สะเทือนตลาด!! “เบล-ลุลา-แทน” เล่นใหญ่ จัดช็อตรูปเด็ด กลุ่มชายซิคแพกแน่นๆ!! ในรายการ “ถ่ายเรี่ยราด”

177
ถ่ายเรี่ยราด

สะเทือนตลาด!! “เบล-ลุลา-แทน” เล่นใหญ่ จัดช็อตรูปเด็ด กลุ่มชายซิคแพกแน่นๆ!! ในรายการ “ถ่ายเรี่ยราด”

ศึกแห่งการถ่ายรูปกำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้ง ในรายการ “ถ่ายเรี่ยราด” ถ่ายไปเรื่อย ถ่ายจนมีเรื่อง ด้วยโจทย์สุดกวนดำเนินรายการโดยศิลปินหนุ่มอารมณ์ดี “เบล สุพล” ส่งความสนุกทุก วันอังคาร เวลา 18.00 น. ทาง LINE TV  และใน EP 3  “เบล สุพล” ขอใช้พื้นที่ตลาดหัวมุมเกษตร-นวมินทร์  เป็นโลเคชั่นเพื่อประชันฝีมือถ่ายภาพ ชวนอาร์ติสท์ตัวแม่แห่งบ้าน   ไวท์มิวสิก “ลุลา” กันยารัตน์ ติยะพรไชย   ศิลปินสาวแสนเนี้ยบ เจ้าของซิงเกิ้ล  “เราไม่รู้จักกัน”  และหนุ่ม “แทน ลิปตา” มาร่วมสนุกด้วยโจทย์ถ่ายภาพ  “ถ่ายพ่อค้า แม่ค้า ให้ดูร่าเริง” 

เบล สุพล
เบล สุพล

โดยมี แพรรัมภาพร วรสีหะ” ช่างภาพสาวสุดเซอร์และอาจารย์มหาวิทยาลัยกรุงเทพ มาแนะไอเดียสุดเจ๋งที่จะต่อยอดการถ่ายภาพให้ได้เห็นรอยยิ้มของพ่อค้า แม่ค้าให้ดูร่าเริงให้กับ “ลุลา และ แทน” โดยไฮไลท์เด็ดอยู่ที่ ช็อตถ่ายรูปที่สถานีหอยกับกลุ่มชายซิคแพกแน่นๆ ยืนเกาะเสา   สุดท้ายรูปภาพใครจะออกมา เก๋ๆ ชิคๆ คูลๆ กว่ากัน และใครจะเป็นแชมป์ถ่ายรูปที่ตลาดหัวมุม ต้องตามลุ้นผลแพ้ ชนะ ในรายการ “ถ่ายเรี่ยราด” วันอังคารที่ 10 เมษายน 2561 เวลา 18.00 น. ทาง LINE TV ก่อนใคร https://tv.line.me/tairiarad  

ถ่ายเรี่ยราด

และในครั้งหน้า “เบล สุพล” กับชักโครกสีทองจะไปกันที่ไหน พบกับเพื่อนคนไหน รอติดตามชมได้ในรายการ “ถ่ายเรี่ยราด” ถ่ายไปเรื่อย ถ่ายจนมีเรื่อง ศึกแห่งการถ่ายรูป ด้วยโจทย์สุดกวนกับเหล่าศิลปิน White Music ที่ยกค่ายมาท้าศิลปินนักแสดง ให้มาแชะภาพถ่ายเรี่ยราด แต่ทุกภาพต้องมีความหมาย ทุกวันอังคารเวลา 18.00 น. ทาง LINE TV ก่อนใคร 

ลุลา

เบล สุพล
เบล สุพล

ถ่ายเรี่ยราด

Loading...