วงกากบาท ฝากเพลงสู่สันติสุข ร่วมส่งแรงใจให้ชายแดนใต้

386
วงกากบาท ฝากเพลงสู่สันติสุข

วงกากบาท สองหนุ่มศิลปินจากใต้ ส่งผลงานเพลงใหม่ขอกำลังใจจากแฟนเพลง และร่วมส่งแรงใจสู่พี่น้องชายแดนใต้ ได้ ชัย สานุวัฒน์ ร่วมเรียบเรียงดนตรี แฮมเมอร์ร่วมสนับสนุน สองศิลปินหนุ่มเมืองนครศรีธรรมราช “แทน อติรุจ มีสวัสดิ์” หนึ่งในสมาชิกวง รับหน้าที่เขียนเพลงร้องนำ และ “ดำ ประดับ เพ็ชรหอม” ร้องนำ กีต้าร์ เคยมีผลงานเพลงออกมาแล้วถึง 3 อัลบั้มในช่วง 6 ปีที่ผ่านมา และได้รับความนิยมไม่น้อย วงกากบาท เป็นแนวเพลงภาษาถิ่นใต้แนวเพื่อชีวิตสะท้อนสังคม

“กลับมาวันนี้พวกเราได้กลับมาทำเพลงชุดใหม่กันอีกครั้งในสไตล์เพื่อชีวิตเหมือนเดิม มีเนื้อหาสะท้อนชีวิตสังคมที่กว้างขึ้น เป็นเพลงให้กำลังใจสังคม ดนตรีเข้มข้นขึ้นเพราะใช้การบันทึกเสียงสดทุกชิ้น มีพี่น้องทางด้านสายดนตรีมาช่วยกันเติมแต่งสีสันหลายคน อาทิ น้อย คาราวาน มาช่วยใส่ไวโอลีน, ได้ บู้ เอกพงษ์ แซ่ลิ้ม มือกลองของอ๊อฟ ปองศักดิ์มาตีกลองสดให้

ได้ อ.ชัย สานุวัฒน์ ช่วยมิกซ์เสียงผสมดนตรีให้และป๋าอารี ประธาน วงแฮมเมอร์ ได้ให้เพลง หนุ่มตาปี มาทำใหม่อีกด้วย ผลงานอัลบั้มใหม่ของพวกเราตอนนี้เสร็จสมบูรณ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ก็ปล่อยบางเพลงลงในยูทูปให้ติดตามชม กับเพลง หนุ่มหลุมพุก,ลูกขุนแผน,หนุ่มปากนัง และเพลงสู่สันติสุข,ทหหารกล้า

เพลงสู่สันติสุขวงกากบาทแทน อติรุจ มีสวัสดิ์ดำ ประดับ เพ็ชรหอม

Loading...