ล้านตลับ ขนวัยรุ่น90 ขึ้นไทม์แมชชีน จัดหนัก ร้อง เต้น ยกอัลบั้ม

735
ล้านตลับ

ล้านตลับ ขนวัยรุ่น90 ขึ้นไทม์แมชชีน จัดหนัก ร้อง เต้น ยกอัลบั้ม

สมการรอคอยกับคอนเสิร์ตประวัติศาสตร์วงการเพลงยุค90 อย่างคอนเสิร์ต “ล้านตลับ” บอกได้เลยว่าตลอด 5 ชั่วโมงเต็มอิ่มที่อัดแน่นด้วยคุณภาพทั้งร้อง ทั้งเต้น และโปรดักชั่นสุดอลังการที่ เอ-ไทม์ โชว์บิส ขนมาแบบหมดหน้าตักให้สมกับศักดิ์ศรี 6 ศิลปินหญิงระดับตำนานนั้น ได้สร้างความประทับใจเอาไว้มากมาย และนอกจากความสนุกสนานที่ได้รับแล้ว คนดูทุกคนยังได้มีโอกาสร่วมกันแบ่งปันความสุขให้แก่ผู้อื่นด้วย โดยรายได้ส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตครั้งนี้จะมอบให้กับ มูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์

คอนเสิร์ต ล้านตลับคอนเสิร์ต ล้านตลับ

เปิดฉากคอนเสิร์ตประวัติศาสตร์ด้วยการพาทุกคนขึ้นไทม์แมชชีนย้อนกลับไปยุค 90 ด้วยเพลงที่ทำให้ทุกคนได้รู้จักศิลปินล้านตลับทั้ง 6 คนในเวอร์ชั่นหลุดมาจากปกเทป ประเดิมด้วยเพลง “เสียใจได้ยินไหม” จาก ใหม่ เจริญปุระที่มาในชุดกั๊กหนังถอดแบบจากอัลบั้ม ความลับสุดขอบฟ้า มาเป๊ะๆ ก่อนปล่อยตัวนักร้องแก้มป่อง โบ สุนิตา ออกมาพร้อมชุดกะลาสีในเพลง “ฉันรู้” ต่อด้วยสาวสวยเสียง R&B นัท มีเรีย ที่ออกมาเพิ่มความคึกคักในฮอลล์ด้วยเพลง “อย่าทำ อย่าทำ” ในชุดผ้าซาตินแนบเนื้อสุดเซ็กซี่ตามแบบฉบับ ตามมาติดๆ ด้วยเพลง “กะโปโล” จาก นิโคล เทริโอ ที่พกความสดใสมาล้นเวที พร้อมทรงผมทัดหูยอดฮิต ถึงเวลาของสาวน้อยมหัศจรรย์ อมิตา ทาทา ยัง ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นฮอลล์เพราะนางออกมาด้วยคอนเซ็ปต์ที่บอกเลยว่าเป๊ะอย่างกับย้อนไปในปี 2538 ที่เพลง “โอ๊ะโอ้ย” ดังเป็นพลุแตกจริงๆ ก่อนปิดท้ายความพิเศษช่วงต้นนี้ด้วยคุณแม่ของเหล่าบรรดา เก้ง กวาง บ่าง ชะนี ที่มาในชุดรัดรูปสีแดงสุดเป๊ะ บวกทรงผมบ๊อบ ตามฉบับเอกลักษณ์ของ คริสติน่า อากีล่าร์ จากอัลบั้ม นินจา เรียกว่าแค่ช่วงแรกก็ทำเอาสาวกยุค 90 ทั้งร้องทั้งเต้นกันยับแล้ว

คอนเสิร์ต ล้านตลับมาถึงช่วงที่ศิลปินทุกคนตั้งใจเตรียมโชว์มาเพื่อแฟนๆทุกคนในฮอลล์ เริ่มต้นด้วย นัท มีเรีย ศิลปินหญิงเอื้อนเสน่ห์กับอัลบั้มสไตล์ R&B ล้านตลับคนแรกของเมืองไทย เปิดตัวด้วยเพลงแด๊นซ์อย่าง “ปราศจากน้ำตาล” และ“ว่างเมื่อไหร่มาอีกนะ” และไม่ลืมที่จะเลือกเพลงช้าซึ้งๆ มาฝากแฟนๆ อีกชุดใหญ่อย่างเพลง “จากเพื่อนคนหนึ่ง, ขอโทษที่กวนใจเธอ, ของขวัญวันปวดใจ” ตามด้วย นิโคล เทริโอ ศิลปินหญิงล้านตลับคนสุดท้ายของแกรมมี่ ที่เปิดตัวออกมาแจกความสดใสด้วยเพลงสุดฮิต “บุษบา” ก่อนชวน Season Five ที่น้อยคนจะรู้ว่านี่คือต้นฉบับคอรัสเพลง “เปรี้ยวใจ” ในอดีต ขึ้นมาแจมแบบสดๆ ได้ฟังในเวอร์ชั่นออริจินอลจริงๆ ก่อนที่จะส่งไมค์ต่อให้ศิลปินคนถัดไป นิโคลและนัท ขอมอบความพิเศษให้กับคนดูด้วยเพลง “พอแล้ว” และ “รักไม่ช่วยอะไร” ครั้งแรกกับการรวมกันของสองเพลงนี้ นับเป็นอีกหนึ่งเวอร์ชั่นที่กินใจคนดูไปแบบดับเบิ้ล มาถึง โบ สุนิตา ศิลปินหญิงที่ทำสถิติล้านตลับเร็วที่สุด ที่งานนี้ขนเพลงเพราะติดใจคนฟังมาเพียบ ไม่ว่าจะเป็น “อธิฐาน, อยู่คนเดียว, อยากให้เธออยู่ตรงนี้, เสียใจ, ไม่มีอีกแล้ว, ฉันจะจำเธอแบบนี้” ก็ล้วนแล้วแต่ร้องตามได้แบบไม่มีผิดเนื้อทั้งหน้าเอและหน้าบี ถึงคิวตัวจี๊ดอย่าง ทาทา ยัง ศิลปินหญิงล้านตลับที่อายุน้อยที่สุด เปิดตัวแบบเซอร์ไพรส์คนดูจากกลางฮอลล์ แค่ดนตรีขึ้นคนทั้งฮอลล์ก็ลุกฮือพร้อมกรี๊ดต้อนรับสาวน้อยมหัศจรรย์ไปด้วยกันในเพลง “รบกวนมารักกัน” และ “ซักกะนิด” แถมรัวเซ็ตเพลงช้าแบบอัดแน่น “แค่เธอรักฉัน, รักเธอได้ไหม, พรุ่งนี้ไม่สาย, ขอได้ไหม” ก่อนลงจากเวทีขอชวนพี่สาวคนสนิทอย่าง โบ สุนิตา ขึ้นมาสร้างความพิเศษอีกรอบในเพลง “เธอไม่เคยถาม” เพลงนี้ถือเป็นอีกเพลงที่มีความหมายสำหรับคู่นี้มาก เพราะโบเป็นคนร้องไกด์ให้ทาทา พูดได้เลยว่าถ้าไม่มี โบ สุนิตา ก็คงไม่มี ทาทา ยัง ในวันนี้

