ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ทำทีมเปิดตัวแบรนด์ใหม่ ยัสปาล (Jaspal)

869
ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ทำทีมเปิดตัวแบรนด์ใหม่ ยัสปาล (Jaspal)

    บริษัท ยัสปาล กรุ๊ป นำโดยทีม ผู้บริหารคนเก่ง นายยศเทพ และ นางสุวิตา สิงห์สัจจเทศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ผู้นำในธุรกิจแฟชั่นเครื่องแต่งกาย และผู้นำเข้ารองเท้าแฟชั่นคุณภาพเยี่ยมจากต่างประเทศ ซึ่งจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ได้ฤกษ์ เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ล่าสุด“QUINN (ควินน์) อย่างเป็นทางการกับ “QUINN PARFAIT” Special Project Limited Edition สำหรับ Fall/Winter 2015 ที่เก๋ไม่ซ้ำใครด้วยแบบกระเป๋ามากมาย ด้วยคุณภาพและดีไซน์สุดชิค ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้เลือกสไตล์ที่ใช่ กับชิ้นที่ชอบกันอย่างจุใจ ซึ่งออกแบบมาพร้อมกับ แอคเซสเซอรี่ สติ๊กเกอร์ 11 แบบไม่เหมือนใคร พร้อมให้สาวๆ มาเลือกไปตกแต่งกระเป๋าในแนวของตัวเอง จะเปรี้ยวจี๊ดหรือซ่าขนาดไหนก็สามารถ บ่งบอกความเป็นตัวเองได้ในแบบ Personalize Mix and Match ซึ่งในงานมีการโชว์ตกแต่งกระเป๋าในสไตล์ LIVE DIY ในแบบที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน

    นางสุวิตา สิงห์สัจจเทศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ยัสปาล กรุ๊ป กล่าวว่า แบรนด์ QUINN คือแฟชั่น ความแปลกใหม่ และสีสัน ส่วนนิยามของ ควินน์ (QUINN) ถูกรังสรรค์ขึ้นจากการตีความ เพื่อทำความเข้าใจในความเป็นตัวของตัวเอง และความ แตกต่างในแบบ Individualism และ Confident ตามแบบผู้หญิงรุ่นใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์หลักที่ว่า Dare to be Different, Dare to be QUINN ซึ่งก็คือการฉีกกฎความธรรมดาของการแต่งตัวในทุกๆ วัน สู่นิยามใหม่ของแฟชั่นที่จะเปลี่ยนทุกๆ วันของหญิงสาวให้สุดโดดเด่น

    QUINN (ควินน์) เปิดตัวแบรนด์ด้วยคอลเลคชั่น “QUINN PARFAIT” ที่มีการออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นแรงบันดาลใจที่มาจากการผสมผสานสไตล์ในยุคดิจิตอลให้เข้ากับวัฒนธรรมมินิมอลโดยใส่ความสนุกผ่านเซ็ตสติ๊กเกอร์ และลายแนวซาฟารี ที่มาพร้อมกับ Quote Speech เท่ๆ ที่สร้างสไตล์ในแบบ Unlimited Free-Form ขึ้นเป็นกระเป๋าทรงแปลกตา ไม่เหมือนใครและรองเท้าที่นำเส้นสายลายกราฟฟิค ดอกไม้ที่ออกแบบสุดคูลแบบ 3 มิติ ออกแนวดรามาติกดิจิตอล ช่วยสร้างความคูลให้กับงานดีไซน์ตามแบบ QUINN (ควินน์) นอกจากนี้ Collection Spring 2016 ที่กำลังจะมาถึง ยังนำเอาความแตกต่างของสไตล์ชนเผ่า (Tribal) รวมทั้ง ลวดลายแบบคนเมือง (Urban) มาผสมผสานกับรูปทรงเลขาคณิต และใช้เป็นแรงบันดาลใจหลักให้กับคอลเล็คชั่น Spring 2016 ต้อนรับฤดูใบไม้ผลิได้อย่างสนุกสุดๆ พร้อมลายปริ้นท์และเสน่ห์แห่งรูปทรงเลขาคณิตต่างๆ ก็ถูกนำมาใช้ดึงดูดความสนใจได้เป็นอย่างดี

    โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก นักแสดงสาวสวย คุณ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา และ คุณจูน สาวิตรี
โรจนพฤกษ์ มาร่วมโชว์ตกแต่งกระเป๋า DIY ในแบบของตนเองพร้อมแขกผู้มีเกียรติและผู้มีชื่อเสียงร่วมสร้างสรรค์ผลงานกระเป๋า ในสไตล์เก๋ เปรี้ยว ซ่า อีกคับคั่ง พร้อมคอลเลคชั่นกระเป๋า รองเท้า และ แอคเซสเซอรี่ในคอลเลคชั่น QUINN PARFAIT และภาพ Preview ของคอลเลคชั่น Spring 2016

ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นพิเศษได้ที่
Website: http://www.iamquinn.com/
Facebook: https://www.facebook.com/iamquinn.quinniam
Instagram: @iamquinn.quinniam

QUINN (ควินน์)

ตำแหน่งบุคคลที่ยืนในภาพจากซ้าย

  1. นางสาวศิวาภรณ์    เอี่ยมเเก้ว,      ผู้จัดการอาวุโสการตลาด, เดอะ มอลล์ กรุ๊ป
  2. นางไพพรรณ        หลักเเหลม,    ผู้จัดการทั่วไป บริหารศูนย์การค้า, เดอะ มอลล์ กรุ๊ป
  3. นายยศเทพ          สิงห์สัจจเทศ,  ผู้ช่วยกรรมการ ผู้จัดการ, ยัสปาล กรุ๊ป
  4. นางสุวิตา            สิงห์สัจจเทศ,  ผู้ช่วยกรรมการ ผู้จัดการ, ยัสปาล กรุ๊ป
  5. นางสาวศรัณย์รัชต์  วิสุทธิธาดา     นักแสดงรับเชิญ
  6. นางสาวหรรษา     ภัคกระนก,       ผู้จัดการผลิตภัณฑ์,ยัสปาล กรุ๊ป
  7. นางสาวสาวิตรี     โรจนพฤกษ์      พิธีกรงาน

QUINN (ควินน์)QUINN (ควินน์)QUINN (ควินน์)QUINN (ควินน์)QUINN (ควินน์)QUINN (ควินน์)QUINN (ควินน์)QUINN (ควินน์)QUINN (ควินน์)QUINN (ควินน์)QUINN (ควินน์)QUINN (ควินน์)QUINN (ควินน์)QUINN (ควินน์)QUINN (ควินน์)QUINN (ควินน์)QUINN (ควินน์)QUINN (ควินน์)QUINN (ควินน์)QUINN (ควินน์)QUINN (ควินน์)QUINN (ควินน์)

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก  จริงใจครีเอชั่น  
เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ชิ้นนี้โดย zonedara

Loading...