หญิงลี ศรีจุมพล ยอมเจ็บให้หมอดูดไขมันออกจากหน้า

293
หญิงลี ศรีจุมพล ยอมเจ็บให้หมอดูดไขมันออกจากหน้า

หญิงลี ศรีจุมพล ยอมเจ็บให้หมอดูดไขมันออกจากหน้า

หลังป่วยด้วยหลายโรครุมเร้า ทั้งต่อมไทรอยด์ผิดปกติและกล้ามเนื้ออ่อนแรง ทำให้นักร้องสาวคนดัง “หญิงลี ศรีจุมพล” ต้องเข้าออกโรงพยาบาลอยู่บ่อยครั้ง และผลข้างเคียงจากอาการป่วยทำให้หญิงลีนั้นดูอ้วน บวม ขึ้นจากเดิมมากจนทำให้รูปหน้าของเธอนั้นดูเปลี่ยนแปลงไปมาก

ล่าสุดนักร้องสาวคนเก่ง “หญิงลี ศรีจุมพล” ก็ได้ตัดสินใจขึ้นเตียงผ่าตัด เพื่อให้คุณหมอได้ทำการดูดไขมันออกจากบริเวณใบหน้าและลำคอ หลังจากที่เธอเริ่มรู้สึกว่าหายใจลำบาก และหากปล่อยให้หายเองตามธรรมชาติก็คงต้องใช้เวลานานเป็นปี ซึ่งอาจจะส่งผลกระทบกับงานและการเดินสายโปรโมทผลงานของเธอดด้วย

“ตื่นจากห้องผ่าตัดด้วยความปลอดภัยช่วงบ่ายโมง รอหายธรรมชาติเป็นปีไม่ไหวหายใจลำบาก หญิงลีโล่งใจโล่งคอคุณหมอผ่าหรือดูดไขมันออกมาแล้วค่อนข้างเยอะ หญิงไปคอนเสิร์ตแม่พุ่มพวง10มิ.ยไม่ได้ค่ะขอพักพื้น2อาทิตย์จร้าขอแรงใจจากทุกคนนะคะ(เจ็บจัง)”

หญิงลี ศรีจุมพล

“ท้อแต่ไม่ถอย ดูรูปหญิงลีจำเป็นจริงๆต้องผ่าหรือรักษาค่ะ ต้องทำงานและโปรโมท รอเวลานานเป็นปีไม่ได้ค่ะ ธุรกิจเจ้านายและงานวงหญิงลี มีหลายชีวิตที่รอคอยค่ะ”

หญิงลี ศรีจุมพล

“หญิงลีสุดHappyและดีใจ 1วันผ่านไปอัพเดทอาการ ผ่าตัดดูดไขมันที่ใบหน้าและลำคอเมื่อวานผ่านมานี้เองเห็นชัดถึงใบหน้าที่เล็กลงทั่งที่ยังบวมเขียวอยู่ (ขอบคุณทุกแรงใจค่ะ)”

หญิงลี ศรีจุมพล

ทีมข่าวโซนดาราก็ขอร่วมเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้หญิงลีหายเร็วๆ สู้ๆ…

หญิงลี ศรีจุมพลหญิงลี ศรีจุมพลขอขอบคุณภาพจาก @yinglee_lalla

Loading...