พอร์ช ศรัณย์ ตีมึน จำไม่ได้โพสต์เหน็บใคร ‘พวกสร้างภาพ‘

946
พอร์ช ศรัณย์

       หลังจากที่ประสบอุบัติเหตุจากการขับขี่รถมอเตอร์ไซร์จนพลิกคว่ำ ล่าสุดก็มีโอกาสได้หนุ่ม พอร์ช ศรัณย์  อีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เจ้าตัวเลยขอออกมาชี้แจงเรื่องราวทั้งหมดที่ทุกคนสงสัย ไม่ว่าจะเป็นการโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า งดเสวนากับพวกสร้างภาพ หลังที่อดีตเพื่อนสนิท “กีฟ อรลีฬห์” ได้เข้าเยี่ยม จนถูกมองว่าศึกของเพื่อนครั้งนี้จะไม่จบลงง่ายๆ อีกทั้งเรื่องที่คนต่างสงสัย ทำไมสภาพร่างกายที่ได้เห็นหนุ่มพอร์ชในวันนี้ถึงไม่เหมือนอาการของคนเคยเจ็บหนักเลย

     โดยหนุ่มพอร์ช ได้เคลียร์ให้ฟังว่า จำไม่ได้ที่ตนโพสต์เพื่อเหน็บใคร แต่คาดว่าคงไม่ใช่กีฟ ส่วนร่างกายตอนนี้ภายนอกเป็นปกติดีทุกอย่างแล้ว แต่ภายในยังมีบอบช้ำเล็กน้อย ไม่น่าเป็นห่วง

อัพเดตสภาพร่างกายตอนนี้ให้ฟังหน่อย?
“ตอนนี้ภายในมีนิดหน่อยครับ จะมีพวกอวัยวะที่ช้ำข้างใน แต่ตอนนี้หายหมดแล้วเหลือกระดูกเพราะกระดูกมันหัก ทุกอย่างมันยังไม่สมานเต็มร้อย เพราะมันพึ่งผ่านไปได้แค่เดือนหนึ่ง หมอบอกต้องประมาณ 3 เดือน แต่โชคดีที่ไม่มีใส่เหล็กเลยครับ แต่ว่าจุดที่หักมันจะทำให้เราปวดถ้าเรายืนนานๆ หรือว่าทำอะไรหนักๆ เพราะมันตรงสะบักแขน 1 ซี่โครง 4 และหลังอีก2”

หมอสั่งห้ามอะไรเป็นพิเศษไหม?
“ห้ามออกกำลังกายหนักครับ และอย่าใช้ร่างกายหนัก อาการโดยรวมตอนนี้ถ้าอยู่เฉยๆ ก็เต็มร้อยครับ แต่ถ้ายืนนาน หรือเดินเยอะๆ มันจะปวด”

ภายนอกดูไม่เป็นอะไร คนเลยเม้าท์ว่าไม่ได้อาการหนักอย่างที่หมอแถลง?
“ปอดทะลุนะครับ ตับช้ำ กรวยไตช้ำด้วย แต่ยังอยู่ครบนะครับ ไม่มีอะไรขาด”

ทำให้ดูผอมลง?
“ผอมลงครับ ไม่ได้กินข้าว (หัวเราะ) ตอนนี้น้ำหนักเหลือ 76 จาก 80ครับ”

ตอนนี้ยังขี่มอเตอร์ไซค์อยู่ไหม?
“ยังขี่ไม่ได้ครับ ยังเจ็บอยู่ ก็คงต้องพักไปก่อนครับ แต่จริงๆ แล้วผมเองก็ไม่ใช่คนที่ขี่บ่อยอยู่แล้ว คือเรานานๆ ขี่ที”

เข็ดเลยไหม?
“ก็เข็ดครับ นิดหนึ่ง แต่เราก็ไม่ค่อยได้ขี่อยู่แล้วครับ”

ตอนที่เราป่วยอยู่ กีฟกับบูมไปเยี่ยม?
“ตอนแรกๆ ผมก็ยังเบลอๆ อยู่ ยังไม่ค่อยรู้เรื่องว่าใครไปเยี่ยมบ้าง แต่เขาก็ไปเยี่ยมครับ”

