“พีพี พัชญา” ถอดหัวใจรักรันทด ใส่เสียงร้องอ้อนแฟน ใน “อยากตัดใจ” OST. “สะใภ้นางรำ”

195
พีพี พัชญา ถอดหัวใจรักรันทด ใส่เสียงร้องอ้อนแฟน ใน อยากตัดใจ เพลงประกอบละคร สะใภ้นางรำ

“พีพี พัชญา” ถอดหัวใจรักรันทด ใส่เสียงร้องอ้อนแฟน
ใน “อยากตัดใจ” เพลงประกอบละคร “สะใภ้นางรำ”

ในจอกำลังดราม่าเข้มข้นเชือดเฉือนกันอย่างหนักหน่วง แต่นอกจอหลังกองถ่าย พีพี-พัชญา เพียรเสมอ” ยังไม่วายต้องกลั่นอารมณ์บ่มเสียงร้องถ่ายทอดเพลงรักในเพลง อยากตัดใจ หนึ่งใน 2 เพลงประกอบละคร สะใภ้นางรำ ซึ่งกำลังออกอากาศทางช่อง 7HD อยู่ในขณะนี้  เจ้าตัวถึงกับออกปากว่ากว่าจะได้ยินเป็นเพลงให้แฟน ๆ ได้ฟังนั้นค่อนข้างหิน โหดและยากไม่แพ้การรับบทดราม่าเข้มข้น

พีพี-พัชญา” เผยว่า บทของ ไพรำ” ที่ได้รับมีความดราม่า ต้องเสียน้ำตาหรือต้องปะทะอารมณ์ประฝีมือทางการแสดงกับนักแสดงรุ่นพี่ฝีมือคุณภาพหลายท่าน ตีบทว่าหนักใจแล้ว แต่ร้องเพลงประกอบละครก็ค่อนข้างยากไม่แพ้กัน ซึ่งในเรื่อง สะใภ้นางรำ ได้มีโอกาสร้องเพลง อยากตัดใจ ชื่อเพลงอาจจะดูเหมือนเศร้า แต่จริงแล้วเป็นแนวสมหวังกึ่งหนักใจกึ่งปลง ดนตรีจังหวะโยกเบา ๆ ยากที่จะร้องเพลงให้สื่อสารอารมณ์เป็นไปในทิศทางเดียวกับละคร หรืออาจจะยากกว่าการทำอารมณ์ดราม่าในละครอีกด้วย เพราะมีบทให้เราได้จินตนาการตาม  แต่ร้องเพลงเหมือนเราต้องนึกถึงเรื่องราวเรียงลำดับละครเองแล้วมาร้องเพลงคล้ายคุยบ่นกับตัวเอง มีกดดันนิด ๆ ว่าความรักของเราไม่เหมือนที่คาดหวังไว้ว่ามันจะสวยงามสดใส แต่ในความเป็นจริงค่อนข้างสวนทางกัน แม้จะอยากตัดใจ เพราะหวั่นว่ารักจะไม่ลงเอยด้วยดี แต่ก็ยังคงเต็มไปด้วยความหวัง  ในเมื่อเรารักเขาแล้วก็ต้องพยายามสู้อดทน เพื่อความรักที่สดใส และนอกจากนี้ยังมีอีกเพลง ใครสักคน ร้องโดย พี่ฝ้าย แอมฟายน์ เพลงนี้ก็ไพเราะไม่แพ้กัน ฝากติดตามด้วยนะคะ     

ติดตามชมละคร สะใภ้นางรำ ได้ ทุกวัน จันทร์-พฤหัสบดีเวลา 18.50 น. วันศุกร์-เสาร์ เวลา 18.20 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Ch7HD หรือรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุก เวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

Loading...