ลูลู่ – ลาล่า ชวนเที่ยวหรู อยู่ดี กินฟรี มีเงินใช้ กับกิจกรรม สบายดีทีวีฟรีเดย์ครั้งที่ 4

343
ลูลู่ - ลาล่า อาร์สยาม ชวน เที่ยวหรู อยู่ดี กินฟรี แถมมีเงินให้ใช้ กับกิจกรรม “สบายดีทีวีฟรีเดย์ครั้งที่ 4 ...One Moment in SPAIN”

ลูลู่ – ลาล่า อาร์สยาม ชวน เที่ยวหรู อยู่ดี กินฟรี แถมมีเงินให้ใช้ กับกิจกรรม “สบายดีทีวีฟรีเดย์ครั้งที่ 4 …One Moment in SPAIN”

จัดเต็มจัดหนักชุดใหญ่ไฟกระพริบ สำหรับ ช่องสบายดีทีวีกดเลข 141 ล่าสุดพร้อมส่งความสุขแบบต่อเนื่องกับหนึ่งในประเทศท่องเที่ยวที่สวยงามและยอดนิยมที่สุดแห่งหนึ่งของโลกกับกิจกรรม “สบายดีทีวีฟรีเดย์ครั้งที่ 4 …One Moment in SPAIN” ที่จะพาผู้โชคดี “เที่ยวหรูอยู่ดี กินฟรี แถมมีเงินให้ใช้” ที่ประเทศ…สเปน ซึ่งจะออกเดินทางระหว่างวันที่ 1 – 7พฤษภาคม 2560 พร้อมกับ “วีเจ กอล์ฟฟี่” และ “ลูลู่ -ลาล่า อาร์สยาม”
“ลูลู่ – ลาล่า อาร์สยาม” กล่าวเชิญชวนว่า “สเปนจัดว่าเป็นเมืองที่สวยงามมากๆที่สุดแห่งหนึ่งของโลก เพราะมีสถาปัตยกรรมที่งดงาม รวมเอาอารยธรรมหลากยุคสมัยเข้าด้วยกัน  ตั้งแต่สมัยโรมันเลยทีเดียว ครั้งนี้ “สบายดีทีวีฟรีเดย์ครั้งที่ 4 …One Moment in SPAIN” จะพาผู้โชดดีได้เที่ยวหรู อยู่ดี กินฟรี แถมเรายังมีเงินให้คุณติดกระเป๋าไปฟรีๆอีกจำนวนหนึ่ง เพื่อใช้ และช้อปส่วนตัว ไฮไลท์เด็ดๆในครั้งนี้ จะอยู่ที่ มหาวิหารซากราด้า ฟามิเลียร์ เมืองบาร์เซโลน่า สัญลักษณ์แห่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่สูงใหญ่ถึง 170เมตร มหาวิหารแห่งโทเลโด เมืองโทเลโด มหาวิหารที่ใหญ่ที่สุดในสเปน และ สวยงามที่สุดแห่งหนี่งในยุโรป ปราสาทอัลกาซาร์ เมืองเซอร์โกเบีย  ปราสาทแห่ง เทพนิยายตั้งอยู่บนชะง่อนผาสูงที่แม่น้ําสองสาย  ไหลมาบรรจบกัน เรียกว่าได้รูปสวยๆ เซลพี่แบบจัดเต็มแน่นอน  และสำหรับใครที่ชื่นชอบการช้อปปิ้ง พบกับสวรรค์แห่งการช้อปปิ้งที่ ถนนลาส รัมบลาส ย่านที่มีชื่อเสียงที่สุดของบาร์เซโลนา เป็นที่ชื่นชอบของคนทุกวัย ถนนสายเล็กๆนี้มีความยาวเพียง 1.2 กิโลเมตร แต่มีสีสันเสน่ห์น่าประทับใจ ทั้งกลางวันและกลางคืน …สามารถเลือกสินค้า และแบรนด์เนมชั้นนำอย่างสนุก เพราะมีร้านค้าตั้งอยู่ตลอดแนว แล้วเราจะไปยัง (ลาส โรซัส วิลเลจ) Outlet ชื่อดัง ที่รวบรวมสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำมากมาย ในราคาลดกระหน่ำ  ส่วนใครที่เป็นสายกิน พบกับวิมานแห่งการกิน อิ่มอร่อยทุกมื้อกับ ต้นตำรับร้านดัง อาหารพื้นเมือง และ อาหารหลากสไตล์ เช่น ซีฟู้ดชุดใหญ่  ข้าวผัดสเปน ที่อร่อยที่สุดในสเปน  ในภัตตาคารชื่อดังและเก่าแก่ที่สุดของบาร์เซโลน่า พร้อม ลิ้มลองเมนูขึ้นชื่อของเมืองเซอร์โกเบียหมูหันสูตรต้นตำรับ และที่สำคัญ ได้อิ่มอร่อย…พร้อมใกล้ชิด ชมบรรยากาศสนามฟุตบอล ซานเตียโก เบร์นาเบว ของ สโมสรฟุตบอลชื่อดังของสเปน Real  Madrid ที่กล่าวมาข้างต้นเรียกว่าเป็นน้ำย่อย เพราะยังมีอีกหลายไฮไลท์เด็ด รอแฟนๆ ชาวสบายดีทีวี”
อยากมีโมเมนต์ดีๆ เที่ยวฟรี แถมมีเงินให้ช้อปแบบนี้ไม่ยาก แค่ร่วมสนุกโดยกด likeแฟนเพจ เฟสบุ๊ค www.facebook.com/sabaideetv ดูช่องสบายดีทีวี พอเห็นโลโก้กิจกรรม สบายดีทีวีฟรีเดย์ครั้งที่ 4 …One Moment in SPAIN ขึ้นบนมิวสิควิดีโอของศิลปินคนใดในแต่ละวัน ให้ไปตอบชื่อศิลปินในแฟนเพจ เฟสบุ๊ค sabaideetv โดยแสดงความคิดเห็นหรือ Comment ใต้ภาพกิจกรรมกด Like & Share โพสต์กิจกรรมไปยังTimeline ของคุณโดยตั้งค่าเป็นสาธารณะ สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 29 มี.ค.นี้ และจะประกาศผลผู้ผ่านรอบแรก 20 คน ในวันที่ 30 มี.ค. 2560  ทาง เฟสบุ๊คสบายดีทีวี หรือสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ ช่องสบายดีทีวี กดเลข 141 และแฟนเพจ www.facebook.com/sabaideetv  นะจ้ะ

Loading...