สยามฟิวเจอร์ฯ เปิดแคมเปญ เอสพละนาด อีทติ้ง ชาเลนจ์ 2015

303
เอสพละนาด อีทติ้ง ชาเลนจ์ 2015

สยามฟิวเจอร์ฯ เปิดแคมเปญ “เอสพละนาด อีทติ้ง ชาเลนจ์”
ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ ศูนย์การค้าแหล่งรวมอาหารและความบันเทิงที่สมบูรณ์ที่สุดใน New CBD

    กรุงเทพฯ 4 ธันวาคม 2558สยามฟิวเจอร์ฯ เปิดแคมเปญ ‘เอสพละนาด อีทติ้ง ชาเลนจ์ 2015 (Esplanade Eating Challenge 2015)’ ชวนคนไทยมาเปิดประสบการณ์ความอร่อยกับ 10 เมนูอาหารห้ามพลาด โดย 10 ร้านดังจากเอสพละนาด อาทิ Hot Star, มานี มี หม้อ, Snow Tree และ Bon Chon เพื่อตอกย้ำความเป็นศูนย์การค้าไลฟ์สไตล์ที่รวบรวมหลากหลายร้านอาหารเจ้าดัง และความบันเทิงที่สมบูรณ์แบบที่สุดในย่านรัชดาภิเษก ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เอสพละนาด อีท แอนด์ เพลย์ (Esplanade Eat & Play)” รวมทั้งเตรียมรีโนเวทเอสพละนาดครั้งยิ่งใหญ่ในปี 2016 ให้เป็นเหมือนสถานที่ท่องเที่ยวในย่านรัชดาที่สามารถใช้เวลาอยู่ได้ตลอดทั้งวัน ซึ่งคาดว่าจะสามารถดึงดูดกลุ่มเป้าหมายให้เพิ่มขึ้นเป็น 40,000 คนต่อวัน

สำหรับประชาชนทั่วไปและผู้ประกอบการร้านค้าที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท สยามฟิวเจอร์ ดีเวลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หมายเลขโทรศัพท์ 0-2660-9000 หรือคลิกเข้าไปที่ www.siamfuture.com

นพพร วิฑูรชาติ
นพพร วิฑูรชาติ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สยามฟิวเจอร์ดีเวลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)

นายนพพร วิฑูรชาติ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สยามฟิวเจอร์ ดีเวลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาศูนย์การค้าเอสพละนาด กล่าวว่า เอสพละนาด เปิดแคมเปญ ‘เอสพละนาด อีทติ้ง ชาเลนจ์ 2015 (Esplanade Eating Challenge 2015)’ ชวนคนไทยมาเปิดประสบการณ์ความอร่อยกับ 10 เมนูอาหารห้ามพลาด โดย 10 ร้านดังจากเอสพละนาด ได้แก่ Hot Star,มานี มี หม้อ, Wasabi, Jones’ Salad, Snow Tree, Bon Chon, (ส)ถานีเตี๋ยวเรือ, Zaab Eli, Hakata Ramen และ Yoghurt Land เพื่อตอกย้ำความเป็นศูนย์การค้าไลฟ์สไตล์ที่รวบรวมหลากหลายร้านอาหารเจ้าดัง และความบันเทิงที่สมบูรณ์แบบที่สุดในย่านรัชดาภิเษก ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เอสพละนาด อีท แอนด์ เพลย์ (Esplanade Eat & Play)” รวมทั้งเตรียมปรับโฉมเอสพละนาดครั้งยิ่งใหญ่ในปี 2016 ที่จะเปลี่ยนให้เอสพละนาดไม่ใช่แค่ศูนย์การค้าอย่างเดียวอีกต่อไป แต่จะเป็นเหมือนสถานที่ท่องเที่ยวในย่านรัชดาที่สามารถใช้เวลาอยู่ได้ตลอดทั้งวัน และคาดการณ์ว่าจะสามารถดึงดูดกลุ่มเป้าหมายให้เพิ่มขึ้นเป็น 40,000 คนต่อวัน

ทั้งนี้ เอสพละนาด รัชดาภิเษกได้เริ่มดำเนินการมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2547 และได้เปิดให้บริการลูกค้าอย่างเป็นทางการมาตั้งแต่ ปี พ.ศ. 2550 โดยเป็นศูนย์การค้าที่ครองใจ และเป็นอันดับ 1 ในของคนในย่านรัชดาภิเษกมากว่า 8 ปี ปัจจุบันพื้นที่ของเอสพละนาดถูกเติมเต็มด้วยกองทัพร้านอาหารเจ้าดังเจ้าอร่อยรวมกว่า 70 ร้าน ที่เข้ามาเสริมให้เอสพละนาดมีครบทุกรสชาติ พร้อมทั้งอีกหลากหลายความบันเทิงเต็มรูปแบบแห่งเดียวในย่านรัชดา อาทิ โรงละครเมืองไทยรัชดาลัยที่จุผู้ชมได้กว่า 1,500 ที่นั่ง โรงภาพยนตร์ระดับเมกาเพล็กซ์ 12 โรง บลูโอ ริธึม แอนด์ โบวล์ (Blu-O Rhythm & Bowl) วี ฟิตเนส โซไซตี้ (WE Fitness Society) อาร์ต อิน พาราไดซ์ (Art in Paradise) โอบีคลับ (OB Club) นวัตกรรมใหม่ของกีฬากอล์ฟเสมือนจริง (Virtual Golf) ที่ดีที่สุดในประเทศไทย ตลอดจนร้านค้าและบริการอีกมากมายที่พร้อมจะรองรับความอร่อย และความสนุกได้อย่างครบครัน

อย่างไรก็ดี เมื่อเร็วๆ เอสพละนาดได้มีการจัดสุดยอดมหกรรมแข่งกินส่งท้ายปี โดยชวนประชาชนทั่วไปมาท้าประลองศึกการแข่งขันกินจุและกินไว เพื่อชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม 30,000 บาท โดยกิจกรรมดังกล่าวมีกระแสตอบรับเป็นอย่างดี จัดขึ้น ณ ลานกิจกรรม ชั้น G เอสพละนาด ถนนรัชดาภิเษก กรุงเทพฯ สำหรับประชาชนทั่วไปและผู้ประกอบการร้านค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท สยามฟิวเจอร์ ดีเวลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หมายเลขโทรศัพท์ 0-2660-9000 หรือ คลิกเข้าไปที่ www.siamfuture.com

เอสพละนาด อีทติ้ง ชาเลนจ์ 2015เอสพละนาด อีทติ้ง ชาเลนจ์ 2015เอสพละนาด อีทติ้ง ชาเลนจ์ 2015เอสพละนาด อีทติ้ง ชาเลนจ์ 2015เอสพละนาด อีทติ้ง ชาเลนจ์ 2015เอสพละนาด อีทติ้ง ชาเลนจ์ 2015เอสพละนาด อีทติ้ง ชาเลนจ์ 2015เอสพละนาด อีทติ้ง ชาเลนจ์ 2015เอสพละนาด อีทติ้ง ชาเลนจ์ 2015เอสพละนาด อีทติ้ง ชาเลนจ์ 2015เอสพละนาด อีทติ้ง ชาเลนจ์ 2015

เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ชิ้นนี้โดย zonedara

Loading...