วู้ดดี้ วุฒิธร แถลงขอโทษ เปิ้ล ไอริณ หลังถูกด่ายับ

1044
วู้ดดี้ วุฒิธร

       หลังจากที่พิธีกรฝีปากกล้า วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา ได้เชิญสาวเซ็กซี่ตัวแม่อย่าง เปิ้ล ไอริณ คู่กรณีของนักร้องสั้นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย เทปเมื่อวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา ก็ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ถึงการทำหน้าที่ของพิธีกรรายการของ วู้ดดี้ วุฒิธร ว่าไม่เป็นกลาง เหมือนกับเป็นการเชิญ เปิ้ล ไอริณ มาด่ากลางรายการซะมากกว่า และเกิดกระแสในเชิงลบทางสื่อออนไลน์อย่างกว้างขวาง ถึงขั้นจะเลิกติดตามรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย เลยทีเดียว

ล่าสุดเช้าวันนี้ 4 มิถุนายน วู้ดดี้ วุฒิธร ก็ได้ออกมาแถลงข่าวด่วนถึงกรณีนี้ ด้วยสีหน้าที่เคร่งเครียด ว่า

มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์เยอะมากจนน่าตกใจ สำหรับเทปในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ผมทำงานมา 7 ปี ไม่เคยเจอแบบนี้ และยอมรับนะครับว่าตอนที่เห็นคอมเม้นท์ครั้งแรกรู้สึกไม่แฮปปี้เลย เพราะผมอ่านทุกข้อความจริง ๆ ซึ่งหลังจากนั้นผมก็เอาเทปกลับมาย้อนดูอีกประมาณ 10 ครั้ง ผมกลับรู้สึกว่าผมคงพลาดแล้วแหละ หลังจากนี้ผมคงต้องปรับปรุงตัว และผมอยากจะบอกแฟน ๆ รายการทุกคนว่าผมรู้สึกเสียใจ และมันคงมีอยู่ 2 ประเด็นที่ทำให้หลายคนรู้สึกไม่พอใจกับการออกอาการเทปล่าสุด คือ

1. ผมเชิญทั้งสองฝ่ายมาร่วมรายการ แต่อีกฝ่ายเขาไม่สะดวกใจที่จะมาร่วมงานด้วย

2. คือการตัดต่อรูปแบบใหม่ของเรามันดูเข้าข้างหรือบี้แขกรับเชิญมากเกินไป มันอาจจะดูฝรั่งเกินไปจนพี่น้องชาวไทยจะรับไม่ได้ คือเราใส่ความรู้สึกความเห็นแอคติ้งมากจนเกินไปด้วย

ผมรู้สึกได้ถึงความโกรธของแฟน ๆ รายการ และผมเองก็น้อมรับทุกคำติคำชมที่ถาโถมเข้ามา แต่ถ้าจะด่าให้มาด่าที่ผม อย่าด่าพ่อแม่ พี่น้อง เพื่อนร่วมงานในวงการของผมเลยครับ

หลายคนสงสัยว่าเราตั้งใจจะฆ่า เปิ้ล ไอริณ ออกอากาศหรือเปล่า ?

“หลายคนอาจตั้งคำถามว่าผมเอาแขกมาฆ่าในรายการหรือเปล่า ไม่ใช่เลยครับ เพราะผมแค่อยากให้เขาได้มาเคลียร์ตัวเอง ซึ่งถ้าผมอยากฆ่าเขาจริงผมคงไม่เชิญเขามาออกรายการหรอกครับ อีกอย่างผมขอถามกลับตั้งแต่เทปออกอากาศไปคุณผู้ชมรักเปิ้ลมากขึ้นไหม เห็นใจเปิ้ลมากขึ้นหรือเปล่าครับ”

มีโอกาสคุยกับเปิ้ลก่อนถ่ายบ้างไหมเรื่องคำถาม ?

“ตลอด 7 ปีที่ทำรายการผมให้เกียรติแขกรับเชิญทุกคน และเราคุยกับทีมงาน คุยกับแขกรับเชิญทุกครั้งก่อนที่จะถ่าย เพราะการตั้งคำของเราแรงจริง ๆ ซึ่งเทปล่าสุดที่เป็นรูปแบบใหม่ผมอาจจะใส่ความเห็นของตัวเองมากจนเกินไป และวันนี้ผมต้องกราบขอโทษคุณผู้ชมที่รักทุกคน ทั้ง คุณเปิ้ล ไอริณ และ ใบเตย รวมถึงผู้ใหญ่หลาย ๆ ท่าน ที่ได้รับผลกระทบด้วยนะครับ

ทำไมถึงเลือกเปลี่ยนรูปแบบรายการตอนเปิ้ล ไอริณ ?

“จริง ๆ คุณเปิ้ล ไอริณได้มีโอกาสมาออกรายการเราบ่อยมากเลยนะครับ และผมก็เชื่อว่าคุณเปิ้ลเขาเป็นคนที่เข้าใจวงการเขาก็น่าจะรับได้กับรูปแบบรายการใหม่ครั้งนี้ ซึ่งผมคงพลาดที่ใส่ความเห็นมากจนเกินไป แต่อาทิตย์ต่อจากนี้ก็คงต้องซอฟท์ลงกว่านี้ครับ”

วู้ดดี้ตกเป็นเครื่องมือในการโปรโมทของเปิ้ล ไอริณกับผู้สร้างหนังหรือเปล่า ?

“ถ้าเป็นเรื่องจริงก็คงเศร้ามาก แต่หวังว่าคงไม่ใช่เรื่องจริงครับ”

ตอนนี้ได้มีโอกาสติดต่อไปหาคุณเปิ้ลบ้างไหม ?

“ผมติดต่อแล้วครับ แต่เธอชัดเจนว่าเธอขอจบ จะไม่มีการพูดถึงเรื่องนี้อีกต่อไป เมื่อเธอพูดเช่นนั้น ผมเองก็ต้องขอจบเช่นเดียวกันครับ แต่ผมก็ต้องขอโทษคุณเปิ้ลและแฟน ๆ รายการทุกคนด้วยนะครับ”

เปิ้ล ไอริณ เขียนใน IG ว่าเราตัดตอนช่วงที่เขาพูดว่าออกจากวงการ ?

“จริง ๆ เธอพูดหลายครั้งมากครับเรื่องลาออกจากวงการ แต่ผมก็ได้ใส่ไว้ในเบรคแรกแล้วคือ ตอนที่คุณเปิ้ลบอกว่าไปพูดกับพระว่าจะออกจากวงการ แต่พระท่านห้ามไว้ ซึ่งเธอพูดหลายครั้งมาก เพียงแต่ผมไม่อยากย้ำ และก็มองว่าคุณเปิ้ลมีศักยภาพมากพอที่ควรอยู่ในวงการบันเทิงครับ”

"วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา"
วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา – เปิ้ล ไอริณ
"วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา"
วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา – เปิ้ล ไอริณ
"วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา"
วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา – เปิ้ล ไอริณ

Loading...