คอนเสิร์ต ล้านตลับ ถึงคิวศิลปินตัวแม่อย่าง คริสติน่า  อากีล่าร์ ศิลปินหญิงล้านตลับคนแรกของแกรมมี่ เจ้าของตำแหน่ง Queen of Dance ไม่ทำให้ผิดหวังขนเซ็ตเพลงแดนซ์ซิกเนเจอร์มาเพียบ “พลิกล็อค, ไปด้วยกันนะ, รออีกนิดนึง, ไม่ยากหรอก, พูดอีกที” วาดลีลาแดนซ์ยับจนพื้นเวทีแทบแตก และคนสุดท้าย  ศิลปินหญิงล้านตลับเจ้าของสถิติยอดขายถล่มทลายที่สุด ใหม่ เจริญปุระ ร็อกเกอร์สาวพลังมหาศาล ที่เปิดตัวด้วยคอมโบ้เซ็ตเพลงมันส์ๆ อย่าง “ไม่มีปัญหา, ควักหัวใจ, กลับดึก, สุดฤทธิ์สุดเดช” และปิดท้ายด้วยเซ็ตเพลงซึ้งให้หายคิดถึง “ไม่อยากให้เธอรู้, เธอรู้รึป่าว, หนักเกินไปแล้ว” ครบรสทั้งร้องทั้งเต้น อีกหนึ่งไฮไลท์ของวันนี้คือ การจับคู่กันของใหม่ และ ติ๊นา งานนี้เพิ่มความพิเศษด้วยการสแมชอัพกันในเพลง “ขอร้อง” และ “ไม่มีใครขอร้อง” เวอร์ชั่นเดียวที่จับ 2 ศิลปินในตำนานที่โคจรมาเจอกัน เรียกว่าทั้งหมดนี้ไม่ใช่ เอ-ไทม์ โชว์บิส ทำไม่ได้ !! ก่อนทิ้งท้ายคอนเสิร์ตวันนี้ด้วยการเปลี่ยนฮอลล์เป็นห้องคาราโอเกะให้วัยรุ่นยุค90ปลดปล่อยความสนุกกันให้เต็มเหนี่ยว ด้วยเมดเล่ย์เพลงแดนซ์ชุดใหญ่ไฟกระพริบ อาทิ “แมลง, ไม่มีหัวใจทำไมไม่บอก, Oh Oh, ยังไงไมรู้สิ่, ตกใจหมดเลย, ประวัติศาสตร์, ไม่อยากรักคนที่ไม่อยากรักเรา, เตรียมไว้เลย, เดี๋ยวนะ, อ๋อหรอ, เลิกเหอะ” เล่นเอาคนดูทั้งฮอลล์ทิ้งเก้าอี้ลุกมาเต้นแบบยาวๆ กันไป นับเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ที่กรอเวลากลับไปถึงยุคที่วงการเพลงรุ่งเรืองที่สุดได้อย่างสมบูรณ์แบบ อัดแน่นด้วยความทรงจำความสนุกที่บรรจุอยู่ล้นตลับจริงๆ

คอนเสิร์ต ล้านตลับคอนเสิร์ต ล้านตลับคอนเสิร์ต ล้านตลับคอนเสิร์ต ล้านตลับคอนเสิร์ต ล้านตลับคอนเสิร์ต ล้านตลับคอนเสิร์ต ล้านตลับคอนเสิร์ต ล้านตลับคอนเสิร์ต ล้านตลับคอนเสิร์ต ล้านตลับคอนเสิร์ต ล้านตลับคอนเสิร์ต ล้านตลับคอนเสิร์ต ล้านตลับคอนเสิร์ต ล้านตลับคอนเสิร์ต ล้านตลับคอนเสิร์ต ล้านตลับ

atimemedia
ขอขอบคุณข่าวจาก Atimemedia
Loading...