หญิงลี ศรีจุมพล เปิดใจ แจงเหตุดราม่าทีมนักเต้น

1330
หญิงลี ศรีจุมพล

    สร้างความฮือฮาให้กับเหล่าแฟนเพลงไม่น้อยเมื่อ หญิงลี ศรีจุมพล ลูกทุ่งสาวคนดังเจ้าของเพลงฮิต “ขอใจเธอแลกเบอร์โทร” โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัวทำนองน้อยเนื้อต่ำใจ ถึงขั้นเตรียมลาวงการ โดยมีข้อความว่า “เหนื่อยกายสู้ได้อยู่แล้ว แต่จิตใจที่ย่ำแย่ เก็บกดอดทนมากๆๆๆๆๆๆ ความอดทนอดกลั้น มันไม่ไหว พอมันระเบิด มันก็ออกมาสุดๆ ทำงาน ร่างกายแทบขาด วงการมายา แก่งแย่งแข่งขันว่าแต่กัน เมื่อผลประโยชน์ไม่สมหวัง เหนื่อยเหลือเกิน สักวันหนึ่งจะอำลาวงการ เป็นคนไปเอง

    โดยเหตุการดังกล่าวสืบเนื่องมาเมื่อวันที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา หญิงลี ศรีจุมพล ได้ทะเลาะกับทีมแดนซ์เซอร์ผ่านเฟซบุ๊กของตนเอง โดยชนวนเริ่มมาจากทีมแดนเซอร์โพสต์รูปหมู่ ขณะกำลังไหว้ แล้วโพสต์ข้อความว่า “ไว้อาลัยแบบไม่ได้นัดหมาย เห้ออ ไว้อาลัยให้คนที่ยังมีชีวิต อุต๊ะ ขอให้เขาคิดดี ทำดี ไม่เอาเปรียบ ไม่ระรานใครรรร…#เสร็จแบบรวดเร็ว กับงานที่เรารัก ทำดีก็เสร็จไว้….ไม่ต้องแก้ไข อิอิ”

จนทำให้หญิงลี แคปภาพหน้าจอมาลงในเฟซบุ๊กของตัวเอง พร้อมคอมเมนต์หลากหลายประเด็นไล่ตั้งแต่ความพร้อมของทีมแดนเซอร์ เวลาไปออกงานคอนเสิร์ต หรือเรื่องค่าตัวที่คุยกันไม่ลงตัว ซึ่งเมื่ออ่านแล้วก็พอจะรู้ถึงสาเหตุที่หญิงลี โพสต์ข้อความน้อยอกน้อยใจและรับสมัครแดนเซอร์ใหม่

ล่าสุดวันที่ 7 ต.ค. ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง หญิงลี ศรีจุมพล เพื่อสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งเจ้าตัวเปิดใจเล่าถึงสาเหตุที่โพสต์ข้อความดังกล่าว ว่า สำหรับเรื่องนี้มันผ่านมาหลายวันแล้ว ได้เข้าไปคุยกับผู้ใหญ่ถึงปัญหาที่เกิดขึ้น ทางผู้ใหญ่ก็มีดุและตักเตือนมา แต่ทางผู้ใหญ่ก็ให้กำลังใจ และปลอบใจ

ต้องบอกก่อนว่าตนไม่ได้มีปัญหากับผู้ใหญ่ กับทีมงาน หรือทีมพีอาร์ทุกอย่างดี เรื่องมันเกิดเพราะว่าตนไปมีปากเสียงกับทีมแดนซ์เซอร์ ตนเป็นคนที่แคร์ทุกคน พอมันเป็นข่าวมันก็เสียหายมาถึงบริษัท แล้วตอนนั้นตนก็เครียด เพราะทำงานหนักทุกวัน แล้วมาเจอเรื่องแบบนี้อีก จึงได้โพสต์ข้อความแบบนั้นไป

ทางผู้ใหญ่ได้ตักเตือนอะไรมาบ้าง หญิงลี ตอบว่า “เตือนไม่ให้ไปมีเรื่องราวกับใครผ่านสาธารณะแบบนั้น หญิงลีบอกผู้ใหญ่ว่าตอนนั้นมันหนักจริงๆ ต้องขอโทษที่โพสต์ข้อความแบบนั้นลงไป ทางผู้ใหญ่ก็ปกป้องทำให้หญิงลีมีกำลังใจที่จะสู้ต่อ สร้างผลงานที่ดี และมอบความสุขให้กับแฟนเพลงต่อไป สำหรับข้อความตรงนั้นอาจจะทำให้หลายคนมองหญิงลีเปลี่ยนไป หญิงลีขอโทษถ้าทำให้ผิดหวัง ทำให้คนที่รักหญิงลีผิดหวัง หญิงลีเริ่มต้นใหม่กับสิ่งดีๆ ขอกำลังใจให้กับหญิงลีทำงานต่อไปด้วยค่ะ”

เรื่องกับทีมแดนซ์เซอร์ที่มีปัญหากันตอนนี้จัดการอย่างไรนักร้องลูกทุ่งสาวตอบว่า “เรื่องนี้มันนานมาแล้ว มันยืดเยื้อมาเป็นเดือนแล้ว ตอนนี้เรื่องมันจบไปแล้ว หญิงลีขอไม่พูดถึงรายละเอียดลึกๆ เพราะมันจบไปแล้ว ถ้าสิ่งที่หญิงโพสต์ไปมันดูไม่ดี หญิงลีขอยอมรับผิดคนเดียว ในส่วนของเรื่องงานไม่ได้รับผลกระทบอะไร ยังมีงานแสดงทุกวัน ยังมีคนจ้างงานล้นเหมือนเดิมค่ะ”

ขอบคุณข่าวจาก

"หญิงลี ศรีจุมพล"
หญิงลี ศรีจุมพล
"หญิงลี ศรีจุมพล"
หญิงลี ศรีจุมพล
"หญิงลี ศรีจุมพล"
หญิงลี ศรีจุมพล
"หญิงลี ศรีจุมพล"
หญิงลี ศรีจุมพล
Loading...