ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร โต้กลับ กุ้ง คูนิต้า ยันไม่ได้ถอนตัวเพราะค่าตัวน้อย

2271
แม็ค วีรคณิศร์

   หลังจากที่มีข่าวว่าหนุ่ม แม็ค วีรคณิศร์ วัฒนกานต์ กับแฟนสาว ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล เบี้ยวงานเดินแฟชั่นโชว์ งาน Japan Expo Thailand 2014 ของห้องเสื้อชื่อดัง กุ้ง คูนิต้า (Kunitar)  หรือ ศรุตา นิ่มพิทักษ์กุล จนคุณ กุ้ง คูนิต้า ต้องออกมาแถลงข่าวด้วยสีหน้าไม่พอใจว่าหนุ่ม แม็ค ประกาศถอนตัวก่อนวันเริ่มงานเพียงแค่ 3 วัน ทำให้ตนได้รับความเสียหายเพราะเป็นงานที่ทำร่วมกับญี่ปุ่น โดยเจ้าตัวคิดว่าน่าจะเป็นปัญหาเรื่องค่าตัว เนื่องจากหนุ่มแม็คส่งไลน์มาถามเรื่องค่าตัวของ น้อง ต.เต่า AF ว่าทำไมน้อง ต.เต่า จำนวนเงินเท่านั้นเท่านี้

   ล่าสุดสาว ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมชี้แจงกรณีกรณีดังกล่าว ซึ่งข้อมูลที่ทางสาวปุยฝ้ายออกมาชี้แจงเป็นหนังคนละม้วนกับอีกฝ่าย ยืนยันว่าตนและแม็คไม่ได้ค่าตัวเพราะเป็นงานช่วยที่ไปด้วยใจ

   “อุ้ย อะไรติด!! 5555 ยังสดชื่นได้อยู่นะคะ ขอบพระคุณทุกๆกำลังใจค่า ปัญหามา เดี๋ยวปัญหาก็ไป เป็นธรรมชาติของมันเนอะ ขอแก้ข่าวอีกนิ้สสสนึง ตอนนี้กลายเป็นประเด็นว่า อ้ายแมค+ข่อย ได้ค่าตัวน้อยกั่วคนอื่น เลยบ่ไป!! บ่แม่นเด้ออ งานนี้ งานช่วย บ่ได้เงินค่าจ้างเด้อ คนอื่นอาจได้ แต่หมู่เฮา บ่ได้ ไปด้วยใจอย่างเดียว ค่าตัว บ่ เคยเฮื่องมาก ใจล้วนๆ จริงใจมา ก๊ะเอาใจไปเด้อสู….(กลับมาภาษากลางดีกว่า555) ติดตามผลงานกันดีกว่าเนอะ ยังมีงานละครอีกหลายเรื่องที่จะทยอยให้ทุกคนได้ยลกัน (จ้าง100 เล่น 1,000) 5555 เก็บแต่ดอกไม้ ยิ้มให้กับทุกอย่างดีกว่า ใช่มั้ยๆ ^^ ปล.กระโปรงสวยฝุดๆจากร้าน @twistxturn_th จ้า “

   ไม่รู้ว่างานนี้เรื่องราวจะจบลงอย่างไรแต่ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกฝ่ายผ่านเรื่องราวนี้ไปได้ด้วยดีนะจ๊ะ

"ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร"
ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร – แม็ค วีรคณิศร์
"ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร"
ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร – แม็ค วีรคณิศร์
"ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร"
ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร – แม็ค วีรคณิศร์
"ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร"
ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร – แม็ค วีรคณิศร์
Loading...