หลังจากนั้นเราก็ขึ้นไปจีไอว่าคนสร้างภาพ แล้วไม่นานก็ลบออกไป?
“ไม่น่าจะเกี่ยวกับเขาหรอกครับ พูดตามตรงนะครับนี่ไม่ได้โกหก ผมจำไม่ได้ เมามอร์ฟีน บางอย่างก็ยังงงอยู่ ก็ไม่น่าจะเกี่ยวครับ”

หลายคนโยงว่าเป็นเขา เพราะเขาพึ่งไปเยี่ยมเรา?
“ไม่เกี่ยวครับ เราคุยกันแล้วครับ”

แสดงว่าได้เคลียร์กับกีฟแล้ว?
“ก็เจอกันแล้วครับ คุยกันแล้ว ก็เคลียร์กันแล้วบ้างครับ ผมเข้าไปหาเขา ได้มีโอกาสปรับความเข้าใจกันบ้างแล้วครับ ตอนนี้ก็ถือว่าดีขึ้นแล้วครับ ผมว่าบางทีเป็นเพราะมันไม่ได้คุยกันครับ แต่ตอนนี้คุยกันแล้วเคลียร์กันแล้วครับ ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนก็กลับมาแล้วครับ เพราะผมเข้าไปคุยกับเขาเรียบร้อยแล้ว”

กับน้องสาวยังได้คุยกันอยู่ไหม?
“ได้คุยบ้างครับ เพราะตอนนี้อยู่บ้านเฉยๆ ก็ยังคุยๆ กันครับ เป็นเพื่อนเป็นพี่น้องกัน ก็ยังศึกษาดูใจกันเหมือนเดิมครับ”

มีข่าวว่าน้องกลับไปหาแฟนเก่า?
“อันนี้ไม่ทราบครับ ไม่ได้คุยกันถึงขั้นนั้น”

ก่อนอุบัติเหตุมีภาพเราไปเดินห้างกับน้องด้วย?
“ก็ไปครับ”

ทางกีฟเข้าใจไหม?
“ตอนที่เข้าไปคุยกับกีฟยังไม่ได้คุยถึงเรื่องน้องสาวเขาเท่าไหร่ครับ คุยแต่เรื่องที่ผิดใจกันมากกว่า ส่วนใหญ่ที่คุยก็เป็นเรื่องที่เป็นข่าวนี่แหละครับ มันมีเรื่องน้องสาวด้วยก็จริงแต่ผมก็ยังไม่ได้คุยครับ ผมเอาเรื่องกับเขาก่อนครับว่ายังไง ตอนนี้ความเป็นเพื่อนของเราก็กลับมาเหมือนเดิมแล้วครับ แต่ก็ยังไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไหร่”

มีกระแสข่าวว่าตอนที่เกิดอุบัติเหตุตัวของเกรซก็อยู่ในทริปนั้นด้วย?
“ไม่อยู่ครับ ไม่ได้ไปครับ”

พร้อมถ่ายละครหรือยัง?
“พร้อมถ่ายครับ แต่ถ่ายซีนบู้ไม่ได้ หมอสั่งให้พัก 2-3 เดือน ก็คงถ่ายได้แต่ซีนธรรมดาไปก่อนครับ บางทีถ้าทำอะไรหนักเกินไปมันจะไม่หาย มันจะเรื้อรัง นี่ขนาดยืนเฉยๆ ยังเจ็บหลังเลยครับ”

กลัวเป็นเพราะเราทำให้คิวนักแสดงของคนอื่นรวนไปด้วย?
“กังวลครับ แต่ต้องบอกว่ามันเป็นอุบัติเหตุจริงๆ เราก็อยากทำให้เต็มที่ อยากกลับไปถ่ายให้เต็มที่ แต่เราก็รู้ว่าร่างกายมันไม่ไหวจริงๆ ส่วนเรื่องถอดตัวออกนั้น ยากเลยครับ เพราะคงต้องถ่ายใหม่หมดเลย มันถ่ายไปได้ 50% แล้วครับ”

ขอบคุณข่าวคุณภาพจาก sanook.com

"พอร์ช ศรัณย์""พอร์ช ศรัณย์"

Loading...