ว่าน ธนกฤต มั่นใจหนุ่มๆ La Banda Thailand ซุปตาร์ บอยแบนด์ ตัดสินยากเก่งทุกคน

417
La Banda Thailand

ว่าน ธนกฤต มั่นใจหนุ่มๆ La Banda Thailand ซุปตาร์ บอยแบนด์ ตัดสินยากเก่งทุกคน

มีดีกรีเป็นศิลปินหนุ่มเครางาม ร้องเพลงเพราะ ทำดนตรีเก่ง จึงถูกเลือกให้เข้ามาเป็น 1 ในกรรมการรายการ “La Banda Thailand” (ลา แบนด้า ไทยแลนด์) ซุป’ตาร์ บอยแบนด์” งานนี้หนุ่ม “ว่าน ธนกฤต” เตรียมตัวทำการบ้านมาอย่างดี พร้อมสแกนหนุ่มๆ ที่ผ่านเข้ามาออดิชั่น เพื่อเป็นว่าที่บอยแบนด์ให้สาวๆ ทั้งประเทศได้กรี๊ดแน่นอน ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า
“ตื่นเต้น และดีใจมากครับ ที่ได้มาเป็นหนึ่งในกรรมการรายการลา แบนด้า ไทยแลนด์ รายการนี้น่าสนใจตรงที่เราได้ใช้ความสามารถ และประสบการณ์จากการเป็นนักร้องนำมาปรับใช้ในการคัดเลือกให้ผ่านเข้าไปต่อ โดยใช้เกณฑ์การตัดสิน นอกจากหนุ่มๆ จะมีความสามารถมากพอแล้ว ต้องมีเสน่ห์เฉพาะตัวที่สามารถละลายใจสาวๆ ได้ด้วย ซึ่งหนุ่มๆ หลายคนมีครบ ทำให้แอบคิดเยอะ ตัดสินใจยากเหมือนกัน แต่ไม่ต้องห่วง ผมจะทำหน้าที่กรรมการคัดเลือกซุปตาร์บอยแบนด์ให้ถูกใจสาวๆ มากที่สุด”

พบกับความสนุกของรายการ “La Banda Thailand (ลา แบนด้า ไทยแลนด์) ซุป’ตาร์ บอยแบนด์” ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 17.25 น. ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/LaBandaThailand และ www.youtube.com/tvthunderofficial

Loading...