ส่อง 10 กิจกรรมไฮไลท์สุดปัง มหกรรมไอที “Beartai Best Buy” ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

315
Beartai Best Buy

ส่อง 10 กิจกรรมไฮไลท์สุดปัง มหกรรมไอที “Beartai Best Buy” ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

กระแสความแรงของงานมหกรรมไอทีและเทคโนโลยีสุดล้ำที่ต้องบอกต่อ! กับงาน “Beartai Best Buy” ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 23 มิถุนายนนี้ โดยงานนี้จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในห้างสรรพสินค้าหรูใจกลางกรุง ด้วยความร่วมมือระหว่างบริษัท โชว์ โนลิมิต นำโดย หนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ เจ้าพ่อไอทีตัวจริงเสียงจริง ร่วมกับ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ และพันธมิตรผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้านวัตกรรมและไอทีชั้นนำระดับชาติกันเลยทีเดียว แต่ขอบอกว่างานนี้ไม่ได้เน้นที่โปรโมชันลดแลกแจกแถมเหมือนงานอื่นๆ ที่เคยจัดกันมา เพราะคัดสรรมาเฉพาะสินค้าคุณภาพในราคาที่คุ้มค่าสุดๆ และจะจัดเพียงแค่ปีละครั้งเท่านั้น พลาดแล้วคงต้องรอไปถึงปีหน้า เรามาดูกันว่า 10 กิจกรรมไฮไลท์สุดปังที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงมีอะไรบ้าง
· AIS ท้าพิสูจน์การใช้งานคลื่นความถี่ของระบบ 4.5G รายแรกของโลก ร่วมพิสูจน์ระบบการใช้งาน 4.5G ด้วยการท้าพิสูจน์ผ่าเสาสัญญาณจาก AIS

Beartai Best Buy

· PTT present Samsung Gear VR theater เปิดสัมผัสใหม่ในโลกแห่งจินตนาการด้วยแว่นตา Virtual Reality ระบบ 3D รองรับการมองเห็นรอบทิศ 360 องศา เชื่อมต่อการมองเห็นที่เสมือนเข้าไปอยู่ในสถานการณ์จริงอย่าง Oculus Rift, HTC Vive และสัมผัสประสบการ 4D แบบ 360 องศากับ Samsung Gear VR 4D Theatre

· Cisco Smart City หรือเมืองอัจฉริยะ นำเสนอการใช้เทคโนโลยีที่เหมาะกับสังคมเมืองในอนาคต ผ่านระบบ Smart City ที่สามารถจับภาพและประมวลผลเหตุการณ์ต่างๆ โดยอัตโนมัติพร้อมการพัฒนาวิถีชีวิตทางสังคม เช่น การขับรถฝ่าฝืนไฟจราจร ระบบ Smart City จะมีการจับภาพและออกใบสั่งโดยอัตโนมัติ

Beartai Best Buy

· LG G5 se สมาร์ทโฟนล่าสุดของแอลจี ดีไซน์บางเบาทำงานบนระบบปฎิบัติการแอนดรอยด์ ที่สุดแห่งเทคโนโลยีการถ่ายภาพคมชัดมีมิติ ด้วยกล้องดิจิทัลด้านหลังแบบคู่ละเอียดกว่า 16 ล้านพิกเซล พร้อมฟังก์ชันที่ตอกย้ำการเป็นผู้นำแห่งความบันเทิง ดูหนัง ฟังเพลง และอุปกรณ์เสริมสุดล้ำพร้อมให้สัมผัสและมีจำหน่ายในงานนี้แล้ว

· Hi End Mouse Mission แหล่งรวมเม้าส์สุดเทพทุกแบรนด์พร้อมโชว์ความอัจฉริยะกับการใช้งานได้มากกว่าเม้าส์ที่เคยได้พบทั้งด้านของรูปทรงที่แปลกตาน่าดึงดูด และการใช้งานที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้มาให้เลือกซื้อ พร้อมกูรูผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำ

· Facebook’s Fact ล่าเฟซบุ๊ก 1 ล้านไลค์ ใช้เงินเท่าไหร่? ร่วมฟังการเผยกลยุทธ์โฆษณาการตลาดโดยกูรูการตลาดออนไลน์ชื่อดัง โค้ชตูน สุธีรพันธ์ สักรวัตร ที่ปรึกษาการทำการตลาดดิจิทัลและสื่อสารแบรนด์ให้ประสบความสำเร็จ

· Google Rich เผยกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ด้วย Google Rich สร้างธุรกิจเพิ่มรายได้ผ่านจอคอมพิวเตอร์ให้ประสบความสำเร็จกับกูรูชื่อดัง ผู้เชี่ยวชาญการตลาดโลกออนไลน์ ป้อม ภาวุธ พงษ์วิทยาภานุ ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซชื่อดังอย่าง TARAD.COM

· Money for Startup Company เปิดเส้นทางการสร้างธุรกิจกลุ่ม Startup กับนักธุรกิจต้นแบบ วิชัย ทองแตง นักลงทุนหุ้นตลาดหลักทรัพย์ในประเทศไทย วิชัย เบญจรงคกุล นักธุรกิจ และผู้บริหารบริษัทหลายแห่งในประเทศไทย ธีรนันท์ ศรีหงส์ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย และประธาน KASIKORN Business-Technology Group และณัฐวุฒิ อมรวิวัฒน์ ผู้บริหารด้านการพัฒนาธุรกิจบรอดแบนด์ และอินเทอร์เน็ตด้วยประสบการณ์เกือบ 10 ปี ที่จะมาร่วมเสวนาและตอบคำถามทุกข้อสงสัย

· The Future of PC เปิดโลกคอมพิวเตอร์พีซีในอนาคต กับคอนเซ็ปต์ดีไซน์ล้ำจากรุ่นใหม่
แบรนด์ดังหลากหลาย พร้อมให้เลือกเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์

· The New RevieWER ร่วมสนุกกับโชว์สด รีวิวสินค้านวัตกรรม ด้วยกลยุทธ์การขายที่ไร้ขีดจำกัด ขอให้โดนใจและชวนให้อยากซื้อ พร้อมกรรมการตัดสินด้วยป้าย “น่าซื้อ” หรือ “น่าเมิน” โดยผู้รีวิวที่ถูกใจกรรมการพร้อมรับของรางวัล และมีโอกาสร่วมงานกับทาง BeartaiBest Buy สนใจสมัครร่วมสนุกได้ที่ http://bit.ly/THE_NEW_RevieWER

มหกรรมสินค้านวัตกรรมและไอทีสุดยิ่งใหญ่แห่งปี Beartai Best Buy ภายใต้คอนเซปต์
“ช็อปมันส์…เดินสบาย…งานไลฟ์สไตล์คนไอที” จะจัดขึ้นวันที่ 23 – 26 มิถุนายน 2229 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น ณ ควอเทียร์ ฮอลล์ ชั้น 4 อาคาร เดอะ กลาส ควอเทียร์ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.beartai.com

Beartai Best Buy

Loading...