“พ๊อยท์ POV” ส่งประสบการณ์ตรงผ่าน ซิงเกิ้ลล่าสุด “ยอมปล่อยมือ” อินจัด!! น้ำตาร่วงกลางกอง MV

205
พ๊อยท์ POV - ยอมปล่อยมือ

“พ๊อยท์ POV” ส่งประสบการณ์ตรงผ่าน ซิงเกิ้ลล่าสุด “ยอมปล่อยมือ” อินจัด!! น้ำตาร่วงกลางกอง MV

Point POV หรือ พ้อยท์ อดีตสมาชิกวงเคลียร์และโปรดิวเซอร์มือดีที่ทำเพลงให้กับศิลปินมากมาย ที่ขอเดินทางทำตามฝัน โดยปล่อยซิงเกิ้ลแรกแจ้งเกิดในฐานะศิลปินเดี่ยวกับเพลง “ระหว่างเราคืออะไร” เมื่อต้นปีที่ผ่านมากับ ค่าย SRP LABEL ค่ายเพลงน้องใหม่ที่อัดแน่นไปด้วยศิลปินคุณภาพหลากหลายแนวเพลงไม่ว่าจะเป็น Blue Shade , Harlem Belle , Hobbit , Color Blind ฯลฯ  และวันนี้ Point POV กลับมาอีกครั้งเพื่อสานต่อความเศร้ากับ Single ล่าสุดในเพลง ยอมปล่อยมือ”

Point POV - ยอมปล่อยมือ
Point POV – ยอมปล่อยมือ

ยอมปล่อยมือ” เพลงช้าจากประสบการณ์ตรงของพ๊อยท์ ที่มีเนื้อหาที่พูดถึงการที่คนคนหนึ่งยังคงมีความรู้สึกดีให้กับคนรัก แต่เมื่ออยู่ไปคงไม่มีอะไรดีขึ้น เพราะเข้าใจและไม่อยากเห็นเธอเสียใจไปมากกว่านี้ การจากลาจึงอาจเป็นการเสียสละที่ดีที่สุดเท่าที่คนคนหนึ่งจะทำได้ ในส่วนของดนตรีเพลงนี้ใช้เปียโนที่เป็นซิกเนเจอร์ของพ้อยท์ ที่ลงทุนสั่งทำพิเศษสำหรับพ้อยท์เท่านั้นซึ่งเป็นเปียโนที่สามารถปรับไฟLEDได้มาใส่ในลายร้องจึงได้สีสันที่หลากหลายเป็นแกนหลักช่วยเพิ่มอารมณ์เศร้าผสานไปกับความหนักแน่นกับเครื่องดนตรีอื่นๆโดยได้รุ่นพี่ร่วมวงการอย่างวงZealมาร่วมอัดดนตรีให้ อีกทั้งเพลงนี้ยังส่ง Mix Master ถึงห้องอัดที่อเมริกาเลยทีเดียว เพื่อให้ได้คุณภาพเสียงที่ดีที่สุดตรงใจอย่างที่ต้องการPoint POV - ยอมปล่อยมือ

สำหรับ MV นี้ พ้อยท์ได้ร่วมแสดงด้วยเพื่อการถ่ายทอดอารมณ์ที่สมบูรณ์ที่สุด เพราะเพลงนี้เป็นเรื่องราวของตัวเอง ซึ่งนำเสนอถึงความเสียใจจากความรักที่ไม่สมหวังเล่าผ่านSymbolicต่างๆทั้งสิ่งของที่เคยใช้ร่วมกันและภาพความรักเก่าๆในครั้งที่ยังอยู่ด้วยกัน โดยนำประสบการณ์ตรงจากชีวิตรักของตัวเองมาถ่ายทอด โดยในระหว่างถ่ายทำพ๊อยท์อินจัด ถึงขั้นเก็บอารมณ์ไม่ได้กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ จนผู้กำกับต้องสั่งคัทพักกองให้พ๊อยท์ได้ผ่อนคลายกันอยู่นานเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเพลงก็ซึ้ง MV ก็เศร้า Sadกันแบบ Combo แต่จะเพราะจะซึ้งกันขนาดไหน ติดตามกันได้แล้ววันนี้กับเพลง ยอมปล่อยมือ” จาก Point POVPoint POV - ยอมปล่อยมือ

ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้แล้วที่ *1238588 , iTunes Store และ JOOX หรือ ทาง Youtube Channel : SRP LABEL สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/pointpov และ https://www.facebook.com/srplabel/ #PointPOV  #srplabel

 

Point POV - ยอมปล่อยมือPoint POV - ยอมปล่อยมือPoint POV - ยอมปล่อยมือPoint POV - ยอมปล่อยมือPoint POV - ยอมปล่อยมือ

Loading...