ฟู๊ดแพนด้า สั่งอาหารอร่อยออนไลน์ ง่ายเพียงแค่คลิก

2282
ฟู๊ดแพนด้า

เมื่อปัญหาเหล่านี้ทำให้คุณไม่มีเวลาไปทานอาหารแสนอร่อย

  1. ติดละครพลาดไม่ได้แม้ตอนเดียว
  2. ตามติดชีวิตซุปตาร์คนโปรดตลอด 24 ชั่วโมง
  3. ติดงาน เครียดๆๆๆ
  4. เบื่อการเดินทาง เซ็งรถติด
  5. ติดม๊อบ โอ๊ยปวดขมับ

    ทุกปัญหาของคุณวันนี้เรามีทางออกให้คุณแล้วกับเว็บไซต์สั่งอาหารออนไลน์ชื่อดัง www.foodpanda.co.th เว็บสั่งอาหารออนไลน์ที่มีสาขากว่า 28 ประเทศทั่วโลก และตอนนี้ก็มาเปิดสาขาในประเทศไทยแล้ว มีร้านอาหารให้เลือกมากกว่า 250 ร้าน ทั่วประเทศไทย มีทั้ง อาหารไทย อาหารจีน อาหารญี่ปุ่น อาหารอิตาลี พิซซ่า เบอร์เกอร์ อาหารฝรั่งเศส อาหารอินเดีย อาหารว่าง และอาหารนานาชาติต่างๆ เพียงแค่คลิกคุณก็มีอาหารแสนอร่อยมาเสิร์ฟถึงหน้าบ้านคุณแล้ว

   ตอนนี้ ฟู๊ดแพนด้าประเทศไทย เปิดให้บริการสั่งอาหารออนไลน์ได้แล้ว 7 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพฯ , เมืองพัทยา , เชียงใหม่ , สมุทรปราการ , นนทบุรี , ภูเก็ต และ ปทุมธานี (ส่วนจังหวัดอื่นๆ อดใจรอกันอีกซักนิด อีกไม่นาน ฟู๊ดแพนด้า จะให้บริการครบทุกจังหวัดแน่นอน) อย่ารอช้ามาดูวิธีการสั่งอาหารออนไลน์แสนง่ายของ ฟู๊ดแพนด้า เพียงแค่ 4 ขั้นตอนเท่านั้นคุณก็ได้ทานอาหารแสนอร่อยแล้ว

      1. เลือกจังหวัดและสถานที่ที่คุณอยู่

      2. เลือกร้านและอาหารจารโปรดของคุณ

      3. รอร้านอาหารจัดส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณ ใช้เวลาประมาณ 30 – 60 นาที 

      4. ชำระเงินเมื่อได้รับอาหาร หรือ ชำระเงินออนไลน์

      ถ้ายังคิดไม่ออกว่าจะเลือกร้านไหนดี ทานอะไรดี วันนี้ขอนำเสนอร้าน บ้านหญิง BAAN YING CAFE & MEAL  มีอาหารอร่อยๆน่าทานให้เลือกมากมาย ขอยกตัวอย่างเรียกน้ำย่อยซัก 5 เมนู

เมนูที่ 1 ข้าวไข่ข้น

เมนูที่ 2 ดอกขจรผัดไข่

เมนูที่ 3 ข้าวเหนียวผัดหมูยอ

เมนูที่ 4 ไก่ทอดครีมสลัดลาบ

เมนูที่ 5 จิบกาแฟชั้นเยี่ยม ทานคู่กับ บราวนี่ระดับแช๊มป์สากล

ขอบอกร้านนี้เป็นอีกร้านหนึ่งที่ซุปตาร์หลายคนโปรด รับรองอร่อยชัว

      นอกจาก ฟู๊ดแพนด้า จะมีบริการสั่งอาหารออนไลน์ผ่านเว็บไซต์แล้ว ยังมีแอพพลิเคชั่น ฟู๊ดแพนด้าไทยแลนด์ ให้ดาวน์โหลดไปใช้กันได้ฟรีๆ ทั้ง App Store และ Google Play ซึ่งจะช่วยให้คุณสั่งอาหารได้ง่าย รวดเร็วยิ่งขึ้น และยังสามารถกลับมารีวิว ให้คะแนนร้านอาหารที่เราสั่งไปได้อีกด้วย เข้าไปดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นตามลิ้งค์ด้านล่างได้เลย

App StoreGoogle Play

ลองสั่งดูแล้วคุณจะติดใจ ฟู๊ดแพนด้าไทยแลนด์

Loading...