มาร์ค วาห์ลเบิร์ก แทคทีม ดีแลน โอไบรอัน สองวีรบุรุษฝ่ามหันตภัยระทึกกลางทะเล DEEPWATER HORIZON

243
DEEPWATER HORIZON

มาร์ค วาห์ลเบิร์ก จาก Transformers แทคทีม ดีแลน โอไบรอัน จาก The Maze Runner สองวีรบุรุษฝ่ามหันตภัยระทึกกลางทะเล DEEPWATER HORIZON

สองแอคชั่นสตาร์ต่างรุ่น มาร์ค วาห์ลเบิร์ก และ ดีแลน โอไบรอัน แทคทีมถ่ายทอดเรื่องราวแห่งมิตรภาพ ความกล้าหาญ การเสียสละ และการเอาชีวิตรอด ของเหล่าคนงานบนแท่นขุดเจาะน้ำมัน “ดีปวอเทอร์ ฮอไรซัน” ในโปรเจ็คต์แอคชั่น –มหันตภัยฟอร์มยักษ์ ที่สร้างจากเรื่องจริงของเหตุการณ์แท่นขุดเจาะน้ำมันระเบิดครั้งใหญ่แห่งหน้าประวัติศาสตร์ ที่ได้รับการบันทึกเป็นมหันตภัยจากน้ำมือมนุษย์ที่ร้ายแรงที่สุดที่โลกเคยมี “DEEPWATER HORIZON ฝ่าวิบัติเพลิงนรก” (ดีพวอเทอร์ ฮอไรซัน) เมื่อเหล่าลูกเรือ 126 ชีวิต ต้องหนีเอาชีวิตรอดจากหายนะที่ก่อตัวขึ้นจากปริมาณก๊าซและน้ำมันที่รั่วไหลผ่านท่อนำส่งก่อนจะลุกลามกลายเป็นการระเบิดครั้งใหญ่ ที่โอกาสในการเอาชีวิตรอดแทบจะเป็นศูนย์ มีเพียงพลังของความหวังและมิตรภาพเท่านั้น ที่จะนำทางทีมงานแท่นขุดเจาะน้ำมันฝ่ามหันตภัยครั้งประวัติศาสตร์ครั้งนี้ไปให้ได้

สำหรับ มาร์ค วาห์ลเบิร์ก ได้ชื่อว่าเป็นแอคชั่นสตาร์แถวหน้าของวงการฮอลลีวูด ผู้เคยฝากฝีมือไว้ในหนังแอคชั่นมันส์ระทึกโดนใจคอหนังทั่วโลกมาแล้วหลายต่อหลายเรื่อง อาทิ LONE SURVIVOR (โลน เซอร์ไวเวอร์) และ TRANSFORMERS 4 : Age of Extinction (ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 4 : เอจ ออฟ เอ็กซติงชั่น) โดยในครั้งนี้เขากำลังจะกลับมาอีกครั้งในผลงานล่าสุด อย่าง DEEPWATER HORIZON (ดีปวอเทอร์ ฮอไรซัน) ฝ่าวิบัติเพลิงนรก ในบท ไมค์ วิลเลียมส์ หัวหน้าช่างไฟฟ้าแห่งบริษัททรานส์โอเชี่ยน ผู้มีหน้าที่ดูแลระบบไฟฟ้าและคอมพิวเตอร์บนแท่นขุดเจาะน้ำมันที่มีชื่อว่า ดีปวอเทอร์ ฮอไรซัน ในอ่าวเม็กซิโกที่ได้เกิดเหตุระเบิดขึ้นเมื่อเดือนเมษายนปี 2010 จนเหล่าคนงานทั้งหมดต้องพยายามหนี เอาชีวิตทั้งของตนเองและพวกพ้องให้รอดพ้นจากวิกฤติการณ์แท่นขุดเจาะน้ำมันระเบิดครั้งมหึมากลางท้องทะเล

ทางด้าน ดีแลน โอ ไบรอัน คือนักแสดงหนุ่มแอคชั่นดาวรุ่งขวัญใจวัยรุ่น ผู้แจ้งเกิดจากบทบาท สไตล์ สติลลินสกี้ จากทีวีซีรีย์ยอดฮิตของช่อง MTV เรื่อง Teen Wolf ก่อนจะโด่งดังเป็นที่รู้จักในบทบาท โธมัส ตัวเอกใน The Maze Runner ภาพยนตร์ไซไฟสร้างจากนิยายแฟนตาซีเรื่องเยี่ยม และในปีนี้ถึงเวลาที่หนุ่มหล่อดาวรุ่งคนนี้จะกลับมาให้แฟนๆหายคิดถึงกันอีกครั้งในภาพยนตร์แอคชั่นมหันตภัยฟอร์มยักษ์ DEEPWATER HORIZON กับการรับบทเป็น เคเล็บ ฮอลโลเวย์ ฟลอร์แฮนด์ประจำแท่นขุดเจาะน้ำมันดีพวอเตอร์ฮอไรซัน ผู้พบเจอเบาะแสความไม่ปกติที่เกิดขึ้นบนแท่น ก่อนเหตุการณ์จะลุกลามกลายเป็นมหันตภัยจากน้ำมือมนุษย์ครั้งยิ่งใหญ่ที่รุนแรงที่สุดในประวัติศาสตร์ชาติอเมริกา

เตรียมพบการประชันบทบาทของสองสตาร์ต่างรุ่น พร้อมร่วมเป็นประจักษ์พยานในมหันตภัยครั้งใหญ่แห่งหน้าประวัติศาสตร์พร้อมกันใน “DEEPWATER HORIZON ฝ่าวิบัติเพลิงนรก” ผลงานผนึกกำลังของสุดยอดผู้กำกับมือฉมัง “ปีเตอร์ เบิร์ก” ที่เคยฝากผลงานโดนใจคอหนังแอคชั่นไซไฟจาก Battleship และ Collateral

หายนะที่ยิ่งใหญ่จากน้ำมือมนุษย์ ต้องกอบกู้ด้วยความหวังของมนุษย์ 29 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

DEEPWATER HORIZON ฝ่าวิบัติเพลิงนรก
DEEPWATER HORIZON ฝ่าวิบัติเพลิงนรก

DEEPWATER HORIZON ฝ่าวิบัติเพลิงนรก

Loading...