ลุลา อิ่มอกอิ่มใจ ร่วมเวียนเทียนกลางน้ำแห่งเดียวในโลก กับ GREEN FAN CLUB : One of the world กว๊านพะเยา

510
GREEN FAN CLUB

ลุลา อิ่มอกอิ่มใจ ร่วมเวียนเทียนกลางน้ำแห่งเดียวในโลก
กับ GREEN FAN CLUB : One of the world กว๊านพะเยา

ม่วนอ๊กม่วนใจ๋ตลอดทริปเลยเจ้า เมื่อ ลุลา นำทีมชาวกรีนแฟนคลับไปสัมผัสประสบการณ์หนึ่งเดียวในโลกกับหลายโปรแกรมสุดอันซีนทริปเดียวเที่ยว 2 จังหวัด พะเยา-เชียงรายกับ GREEN FAN CLUB One of The World กว๊านพะเยา

โดยทริปนี้เริ่มต้นประเดิมกันที่ พิพิธภัณฑ์บ้านดำ ของ อาจารย์ถวัลย์ ดัชนี ที่จัดแสดงผลงานศิลปะลํ้าค่าของหาชมได้ยาก ทุกคนเลยไม่รีรอรีบเดินชมงานศิลป์กันอย่างสบายใจ จากนั้นถึงเวลาให้ทุกคนได้ลองโชว์ฝีมือกับการเวิร์คช้อปทำกระดาษสาที่ โรงงานกระดาษสาจินดาลักษณ์ งานนี้ทุกคนต่างตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้มีกระดาษสาเป็นลวดลายเฉพาะของตัวเอง โดยทีมของ ลุลา และ ดีเจแบม-ดีโกเมน ต่างก็สามัคคีก็ช่วยกันคนละไม้คนละมือ จนกระดาษสาออกมาสวยสมใจ ตกดึกคืนนั้นก็เตรียมตัวปาร์ตี้กับมินิคอนเสิร์ตของลุลากันต่อ คืนนี้ลุลาบอกว่าจัดเต็มให้ชาวกรีนแฟนคลับโดยเฉพาะแน่นอน ทุกคนเลยสนุกสนานทั้งร้องทั้งเต้นกันแบบไม่มีใครอายใครนำทีมโดยดีเจโกเมนเจ้าเก่าเล่นเอาสนุกสนานกันตลอดคืน เช้าตรู่ตื่นกันตั้งแต่ตี 5 เพื่อเตรียม ตักบาตรพระขี่ม้า ที่ถือเป็นอันซีนไทยแลนด์ของจังหวัดเชียงราย จากนั้นไปเดินเล่นกันต่อที่ ไร่ชาฉุยฟง สูดอากาศบริสุทธิ์แยกย้ายกันดื่มชาและถ่ายรูปลงโซเชี่ยลกันอย่างแฮปปี้

GREEN FAN CLUB
แล้วค่อยถึงเวลาออกเดินทางไปยังจังหวัดพะเยา โดยครั้งนี้พวกเราโชคดีสุดๆ ที่ได้ร่วมกัน ห่มผ้าพระธาตุจอมทอง กันที่วัดพระธาตุจอมทองสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่เมืองพะเยาเสริมสิริมงคลให้ชีวิตในวันพระใหญ่แบบนี้ ต่อด้วยไฮไลท์ของทริปด้วยการเดินบน ขัวบุญ สะพานไม้ไผ่ที่ชาวบ้านร่วมแรงร่วมใจสร้างขึ้นเพื่อใช้เป็นเส้นทางไปเวียนเทียนยัง วัดอาติโลกอาราม ที่ตั้งอยู่กลางกว๊านพะเยา เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งประเพณีที่สวยงามและเป็นหนึ่งเดียวในโลกจริงๆ ยังไม่จบเท่านั้นนะจ๊ะเพราะวันสุดท้ายก่อนเดินทางกลับทั้ง ลุลา และ ดีเจโกเมน-ดีเจแบม ยังได้พาชาวกรีนแฟนคลับไปชมความสวยงามที่แสนจะวิจิตรอลังการของ วัดร่องขุ่น กันต่ออีกด้วย นับเป็นการปิดท้ายที่สวยงามเต็มอิ่มจริงๆ ใครที่พลาดครั้งนี้อย่ามัวเสียใจ รีบติดตาม กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม หรือ www.greenwave.fm ให้ไว เพราะครั้งหน้ามีความพิเศษมาฝากกันอีกแน่นอน

GREEN FAN CLUBGREEN FAN CLUBGREEN FAN CLUBGREEN FAN CLUBGREEN FAN CLUBGREEN FAN CLUBGREEN FAN CLUBGREEN FAN CLUBGREEN FAN CLUBGREEN FAN CLUBGREEN FAN CLUBGREEN FAN CLUBGREEN FAN CLUB

Loading...