‘พอร์ช’ ตื่นเต้น แต่ไม่กดดัน ดำน้ำเก็บเหรียญ ใน “กิ๊กดู๋ ซุปตาร์เงินล้าน” รูปแบบใหม่

210
กิ๊กดู๋ ซุปตาร์เงินล้าน

‘พอร์ช’ ตื่นเต้น แต่ไม่กดดัน ดำน้ำเก็บเหรียญ ใน “กิ๊กดู๋ ซุปตาร์เงินล้าน” รูปแบบใหม่

เมื่อ เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย ใจปล้ำ ปรับโฉมรูปแแบบรายการใหม่ จาก กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน เป็น “กิ๊กดู๋ ซุปตาร์เงินล้าน” แจกล้านง่ายๆ ทุกสัปดาห์  ดึงเหล่าดาราร่วมแจม เก็บเหรียญในตู้น้ำมหาสมบัติ ครบ เหรียญ ถือว่าเงินรางวัลมูลค่า ล้านบาท แตก ทันที !!  โดยยังคงความสนุกกับการแข่งขันประกวดร้องเพลง ระหว่างสองจังหวัด และจังหวัดที่ชนะ สามารถนำเงินไปช่วยเหลือชุมชนเหมือนเดิม  โดยก็ไปรอลุ้นว่า ดาราซุปตาร์ที่มาวันนั้น จะช่วยดำน้ำเก็บเหรียญ ในเบรกสุดท้าย เพื่อพิชิตเงินล้านในตู้น้ำมหาสมบัติไปได้หรือไม่  ล่าสุดได้ หนุ่มหล่อหน้าใส อย่าง  พอร์ชศรัณย์ ศิริลักษณ์ ที่เคลียร์คิวงานให้ว่างทันที เพื่อมาร่วมสนุกในรายการกิ๊กดู๋ฯ รูปแบบใหม่  ด้านคณะกรรมการชุดนี้ ได้ สมจิตร จงจอหอ, ซานินิภาภรณ์ ฐิติธนการดาว ขำมิน เป็กกี้ ศรีธัญญามานั่งแท่นคอมเมนต์แบบจัดเต็ม และร่วมลุ้นไปกับซุปตาร์ พอร์ช

พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์
พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์

หนุ่มพอร์ช  เผยว่า ” ดีใจครับที่ได้มาลองกิ๊กดู๋ฯ รูปแบบใหม่ กับ กิ๊กดู๋ ซุปตาร์เงินล้าน สำหรับหน้าที่ของผมก็คือ นอกจากร้องเพลงโชว์เปิดในรายการแล้ว ก็ออกความเห็นเกี่ยวกับผู้เข้าแข่งขันเล็กน้อย ให้กำลังใจให้ผู้เข้าแข่งขันโชว์ความสามารถออกมาให้ดีที่สุด  แต่ตอนสุดท้าย เบรกสุดท้ายนี่ ผมรับความกดดันไปเต็มๆ ครับ  แต่ก็พยายามทำใจแล้ว  ยอมรับว่าตื่นเต้น มากกว่ากดดัน ก็สบายๆ ทำใจเบาๆ สูดลมหายใจลึกๆ เข้าไว้  ก็พร้อมทำหน้าที่ให้เต็มที่ครับ จะดีใจมาก ถ้าผมทำล้านแตกได้ แต่ก็ไม่รู้ครับ ต้องมาลุ้นกันนะครับว่าผมจะเก็บได้กี่เหรียญ

 พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์

ห้ามพลาด ! ความสนุกจัดเต็ม ระหว่าง จังหวัดสมุทรสาคร กับ จังหวัดอุบลราชธานี  จังหวัดใดจะทำคะแนนการร้องได้ดี และเป็นผู้ชนะไปรอพิชิตเงินล้าน  และร่วมลุ้นว่า พอร์ช‘ จะทำภารกิจดำน้ำเก็บเหรียญได้สำเร็จหรือไม่ ตามดูกันได้  ในวันเสาร์ที่ มีนาคม นี้  เวลา 15.45 น. ทางช่อง 7 สี  HD 35  

กิ๊กดู๋ ซุปตาร์เงินล้าน
กิ๊กดู๋ ซุปตาร์เงินล้าน
โฉมหน้าผู้เข้าแข่งขัน
โฉมหน้าผู้เข้าแข่งขัน กิ๊กดู๋ ซุปตาร์เงินล้าน
Loading...