สุดเจ๋ง !!! ผู้แข่งขันโชว์ความเก๋า จน “ดีเจเจ๊แหม่ม” ลั่น!!! อยากได้เป็นสามี ใน จันทร์พันดาวฯ

139
จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น1

สุดเจ๋ง !!! ผู้แข่งขันโชว์ความเก๋า จน “ดีเจเจ๊แหม่ม” ลั่น!!! อยากได้เป็นสามี ใน “จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น1”

ยังคงความสนุกสนานอย่างต่อเนื่องจริงๆ สำหรับรายการ “จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น1” ที่ตั้งแต่เปลี่ยนรูปแบบใหม่ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลาม สัปดาห์นี้พบกับผู้เข้าแข่งขันช่วงแรกกับ ‘เสียงตั้งต้น’“ลูกกอล์ฟ” เธอคนนี้คอนเฟิร์มชัดเจนว่าจะทำให้กรรมการทั้ง 5 คนได้เซอร์ไพรส์อย่างแน่นอน และสำหรับ ‘เสียงท้าชิง’ ที่เรียกความสนุกปลุกความสนุกสนานไม่แพ้กันคือ “ลูกปัด” คนนี้เรียกได้ว่ากรรมการยกให้เป็นเล็กพริกขี้หนู สวย แซ่บ ลีลาสุดซี๊ดถึงใจสุดๆ ต่อด้วย ‘เสียงท้าชิง’ คนที่สอง “แบงค์” หนุ่มคนนี้ได้สะกดคนดูในสตูดิโอได้อย่างน่าทึ่งกับโชว์ที่เตรียมมา จน ดีเจเจ๊แหม่ม ถึงกับเอ่ยปากอยากได้เป็นสามี !!! เอ้า!งานนี้ต้องมารอลุ้นว่าสาว “เร”จะงัดทีเด็ดอะไรมาโชว์ในรอบหน้า ต้องมารอติดตามกันจ้า…

อย่างไรก็ตามความผู้เข้าแข่งขันคนอื่นก็สร้างความตื่นตาตื่นใจไม่แพ้กัน ร่วมลุ้นว่าใครคนไหนที่จะชนะใจกรรมการทั้ง 5 คน ผ่านเข้ารอบ 2 ไปรอชิงเงินแสน

ติดตามความสนุก ความบันเทิงครบรส และร่วมให้กำลังใจคนสู้ฝันใน ”จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น1”  ใน วันจันทร์ที่ 29 พฤษภาคมนี้ เวลา 23.10 น. ทางช่อง 7 สี และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/JSLglobalmedia

จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น1

จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น1จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น1

Loading...