อใดๆ ถ้าอันไหนที่ปรับตัวไวก็ยังอยู่ได้ คอนเทนท์ส่วนมากเข้ามาอยู่ในมือถือ หรืออยู่ในเว็บไซต์ สิ่งที่อยู่ในสายตาเราได้มากที่สุด มันก็ยังอยู่ได้ ในอนาคตคนจะแทบไม่ออกไปจากบ้านซื้อของจากในโทรศัพท์ เดี๋ยวนี้มี Line man คุณไม่ต้องเดินไปกินข้าวละสั่งให้เค้ามาส่งให้ถึงบ้าน มันต้องยอมรับการเปลื่ยนแปลง ถ้าเรายอมรับแล้วมันจะปรับตัวเองเข้ากับยุคสมัยได้แต่ไม่ได้แปลว่าการปรับสุดโต่งนะ ยังคงมีความเป็นตัวเราอยู่ค่ะ

หญิง รฐา โพธิ์งาม

สุดท้ายอยากให้ฝากถึงคนติดตามแอพพลิเคชั่นของหญิง

ขอเชิญชวนให้แฟนคลับของหญิงเข้ามาดาวน์โหลดแอพกันเยอะๆ นะคะ เพราะเราจะได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น ที่พิเศษกว่านั้นคือทุกคนมีสิทธิเข้าร่วมเล่นเกมกิจกรรมต่างๆ เพื่อชิงรางวัลสุดเอ็กคลูซีฟจากหญิงอีกด้วยสำหรับแฟนคลับที่อยากทราบไลฟสไตล์ที่หลากหลาย และอัพเดตผลงานของหญิงก่อนใคร สามารถเข้าไปดาวน์โหลดที่ Ying Rhatha Official App ทั้งระบบ Android และ IOS ผ่านทาง App Store หรือ Play Store ได้เลยค่ะ

หญิง รฐา โพธิ์งาม

Loading...