สน ยุกต์ เรียนภาษาจีนเพิ่ม ชินข่าวเป็นเกย์

2388
สน ยุกต์ ส่งไพรศาล

        เป็นพระเอกโกอินเตอร์ไปอีกคนไปอีกคนแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม สน ยุกต์ ส่งไพรศาล ที่ดังไปไกลถึงแดนมังกร ประเทศจีน หนุ่มสน ยุกต์ ก็เตรียมเรียนภาษาจีนเพิ่มเติม เพราะต้องไปร่วมงานและมีแฟนมีตติ้งบ่อย รับชินกับข่าวเป็นเกย์ และเมินฉายาใหม่ว่า คาสโนวาล่าทุกเพศ

        ล่าสุดหนุ่มสน ยุกต์ ก็บินไปงานแฟนมีตติ้งที่ไต้หวัน ซึ่งก็มีแฟนๆมารอรับเยอะมากๆเลยทีเดียว  “ผมก็ไปทั้งไต้หวัน และที่จีน แฟนๆ ก็ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นมาก มารับทั้งที่สนามบิน แล้วก็ไปเฝ้าที่โรงแรม ละครที่จีนยังไม่มี เพราะว่า ผมยังไม่สามารถพูดภาษาจีนได้ ตอนนี้ก็เลยมีถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณาไปก่อน ภาษาจีนก็กำลังจะลงคอร์สเรียนแล้วครับ เราก็ตั้งใจอยากจะเรียนจริงๆ “

        หนุ่มสน รู้สึกอย่างไรกับการโดนตั้งฉายาให้ว่า คาสโนวาล่าทุกเพศ เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า “ผมขอไม่ออกความคิดเห็นดีกว่า ผมแค่จะบอกว่า มันไม่ได้เป็นตัวอย่างที่ดีให้กับสังคมนะครับ ถึงแม้ว่าผมจะทำจริง หรือไม่ทำจริงก็ไม่รู้ แต่พอคนเห็น ก็จะมองว่า คนอื่นทำ ทำไมจะทำไม่ได้ ผมไม่อยากให้มีข่าวแบบนี้เผยแพร่ออกไป ผมสามารถรับประกันได้ว่าผมไม่ได้ทำ ข่าวแบบนี้ผมก็ชินแล้วครับ ไม่ได้โกรธอะไร ผู้ใหญ่ไม่เคยดุไม่เคยด่าเลยครับ เพราะเขารู้อยู่แล้วว่าผมเป็นอย่างไร”
        นอกจากนี้ หนุ่มสน ก็ยังเปิดเผยถึงผลงานละครด้วยอีกว่า “เร็ว ๆ นี้ เดี๋ยวก็จะได้ร่วมงานกับช่อง 3 อีกครับ เป็นละครของพี่ไก่ แต่ว่ายังไม่รู้เลยว่าเรื่องอะไร นางเอกก็ยังไม่ทราบเลยครับ”
สน ยุกต์ ส่งไพรศาล
สน ยุกต์ ส่งไพรศาล
สน ยุกต์ ส่งไพรศาล
สน ยุกต์ ส่งไพรศาล
Loading...