ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก สวยเซ็กซี่บนปก VOGUE THAILAND ฉบับเดือน เมษายน

2133
ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก

    ลิลลาปู หรือปูตัวน้อยๆ ในภาษาสวีเดนทางฝั่งพ่อ ผ่านประตูเข้าสู่วงการบันเทิงเพราะแม่อยากให้ลูกสาวเลิกเตะฟุตบอลเพื่อตัวจะได้ขาว แต่เธอกลับรักผิวสีน้ำผึ้งของตัวเองมากกว่า แม้ว่าตาสองข้างจะไม่เท่ากัน และไม่มีอวัยวะคู่ใดในร่างกายสมมาตร แต่เธอดีใจที่ตื่นเช้ามายังหายใจและแขนขายังใช้การได้ดี เมื่ออยู่หน้าจอมาครบ 12 ปี วนเวียนกับบทบาทเดิม ข่าวเดิมๆ  แต่ทุกวันนี้ชีวิตบทใหม่ของ ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก ได้เริ่มต้นอีกครั้ง

ถ้าคุณติดตามอินสตาแกรม @PRAYALUNDBERG เป็นประจำ คุณจะรู้ดีว่าดาราสาวลูกครึ่งไทย- สวีดิชคนนี้ทุ่มเทให้กับการดูแลตัวเองมากแค่ไหน “วันจันทร์ พุธ ศุกร์ปูเล่นพิลาทิส 2 ชั่วโมง แล้วเล่นเวตต่อรวม 3 ชั่วโมง วันอังคารทำเซอร์กิต 1 ชั่วโมง แล้วต่อด้วยโยคะ วันพฤหัสว่ายน้ำหรือไม่ก็สปินคลาส วันอาทิตย์ร่างกายจะพักหนึ่งวัน” เมื่อปรับเปลี่ยนชีวิตใหม่หมดจด จากภาพสาวปาร์ตี้กลายร่างเป็นสาวรักสุขภาพ ความทุ่มเทที่เธอมีเท่าไหร่ก็ใส่เต็มร้อย มาพร้อมผลลัพธ์ของรูปร่างฟิตแอนด์เฟิร์มที่สาวๆ เห็นแล้วอยากยึดเป็นแบบอย่าง

สำหรับผลงานของนางเอกสาวที่น่าติดตามในตอนนี้คือละครเรื่อง “ดั่งสวรรค์สาป” และ ”คนละโลก” ที่จ่อคิวรอออนแอร์ทางช่อง 7 ถึงแม้ว่าตอนนี้ยังไม่มีผลงานเด่นแนวดราม่า แต่ตอนนี้เธอค้นพบความท้าทายนั้นแล้วจากละครสองเรื่องที่ได้รับบทชีวิตจริงจัง  รวมไปถึงความรักครั้งล่าสุดของเธอกับหนุ่มรู้ใจโน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ที่คบหาดูใจกันมาแล้วถึง 4 ปี และคิดว่าผู้ชายคนนี้คือคนที่ใช่ที่สุด แต่ตอนนี้คือช่วงเวลาทุ่มเทกับงานเต็มที่ สำหรับเรื่องงานแต่งงานนั้นดาราสาวบอกกับโว้กว่าถ้ามีข่าวดีเมื่อไหร่จะบอกโว้กเป็นคนแรก

สำหรับฤดูร้อนนี้  ถึงเวลาของ ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก พร้อมโชว์เรือนร่างสวยสมบูรณ์แบบปกหน้าปกนิตยสารโว้ก ประจำเดือนเมษายนนี้  พร้อมบทสัมภาษณ์ทุกเรื่องที่เธอเปิดเผยให้แค่โว้กเล่มเดียวเท่านั้น  นอกจากนี้ฉบับเดือนเมษายนยังพิเศษด้วยเรื่องราวแฟชั่น และบิวตี้ในแวดวงดิจิตอลให้คุณได้อัพเดตก่อนใคร พร้อมวิดีโอเบื้องหลังการถ่ายปกและแฟชั่นเซตของนางเอกสาว ที่การันตีได้ว่าสาวๆ ดูแล้วต้องฮึดอยากสวย สุขภาพดีแบบเธอคนนี้แน่นอน

"ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก"
ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก สวยเซ็กซี่บนปก VOGUE THAILAND ฉบับเดือน เมษายน
Loading...