ผู้กำกับ ผู้บ่าวไทบ้าน แฉยับ อาร์ตี้ ไร้วินัย

2247
อาร์ตี้ ธนฉัตร

     ภาพยนตร์ไทยเรื่อง ผู้บ่าวไทยบ้าน (ผบทบ.) เป็นภาพยนตร์นอกกระแสที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเขตภาคอีสานเท่านั้น แต่กลับเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมาก เบียดกับภาพยนตร์ดังหลายๆเรื่องที่เข้ามาฉายในเวลาเดียวกัน จนโรงภาพยนตร์ใหญ่ ๆ ในเขตกรุงเทพ ต้องนำภาพยนตร์ ผู้บ่าวไทยบ้าน (ผบทบ.) เข้ามาฉายตามคำเรียกร้องของผู้ที่อยากชมเลยทีเดียว ดูเหมือนกระแสภาพยนตร์จะไปได้สวย แต่ระหว่างความสัมพันธ์ระหว่างผู้กำกับ อุเทน ศรีริวิ และพระเอกของเรื่องอย่างหนุ่ม อาร์ตี้ ธนฉัตร จะไม่ดีเหมือนกระแสภาพยนตร์ซะแล้ว เมื่อผู้กำกับ อุเทน ศรีริวิ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว แฉพฤติกรรมของพระเอกหนุ่ม อาร์ตี้ อย่างแรง หลังพระเอกหนุ่ม อาร์ตี้ ให้สัมภาษณ์ว่ายินดีที่ได้เล่นหนังเรื่องนี้ ทั้งที่ก่อนหน้านี้อาร์ตี้เคยลั่นวาจาว่าจะไม่ขอร่วมงานกับผู้กำกับคนนี้อีก

“ทำไมผมถึงไม่โปรโมทพระเอก ตามนี้นะครับหลายคนถามมาเยอะ ตอนถ่ายทำก็ทำงานกับพระเอกคนนี้ลำบากมาก บทไม่อ่าน ขนาดส่งบทให้ก่อนถ่ายทำ 1 เดือน เล่นเป็นตัวละครอะไรยังไม่รู้เลย กำกับยากมาก ก่อนหน้า ขอคิวถ่ายซ้อมเขาบอกไม่ให้ ไม่ขอร่วมงานกับ ผกก.คนนี้อีก(อดถ่ายซ่อม)หนังเกือบไม่จบ ขอคิวถ่ายโปสเตอร์ไม่ให้และต้องอันเชิญผู้ใหญ่ไปเจรจา ขอคิวมาลงเสียงในหนังก็ต้องอันเชิญผู้ใหญ่ไปเจรจาถึงมา มาแล้วก็อีหรอบเดิม วันเปิดตัวหนังวันที่ 5 ที่ขอนแก่นก็ไม่มายังยืนยันคำเดิม ผมไม่ขอร่วมงานกับ ผกก.คนนี้ เออสรุปพอหนังมีกระแสมึงรีบมาเลยนะ ผมไม่ต้องการอะไรมาก แค่อย่ามาดูถูกผม และขอโทษผมก็พอ”

แต่หลังจากที่ผู้กำกับ อุเทน ศรีริวิ โพสต์ข้อความไปได้ไม่นานก็ลบข้อความทิ้งไป ก็ไม่รู้ว่างานนี้หนุ่ม อาร์ตี้ จะเห็นข้อความนี้หรือป่าวนะ และจะว่าอย่างไรกับเรื่องนี้

"อาร์ตี้ ธนฉัตร "
ผู้กำกับ ผู้บ่าวไทยบ้าน (ผบทบ.) แฉ อาร์ตี้ ธนฉัตร
"อาร์ตี้ ธนฉัตร "
อาร์ตี้ ธนฉัตร ผู้บ่าวไทยบ้าน (ผบทบ.)
"อาร์ตี้ ธนฉัตร "
อาร์ตี้ ธนฉัตร ผู้บ่าวไทยบ้าน (ผบทบ.)
"อาร์ตี้ ธนฉัตร "
อาร์ตี้ ธนฉัตร ผู้บ่าวไทยบ้าน (ผบทบ.)
Loading...