ผจก.บริษัทฯ แจ้งตร.จับ – อ้างดาราดัง กันต์ กันตถาวร ตบหน้า-ยึดกุญแจรถ

1315
กันต์ กันตถาวร
    เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 18 ธ.ค. นายกานต์ ไตรอัมพวงศ์ อายุ 30 ปี ผู้จัดการการตลาด บริษัทดันฮัมบี้ อยู่ซอยโยธินพัฒนา 11 แยก 7 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.ไอศวรรย์ ปฐมสันติพงศ์ พงส.สน.โชคชัย หลังถูกดาราหนุ่ม กัน กันตถาวร ตบหน้าและยึดเอากุญแจรถไป

   นายกานต์ เปิดเผยว่า เมื่อช่วง 22.30 น.วันที่ 17 ธ.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองกำลังขับรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า อัลติส สีขาว เลขทะเบียน 3 กถ 8111 กรุงเทพ เข้าซอยโยธินพัฒนา เพื่อกลับเข้าบ้านพัก รถคันที่ขับอยู่ข้างหน้าขับช้า ตนจึงเบี่ยงออกเลนขวาเพื่อขับแซงขึ้นไป ขณะนั้นมีรถจักรยานขี่สวนขึ้นมา ตนจึงเบี่ยงเข้าเลนซ้าย เพื่อหลบเข้าช่องทางปกติ พอถึงหน้าหมู่บ้าน ได้มีรถจักรยานปั่นมาด้วยความเร็ว ก่อนปาดหน้ารถตนแล้วจอด จากนั้นผู้ขับขี่จักรยานได้เดินมาเปิดประตูรถตน แต่ด้วยความที่เป็นประตูล็อกอัตโนมัติ จึงเปิดไม่ออก ตนจึงเลื่อนกระจกลงมาเพื่อพูดคุย แต่ชายคนดังกล่าวกลับด่าทออย่างรุนแรง และมีท่าทางฉุนเฉียว ตนเองจึงเปิดประตูรถเพื่อเจรจาพูดคุย

   แต่ชายคนดังกล่าวกลับกระชากประตูรถออก และเข้ามาดึงกุญแจรถไป ตนเองจึงเดินลงมาจากรถและพูดคุย แต่ชายดังกล่าวกลับพูดด้วยอารมณ์ฉุนเฉียว และใช้มือซ้ายมาตบเข้าที่แก้มขวาตนเองหลายครั้ง ก่อนถามว่า “จะชนแล้วหนีเหรอ ชนแล้วไม่รับผิดชอบเหรอ” ตนเองก็กล่าวว่า “ผมไม่รู้ว่าชน ถ้าชนผมขอโทษ พร้อมที่จะรับผิดชอบทุกอย่าง แต่ขอกุญแจรถคืน” แต่ชายดังกล่าวก็ยังพูดด้วยอารมณ์ฉุนเฉียวพร้อมทั้งกล่าวว่า “อยากดังเหรอ อยากขึ้นหน้าหนึ่งเหรอ ถ้าอยากได้กุญแจรถคืน ให้ไปรับคืนได้ที่ ร้านร้อยพบพันเจอ ก่อนจะขี่จักรยานไป

   โดยนายกานต์อ้างว่า หลังจากเกิดเหตุตนก็ได้กลับเข้าบ้าน และก็พยายามคิดว่าชายคนดังกล่าวเป็นใคร จนกระทั่งคิดได้ว่าชายคนดังกล่าวคือ กันต์ กันตถาวร ดารานักแสดง พระเอกชื่อดัง ตนจึงได้เดินทางมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งพาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปเอากุญแจรถคืน แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและตนเองเดินทางไปยังร้านร้อยพบพันเจอดังกล่าว กลับไม่พบเจอนายกันต์ แต่อย่างใด ทราบจากพนักงานภายในร้านว่า นายกันต์ได้เดินทางออกไปกินอาหารที่ร้านอื่นแล้ว

   อย่างไรก็ตามตนจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะตนคิดว่าบ้านพักตนเองน่าจะใกล้เคียงกับนักแสดงคนดังกล่าว เกรงว่าอาจจะเกิดอันตรายได้ นายกานต์กล่าว

   เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหา ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน,ดูหมิ่นซึ่งหน้าและทำร้ายร่างกาย โดยในข้อหาทำร้ายร่างกายนั้น ทางเจ้าหน้าที่แนะนำให้ผู้เสียหายไปตรวจร่างกายก่อน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกตัวนายกันต์ มาสอบปากคำและรับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

ขอบคุณข่าวจาก

Loading...