สาวๆ จ้องตาไม่กระพริบ “โอปอ-กันต์” เด็กสยามรายการตัว ดวลถ่ายรูป

222
โอปอ-กันต์ ถ่ายเรี่ยราด

สาวๆ จ้องตาไม่กระพริบ “โอปอ-กันต์” เด็กสยามรายการตัว ดวลถ่ายรูป
พร้อมให้ “เบล สุพล” ล้วงความลับวีรกรรมสุดแสบเรี่ยราดในรายการ

เดินทางมาถึง EP4 ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่เคยเป็นวัยรุ่น หรือปัจจุบันเป็นวัยรุ่น พิกัดเช็คอินสุดฮิตแหล่งบันเทิง  ศูนย์รวมการศึกษา ที่นัดพบ ที่ช็อปปิ้ง ร้านอาหาร ต้องที่  “สยาม” วันนี้รายการ  “ถ่ายเรี่ยราด” ถ่ายไปเรื่อย ถ่ายจนมีเรื่อง ด้วยโจทย์สุดกวน ดำเนินรายการโดยศิลปินหนุ่มอารมณ์ดี “เบล สุพล” ส่งความสนุกทุก วันอังคาร เวลา 18.00 น. ก่อนใคร  ทาง LINE TV ชวน 2 หนุ่มสุดฮอตที่ไม่ธรรมดา ทั้งด้านฝีมือและหน้าตา โอปอ-ประพุทธ์ พิมพามา” นักร้อง นักแต่งเพลง ขวัญใจชาวออนไลน์ เจ้าของซิงเกิล “ควันเหงา” ค่าย ไวท์มิวสิค ในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯ และ  “กันต์ ชุณหวัตร  ให้มาถ่ายเรี่ยราดกันที่สยาม!!!  ด้วยโจทย์สนุก  “ถ่ายเด็กเรียน ให้ดูเฟี้ยว” 

ถ่ายเรี่ยราด

พร้อมให้ “เบล สุพล” ล้วงความลับวีรกรรมสุดแสบเรี่ยราดที่เคยทำที่สยาม จนจำได้ถึงทุกวันนี้ให้แฟนๆได้ฟังเป็นที่แรก  โดยเชิญกูรูสาวสุดอินดี้ “อุ๊” สุพัตรา หมั่นแสวง หรือ มานีมีใจ มาแชร์ความรู้ และ ไอเดียการถ่ายภาพ  เทคนิคถ่ายรูปที่เหมาะสมกับสถานที่นี้  อะไรคือสิ่งที่ยากที่สุดในการถ่ายรูปที่สยาม ปิดท้ายความสนุกแบบฮาๆเมื่อ “โอปอ กันต์”  นำรูปถ่ายไปให้เด็กวัยรุ่นสยามช่วยโหวต  สุดท้ายรูปใครจะชนะโดนใจชาวสยามมากที่สุด ต้องตามลุ้นผลแพ้-ชนะ ในรายการ “ถ่ายเรี่ยราด” วันอังคารที่ 17 เมษายน 2561 เวลา 18.00 น. ก่อนใคร ทาง LINE TV https://tv.line.me/tairiarad  

ถ่ายเรี่ยราด

และในครั้งหน้า “เบล สุพล” กับชักโครกสีทองจะไปกันที่ไหน พบกับเพื่อนคนไหน  รอติดตามชมได้ในรายการ “ถ่ายเรี่ยราด” ถ่ายไปเรื่อย ถ่ายจนมีเรื่อง ศึกแห่งการถ่ายรูป ด้วยโจทย์สุดกวนกับเหล่าศิลปิน White Music ที่ยกค่ายมาท้าศิลปินนักแสดง ให้มาแชะภาพถ่ายเรี่ยราด แต่ทุกภาพต้องมีความหมาย ทุกวันอังคารเวลา 18.00 น. ก่อนใคร  ทาง LINE TV

โอปอ ประพุทธ์ พิมพามา

โอปอ ประพุทธ์ พิมพามา

กันต์ ชุณหวัตร
กันต์ ชุณหวัตร
เบล สุพล
เบล สุพล
โอปอ ประพุทธ์ พิมพามา
โอปอ ประพุทธ์ พิมพามา
Loading...