“ผีโทรศัพท์” ยึดหอพักร้างสาทรเป็นโลเคชั่นหลักสุดหลอน ถ่ายทอด-ส่งต่อความสยองลั่นโซเชียล

155
ผีโทรศัพท์ ยึดหอพักร้างสาทรเป็นโลเคชั่นหลักสุดหลอน ถ่ายทอด-ส่งต่อความสยองลั่นโซเชียล

“ผีโทรศัพท์” ยึดหอพักร้างสาทรเป็นโลเคชั่นหลักสุดหลอน ถ่ายทอด-ส่งต่อความสยองลั่นโซเชียล

ด้วยความที่ “ผีโทรศัพท์” เป็นภาพยนตร์ผีสยองขวัญเปิดมิติใหม่แห่งความกลัวที่นำ “โทรศัพท์มือถือ” พร้อม “เกมล่าผีออนไลน์” มาท้าพิสูจน์ความกล้าผ่าน “สถานที่สุดหลอน” ที่จะทำให้เจอผีจริง! โลเคชั่นในการถ่ายทำจึงมีส่วนสำคัญมากต่อเรื่องราวในภาพยนตร์ โดยทางทีมงานได้เลือก “หอพักร้างย่านสาทร” มาเป็นสถานที่ถ่ายทำหลักของเรื่องที่จะถ่ายทอดและส่งต่อความสยองให้สนั่นลั่นโซเชียล กับเรื่องราวความท้าทายของกลุ่มเพื่อนซี้ที่การส่งต่อภาพผี กลับกลายเป็นการแพร่กระจายความสยองที่จะย้อนกลับมาเล่นงานพวกเขาจนถึงตายได้!!!

ผีโทรศัพท์

“โลเคชั่นหลักๆ ก็คืออาคารร้าง เราไปได้ห้องน้ำจุดเกิดเรื่องที่ตรงใจมาก เจ๋งมาก คือเป็นแบบที่คิดเอาไว้อยากได้แบบนั้นเลย คือจริงๆ ต้องเซต แต่พอไปเห็นโลฯ ปั๊บ ก็แบบไม่ต้องเซตก็ได้ เพราะเซตยังไงก็ดูไม่น่ากลัวเท่าของจริงอะไรอย่างนี้ ความยากลำบากนี่แทบไม่มีเลย เพราะเป็นโลเคชั่นในฝัน มันใช่เลย คือมันจะมีหลืบ มีมุมหลอน มีความน่ากลัวตรงกับเรื่องราวในหนังมากๆ ซึ่งเราก็แฮปปี้มาก” ผู้กำกับ “มนัสนันท์ พงษ์สุวรรณ” เผยเบื้องหลังการเลือกโลเคชั่นการถ่ายทำ

ผีโทรศัพท์

 ด้านนักแสดงวัยรุ่นเจ้าบทบาท “พลอย ศรนรินทร์” จุดเริ่มต้นการแพร่กระจายความสยองนี้พูดถึงโลเคชั่นนี้ว่า “ฉากเจอผีครั้งแรกในห้องน้ำ หนูรู้สึกว่าถ้าไม่เจอเรื่องนี้ทุกอย่างก็จะไม่เกิดขึ้นเลย ซีนนั้นเป็นจุดเริ่มต้นของความสยองของทั้งเรื่อง เพราะบรรยากาศตอนถ่ายทำมันน่ากลัวจริงๆ แล้วหนูก็รู้สึกตามตัวละครจริงๆ ฉากนี้เราไปถ่ายกันที่หอพักร้างแถวสาทรค่ะ บรรยากาศน่ากลัวมาก มันมีทั้งฝุ่นทั้งใยแมงมุมเยอะมากจริงๆ แค่กลางวันยังดูหลอน แต่นี่เราต้องถ่ายกันข้ามคืนคิดดูว่าจะยิ่งน่ากลัวขนาดไหน คือมันดูเรียลมาก แล้วเราก็กลัวตามไปด้วยจริงๆ ถ้าเราเกิดติดอยู่ในสถานการณ์อย่างในหนังจริงๆ มันคงเป็นอะไรที่น่ากลัวมากค่ะ”

ผีโทรศัพท์

“ผีโทรศัพท์” เล่าเรื่องราวของแก๊งเพื่อนซี้ “แตง” (พลอย ศรนรินทร์), “คิตตี้” (จ๋า สุธีธิดา), “ไตเติ้ล” (อ๋อง ธนา) พร้อมด้วย “วิทย์” (เบสท์ ณัฐสิทธิ์) แฟนหนุ่มของคิตตี้ที่รวมตัวกันเล่น “เกมล่าผีออนไลน์” (Ghost Hunt) กันที่ตึกร้างแห่งหนึ่ง และทำให้แตงถ่าย “ภาพติดผี”ได้โดยบังเอิญ เธอและคิตตี้จึงรีบส่งต่อให้เพื่อนคนอื่นๆ ด้วยความท้าทายและคึกคะนองในการแกล้งเพื่อนที่กลัวผี โดยไม่รู้เลยว่าความสยองที่ถูกแพร่กระจายไปในมือถือนั้นอาจจะเล่นงานพวกเขาและคนรอบข้างจนถึงตายได้…

ผีโทรศัพท์

ผีโทรศัพท์

ผีโทรศัพท์

ผีโทรศัพท์

ผีโทรศัพท์

ผีโทรศัพท์

Loading...