มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ มอบประสบการณ์ใหม่กับหนัง 4 มิติ เรื่อง Ice Age: No Time For Nuts 4-D

417
Ice Age 4มิติ

มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ มอบประสบการณ์ใหม่กับหนัง 4 มิติ
เรื่อง “Ice Age: No Time For Nuts 4-D”

มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ เปิดโรงภาพยนตร์ 4D อย่างเป็นทางการ พร้อมฉายภาพยนตร์แอนิเมชั่น เรื่อง “Ice Age: No Time for Nuts” พร้อมให้นักท่องเที่ยวได้ชมแล้ววันนี้ ณ ชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี

Ice Age: No Time For Nuts 4-D” เป็นเรื่องราวการผจญภัยข้ามกาลเวลาของ “สแคร็ท” กระรอกเขี้ยวดาบที่ไล่ตามวอลนัทแสนรักไปในยุคสมัยต่างๆ ได้โผล่เข้าไปในสถานที่สำคัญในประวัติศาสตร์ตั้งแต่สนามกีฬาโคลอสเซียมในยุคโรมันมาจนถึงฟลอร์เต้นรำของ Studio 54 ไนท์คลับชื่อดังของนครนิวยอร์กในอดีต รวมถึงต้องเอาตัวรอดจากภยันตรายต่างๆ ตั้งแต่คมดาบเอ็กซ์คาลิเบอร์ไปจนถึงเรือไททานิคที่กำลังจะจม

ภาพยนตร์แอนิเมชั่นสุดมันส์ความยาว 9 นาทีนี้เป็นเรื่องราวที่สร้างสรรค์ขึ้นใหม่ทั้งหมด โดย บลู สกาย สตูดิโอส์ และ ฟ็อกซ์ แอนิเมชั่น ร่วมกับ ซิมเอ็กซ์-ไอเวิร์คส์ ซึ่งจัดฉายในระบบ 3 มิติความคมชัดสูง พร้อมสเปเชียลเอฟเฟ็กต์ในโรงภาพยนตร์เป็นมิติที่ 4 เพื่อให้ผู้ชมมีอารมณ์ร่วมไปกับเหตุการณ์มากยิ่งขึ้น

นายนพดล ประพิมพ์พันธ์ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจกรุงเทพ บริษัท เมอร์ลิน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้นำประสบการณ์ใหม่ในการชมภาพยนตร์เรื่อง ไอซ์ เอจ มาให้คนไทยและนักท่องเที่ยวได้ชมกัน โดยผู้เข้าชมจะได้ใช้ทุกประสาทสัมผัสในการติดตามชมเรื่องราวที่สนุกสนานตื่นเต้น อีกทั้งเทคนิคพิเศษในโรงภาพยนตร์ยังช่วยเพิ่มอรรถรสในการรับชมได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังมีหุ่นที่เป็นคาแรคเตอร์หลักของภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องนี้ ได้แก่ “สแคร็ท” “ซิด” และ “แมนนี่” ที่จะมาในขนาดเท่าตัวจริงมาให้ทุกท่านได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดในโซนจัดแสดงพิเศษของ Ice Age โดยตัวละครพวกนี้เป็นที่รู้จักและชื่นชอบของผู้ชมทุกวัยอยู่แล้ว เราจึงมั่นใจว่าผู้เข้าชมทั้งเด็กและผู้ใหญ่จะสนุกกับประสบการณ์ใหม่นี้ที่มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ”

Ice Age: No Time For Nuts 4-D” จัดฉายทุกวัน แต่ละรอบห่างกัน 30 นาที รอบแรกเริ่มเวลา 11.20 น. และรอบสุดท้ายเวลา 19.50 น. ค่าเข้าชมภาพยนตร์รวมอยู่ในค่าบัตรเข้าชมมาดามทุสโซ กรุงเทพฯ โดยบัตรเข้าชมสำหรับผู้ใหญ่ราคา 590 บาท และเด็ก (อายุ 3-11 ปี) ราคา 490 บาท

มาดามทุสโซ
นพดล ประพิมพ์พันธ์ – เจมส์ มาร์

เจมส์ มาร์นพดล ประพิมพ์พันธ์ เจมส์ มาร์

เจมส์ มาร์
เจมส์ มาร์

a0a960be-5dc0-462e-b0af-85159245531c

Loading...