ศพมากกว่าเดิม ปะทะยิ่งกว่าเดิม ฟอร์มใหญ่กว่าเดิม “Sicario: Day of the Soldado”

240
Sicario: Day of the Soldado ทีมพิฆาตทะลุแดนเดือด 2

ศพมากกว่าเดิม ปะทะยิ่งกว่าเดิม ฟอร์มใหญ่กว่าเดิม
“Sicario : Day of the Soldado”
ภาคต่อแอคชั่น-ทริลเลอร์ที่ทั้งโลกเฝ้ารอ

จากภาคแรกสุดเข้มข้มที่เคยกลายเป็นผลงานเซอไพรส์ทั้งทำเงินและกวาดเสียงชื่นชมอย่างเป็นเอกฉันท์ทั้งจากฝั่งนักวิจารณ์และคอหนัง ถือเป็นโปรเจคต์แอคชั่นมันส์-ทริลเลอร์เยี่ยมครบด้านที่ทุกคนต้องดูกันสักครั้งในชีวิตนี้ ล่าสุด Sicario เตรียมกลับมาจัดเต็มด้วย จำนวนศพที่มากกว่าเดิม การปะทะที่ยิ่งกว่าเดิม และฟอร์มใหญ่กว่าเดิมใน “Sicario: Day of the Soldado ทีมพิฆาตทะลุแดนเดือด 2” ภาพยนตร์ภาคต่อที่ทั้งโลกต่างเฝ้ารอ

Sicario: Day of the Soldado ทีมพิฆาตทะลุแดนเดือด 2

โดยสองนักแสดงมากฝีมือ เบเนซิโอ เดล โตโร่ เจ้าของรางวัลออสการ์จาก Traffic และ จอช โบรลิน จากผลงานคุณภาพ No Country For Old Men และหนังบล็อคบัสเตอร์ Avengers: Infinity War ยังคงกลับมารับบทบาทเป็น สายลับโหดเลือดเย็น “อเลฮานโดร” และ ซีไอเอสายบู๊ “แมทท์ เกรเวอร์” ตามลำดับเหมือนเช่นเคยในภาคนี้ พร้อมกับร่วมสมทบด้วย 2 นักแสดงหญิงต่างรุ่น แต่ดีกรีความแรงไม่แพ้กัน แคเธอรีน คีเนอร์ ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงสองรางวัลออสการ์จาก Being John Malkovich, Capote และดาวรุ่งคนใหม่สายเลือดอเมริกัน-เปรู อิสซาเบลล่า โมเนอร์ จาก Transformers: The Last Knight ที่เรื่องนี้เธอต้องผ่านการออดิชั่นจากนักแสดงหญิงคนอื่นๆ มากมาย

Sicario: Day of the Soldado ทีมพิฆาตทะลุแดนเดือด 2

สำหรับภารกิจครั้งนี้คือการเดินหน้าสู่พรมแดนใหม่แห่งการล้างบาง ไม่มีกฎ ฆ่าได้ฆ่า พร้อมจุดไฟเดือดสมรภูมิ เมื่อขบวนการค้ายาเสพติดของเม็กซิโกลุกลามอาณาเขตของอาชญากรรมไปสู่การลักลอบผู้ก่อการร้ายชาวอิสลามกลุ่ม “ไจฮาดิ” เข้าสู่สหรัฐฯ ผ่านพรมแดนในเขตเม็กซิโก ซีไอซีสายบู๊ “แมทท์ เกรเวอร์” (จอช โบรลิน) จึงต้องกลับมาร่วมมือกับสายลับโหดเลือดเย็น “อเลฮานโดร” (เบนิซิโอ เดล โทโร) เอาชีวิตเข้าแลกหยุดยั้งแผนเถื่อนของแก๊งค้ายาตัวบิ๊ก และต้องการกำจัดบอสของพวกมันให้สิ้นซาก จึงนำไปสู่การปะทะครั้งใหญ่ในแบบที่พรมแดนจะต้องลุกเป็นไฟ!

Sicario: Day of the Soldado ทีมพิฆาตทะลุแดนเดือด 2

“ผมว่าภาพรวมของมันรุนแรงและใหญ่ขึ้นกว่าภาคแรกในทุกๆ ด้าน ทั้งตัวละคร, พล็อตเรื่อง อย่างไรก็ตามเอกลักษณ์หลักๆ ของภาคแรกยังคงอยู่ครบเหมือนเดิมทั้ง สถานการณ์ที่สะเทือนอารมณ์ ไปจนถึงเข้มข้นชวนลุ้น” – จอช โบรลิน กล่าวถึงภาพรวมของหนัง ทางฝั่งของเบนิซิโอ เดล โทโร ยังได้เอ่ยถึงบทบาทในภาคนี้เช่นกัน “มันเต็มไปด้วยจุดพลิกผันที่คาดเดาไม่ได้ เราลงลึกสำรวจตัวละครต่างๆ มากขึ้น เราจะได้เห็นอดีตที่ผ่านมาของ ‘อเลฮานโดร’ เขาจะไม่เหมือนกับอเลฮานโดรที่คุณเคยดูมาในภาคที่แล้วแน่นอน”

ด้าน เทย์เลอร์ เชอริแดน มือเขียนบทจากภาคแรก รวมไปถึงจากหนังสายเข้มอย่าง Hell or High Water, Wind River ยังคงกลับมาสานต่อเรื่องราวที่เข้มข้น ซับซ้อน คาดเดาไม่ได้ในภาคนี้เช่นเดิม และผ่านการนั่งแท่นกำกับโดย สเตฟาโน่ โซลลิม่า ผู้กำกับฝีมือเดือดไฟแรงที่เคยฝากฝีมือไว้ในผลงานรีวิวเยี่ยมทั้งหนังแก๊งสเตอร์ Suburra และซีรี่ส์ดราม่า-อาชญากรรม Gomorrah ที่ดัดแปลงมาจากภาพยนตร์ในชื่อเดียวกัน

Sicario: Day of the Soldado ทีมพิฆาตทะลุแดนเดือด 2

“โชค” ไม่มีความหมายที่พรมแดนเดือด ขยายจักรวาลสงครามยาเสพติด สู่เป้าหมายล่าตาย ติดขอบพรมแดนสองชาติ เตรียมพร้อมร่วมเดินหน้าลุ้นระทึกไปกับปฏิบัติการอันตรายจนแทบหยุดหายใจ Sicario: Day of the Soldado ทีมพิฆาตทะลุแดนเดือด 2” : 28 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

Loading...