ยังใจดี!! พชร์ อานนท์ เคลียร์คดีให้ เทพพิทักษ์ แต่ไม่ให้อภัย

328
พชร์ อานนท์ เคลียร์คดีให้ เทพพิทักษ์ แต่ไม่ให้อภัย

ยังใจดี!! พชร์ อานนท์ เคลียร์คดีให้ เทพพิทักษ์ แต่ไม่ให้อภัย

หลังจากที่ผู้กำกับชื่อดัง พชร์ อานนท์ โพสต์ตัดขาด เทพพิทักษ์ แอสละ ไปเมื่อวานนี้ (2 พฤศจิกายน 2559) ก็เป็นประเด็นร้อนในโซเชียลทันที เมื่อมีหลายคนสงสัยถึงสาเหตุที่ทำให้ผู้กำกับชื่อดัง ตัดขาดเทพพิทักษ์ และผ่านไปไม่นานผู้กำกับคนดังก็ออกมาโพสต์บอกถึงสาเหตุว่า มีหลายเรื่องที่เก็บไว้มานาน แต่เนื่องจากเป็นเรื่องส่วนตัวตนเองจึงไม่อยากยุ่ง แต่เรื่องล่าสุด ที่ เทพพิทักษ์ ก่อเรื่องคือ ไปดื่มเหล้าจนเมาแล้วชนท้ายรถแท็กซี่ แต่แท็กซี่เห็นว่าเป็นดาราเลยไม่เอาเรื่อง แต่ขอค่าซ่อม 8 พัน ผ่านไป 2 วัน แท็กซี่ก็ยังไม่ได้เงินค่าซ่อมรถ และติดต่อกับเทพพิทักษ์ไม่ได้ จึงได้ไปแจ้งความไว้ที่ สน.พหลโยธิน

ล่าสุดวันนี้ (3 พฤศจิกายน 2559) พชร์ อานนท์ ได้โพสต์รูปภาพพร้อมบอกว่าได้ให้ลูกน้องพาเทพพิทักษ์ไปเคลียร์คดีเรียบร้อยแล้ว และได้ช่วยเหลือเงินค่าซ่อมรถไป 8,000 บาท เพราะสงสารและเป็นห่วง แต่ยัง “ไม่ให้อภัย”

“ให้ลูกน้องพาไปเคลียร์คดีมาแล้วสงสารจ่ายค่าซ่อมไป8000ค่าปรับตำรวจอีกสนพหลโยธินเพื่อนมนุษย์ต้องช่วยเขายามเขาลำบากเสร็จสักทีไอ้พวกที่ว่าเราแต่งเรื่องคดีจงสังวรณไว้ว่าคนคิดดีทำดียังไงก็คิดดีทำดีอยู่วันยังค่ำต่างจากพวกจ้องแต่จะด่าชาวบ้านชีวิตคงมีสุขหรอกโชคดีนะเทพพิทักษอย่าก่อเรื่องมาอีกพี่เหนื่อยงานใครงานมันทำให้ดีไม่ได้อภัยนะแต่สงสารและเป็นห่วง”

พชร์ อานนท์
Cr.poj_arnon

ส่วนทางด้าน เทพพิทักษ์ ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊ค “เทพพิทักษ์ แอสละ” ว่าได้โทรไปขอโทษคุณพชร์แล้วและต่อจากนี้ไปจะปรับปรุงตัวใหม่ และจะไม่สร้างปัญหาอีก

“ผมต้องขอบขอบคุณพี่พจมากฯที่ดูแลผมเพราะสิ่งที่เทพทำไปทำหัยพี่ลำบากจัยครั้งนี้เทพจะทำตัวแล้วปรับปรุงตัวอยากที่พี่เคยสั่งสอนเทพเทพได้โทรหาพี่พจนและขอโทษพี่อย่างมากพี่พจหัยโอกาสหัยเทพปรับตัวและครั้งนี้คือบทเรียนที่เทพต้องจำใส่สมองเพื่อนแฟนคลับเทพขออย่าไปว่าพี่พจเพราะพี่พจเป็นผู้มีพระคุณและเป็นคนดีมากฯคนที่ว่าก็คงเป็นเทพที่ชอบสร้างเรื่องหัยกับพี่พจและเทพก็จะปรับตัวขอหัยครั้งนี้เป็นบทเรียนขอเทพครั้งสุดท้าย..เทพจะรักและเคารพพี่พจและจะไม่สร้างปัญหาหัยพี่อีก เทพขอสัญญาเพราะเทพไม่เคยเนรคุณคัยและไม่เคยคิดว่าตัวเองดังแล้วลืมตัวเทพจะเป็นตัวของเทพอย่างนี้ตลอดไปสุดท้ายนี้เทพกราบขอบคุณพี่พจที่ดูแลเทพอย่าดี.และเทพก็จะไม่ทำหัยพี่ไม่สบายจัยอีกรักและเคารพ”

เทพพิทักษ์ แอสละพชร์ อานนท์

ขอบคุณภาพจาก IG :  poj_arnon , FB : เทพพิทักษ์ แอสละ

Loading...