รายการจบ ชีวิตไม่จบ “น้องมอส” ออก “จันทร์พันดาว” มีผู้ใจบุญส่งเรียน

199
รายการ จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน

รายการจบ ชีวิตไม่จบ “น้องมอส” ออก “จันทร์พันดาว” มีผู้ใจบุญส่งเรียน

เรียกได้ว่าเป็นเทปที่เรียกน้ำตาคนดูได้ไม่น้อยสำหรับ “รายการจันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน” กับ “น้องมอส – กนกพล เริงจักร์” ที่ก่อนหน้านี้พิธีกร “ซี – ศิวัฒน์” ได้ประกาศกลางรายการว่าขอใช้หนี้ค่าเทอมที่ติดค้างให้ สร้างเสียงชื่นชมสนั่นไปแล้ว ล่าสุดมีผู้ใหญ่ใจดีท่านหนึ่ง ที่ดูรายการจันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ได้ติดต่อเข้าช่วยเหลือ

“น้องมอส – กนกพล เริงจักร์” เด็กหนุ่มสู้ชีวิตปัจจุบันอายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.2 โรงเรียนเถินวิทยา จ.ลำปาง เผยว่าตอนนี้อาศัยอยู่กับพ่อ 2 คน แม่เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อปีที่แล้วด้วยโรคหัวใจ ส่วนพ่อเป็นต้อกระจก 1 ข้าง อีกทั้งยังเป็นโรคเบาหวาน ความดัน มีปอดข้างเดียวเพราะ ไออย่างหนักทำให้ปอดแตก ทุกวันนี้พ่อน้องมอสมีอาชีพขายกาแฟโบราณ มีหนี้สินอยู่ 50,000 บาท ต้องจ่ายวันละ 600-700 บาท น้องมอสช่วยเหลือทางบ้านด้วยการไปขอขึ้นเวทีร้องเพลงตามงานต่างๆ เองโดยไม่มีคนจ้าง ไปร้องเพื่อเอาเงินทิปจากแขกที่มาในงาน ซึ่งก็ได้บ้าง ไม่ได้บ้าง น้องมอสพยายามดิ้นรนหาเงินเพื่อเรียนต่อให้ได้เพราะโตขึ้นอยากทำงานเป็นคุณครู

น้องมอส กนกพล เริงจักร์
น้องมอส กนกพล เริงจักร์

และในความโชคดีของน้องมอส หลังจากที่ได้มาออกรายการ “จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน” มีผู้ใหญ่ใจดีที่ไม่ประสงค์ออกนามได้ให้ความช่วยเหลือโดยการส่งเสียน้องมอสเรียนจนจบชั้น ม.6

ติดตามชมรายการ จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน เวทีของการให้โอกาสนักสู้ฝันผ่านเสียงเพลง ทุกคืนวันจันทร์ เวลา เวลา 23.10 น. ทางช่อง7และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/JSLglobalmedia

Loading...