ศิลปิน – ดารา รวมพลังชวนทำหนังสือเสียง ส่งต่อกำลังใจช่วยคนตาบอดทั่วประเทศ

242
ศิลปิน - ดารา รวมพลังชวนทำหนังสือเสียง ส่งต่อกำลังใจช่วยคนตาบอดทั่วประเทศ

ศิลปิน – ดารา รวมพลังชวนทำหนังสือเสียง ส่งต่อกำลังใจช่วยคนตาบอดทั่วประเทศ

เพราะการอ่านหนังสือ เสมือนเป็นการเปิดโลกใบใหม่ ที่ทำให้เรา “รู้” มากขึ้น เห็นด้วยหู รับรู้ด้วยน้ำใจ จึงเกิดขึ้นอีกครั้ง เพื่อแบ่งปันเรื่องราวดีๆ จากหนังสือมากมายหลายเล่มให้คนตาบอดทั่วประเทศได้รับรู้ผ่าน 25 กิจกรรม ทำดีตามรอยพ่อ : เห็นด้วยหู รับรู้ด้วยน้ำใจ ที่คลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม และ ช่องจีเอ็มเอ็ม 25 จับมือกันชวนคนไทยทั่วประเทศมาร่วมกันทำดีตลอดปี

ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยาโดย พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา กล่าวถึงกิจกรรมครั้งนี้ว่า สำหรับ 25 ปีกรีนเวฟ : เห็นด้วยหู รับรู้ด้วยน้ำใจ อยากชวนทุกคนมาช่วยกันเป็นอาสาสมัครแบ่งปันเรื่องราวดีๆจากหนังสือหลายเล่มให้คนตาบอดทั่วประเทศได้รับรู้ผ่านการฟังด้วยแอปพลิเคชัน Read For The Blind  ที่สามารถใช้ได้ง่ายๆผ่านทางโทรศัพท์มือถือทุกระบบค่ะ  โดยผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเป็นอาสาสมัครอ่านหนังสือผ่านทาง www.greenwave.fm  และ www.gmm25.com ซึ่งนอกจากพวกเราเหล่าดีเจกรีนเวฟแล้วยังมีศิลปินและดารามากมายที่อาสามาร่วมอ่านหนังสือเสียงครั้งนี้ อาทิ ตู่ ภพธร / ปุ๊ อัญชลี / แอม เสาวลักษณ์ / โบ สุนิตา / ฌอห์ณ จินดาโชติ / ต่อ ธนภพ /กัน นภัทร /  นิว – จิ๋ว /  หนูนา หนี่งธิดา / นุ่น ศิรพันธ์ – ท๊อป พิพัฒน์ / เบนซ์ พรชิตา / ปั๊บ Potato / พิธีกรรายการ  โตแล้ว ทอย เฟย นนทร์ ปลาย เป็นต้น  ซึ่งทุกคนจะมาร่วมกันทำสิ่งดีๆด้วยกันค่ะ  โดยหลังจากจบโครงการนี้บทความและหนังสือที่อาสาสมัครนำมาอ่านทั้งหมดจะถูกบันทึกลงใน CD เพื่อให้มูลนิธิคนตาบอดไทย  ส่งมอบต่อให้กับห้องสมุดคนตาบอดทั่วประเทศอีกด้วยค่ะ”

ตู่ ภพธร ตัวแทนดาราและศิลปินในโครงการนี้เผยว่า “ผมเองเพิ่งมีโอกาสรับบทเป็นคนตาบอด ใน Club Friday The Series 8 ตอน รักแท้หรือแค่สงสาร การรับบทนี้ทำให้ผมเข้าใจความรู้สึกของผู้พิการทางสายตาว่ามันเป็นอย่างไร มันไม่ง่ายเลยกับการที่ต้องอยู่ในโลกที่มืดมิดและสูญเสียโอกาสในการมองเห็นความสวยงามต่างๆ บนโลกนี้  และสิ่งหนึ่งที่เป็นเพื่อนที่ดีที่สุด ผมเชื่อว่าก็คือหนังสือดีๆ สักเล่มนี่ล่ะครับอยากชวนทุกคนมาเลือกหนังสือดีๆ สักเล่ม แล้วสละเวลาของท่านเพียงไม่นาน แล้วมาอ่านหนังสือมาทำหนังสือเสียงดีๆ ส่งต่อให้กับเพื่อนของเรากันนะครับ  การแสดงพลังของคุณในครั้งนี้จะมีความหมายและกลายเป็นเรื่องราวดีๆช่วยเปิดโลกใหม่ให้กับคนอีกมากมายแน่นอนครับ”

ตู่ ภพธร
ตู่ ภพธร
25 กิจกรรม ทำดีตามรอยพ่อ : เห็นด้วยหู รับรู้ด้วยน้ำใจ
25 กิจกรรม ทำดีตามรอยพ่อ : เห็นด้วยหู รับรู้ด้วยน้ำใจ
Loading...