“ปอ-แป้ง-ต้น-ซานิ” ขนความสนุก บุก “เจาะใจ” เสาร์ที่ 23 ก.พ.นี้

229
บ้านเรือนเคียงกัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล

“ปอ-แป้ง-ต้น-ซานิ” ขนความสนุก“บ้านเรือนเคียงกัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล”
บุก “เจาะใจ” เรียกน้ำย่อยก่อนแสดงจริง!!

รายการ “เจาะใจ”โดยพิธีกรดู๋-สัญญา คุณากร สัปดาห์นี้พบกับ “บ้านเรือนเคียงกัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล” โดยมูลนิธิสุนทราภรณ์ ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ร่วมกับบริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัดจัดขึ้นซึ่งได้รับเกียรติจากผู้เขียนบทและควบคุมการผลิตอั๋น-วัชระ แวววุฒินันท์ ผู้กำกับ เจี๊ยบ-วัชระ ปานเอี่ยม ผู้กำกับดนตรี อู๋-ธรรพ์ณธร ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา นำทีมนักแสดง อาทิ ปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์แป้ง-พรภัสร์ชนก มิตรชัยต้น-ธนษิต จตุรภุชซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการตี๋-วิวิศน์ บวรกีรติขจรเนสท์-นิศาชล สิ่วไธสงน้ำ-กัญญ์กุลณัช ปัญญากิตตินันท์นัน-สุนันทา ยูรนิยมผัดไท-ดีใจ ดีดีดี,นุ่น-ดารัณ ฐิตะกวิน และนักแสดงร่วมอีกมากมายมาโชว์ฉากเด็ดพพร้อมนั่งพูดคุยถึงความสนุกเพื่อเรียกน้ำย่อยก่อนวันแสดงจริงทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 14.00 น. ตลอดทั้งเดือน มีนาคม นี้

บ้านเรือนเคียงกัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล

เปิดรายการมากับความอลังค์การของโชว์เมดเลย์เพลง “บ้านเรือนเคียงกัน”และเพลง”กระต่ายโง่” ที่2คู่พระนาง “ปอ อรรณพ –แป้ง พรภัสร์ชนก” และ “ต้น ธนษิต –ซานิ นิภาภรณ์” นำทีมนักแสดงออกมาวาดลาดลายโชว์สเต็ปทั้งร้องทั้งเต้นกันสุดฤทธิ์ สร้างความประทับใจให้ผู้ชมในสตูดิโอและพิธีกร ดู๋ สัญญา ไปไม่น้อย นี้ขนาดโชว์เรียกน้ำย่อยยังขนาดนี้ ของจริงต้องสนุกแบบไม่รู้ลืมแน่นอน งานนี้ต้น-ธนษิต ขอเป็นตัวแทนเล่าว่า “สำหรับบ้านเรือนเคียงกัน เป็นละครเวทีลำดับที่ 7 ของสุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัลกับวาระพิเศษการก่อตั้งวงดนตรีสุนทราภรณ์ครบ 80 ปี รื่นอารมณ์ไปกับการแสดงและเสียงเพลงหวานในความทรงจำ ที่จะทำให้คุณซาบซึ้งไปกับบทเพลงสุนทราภรณ์แบบเต็มอารมณ์ ไม่ว่าจะเป็น บ้านเรือนเคียงกันอุษาสวาทจำได้ไหม และ พรานล่อเนื้อ เป็นต้น

บ้านเรือนเคียงกัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล

โดยเรื่องนี้ก็จะเป็นเรื่องของสองครอบครัวรั้วติดกันแต่ไม่ถูกกันจนเกิดเป็นเรื่องราวที่โกลาหล อลหม่านสนุกสนานรสชาติแบบไทยๆวัยรุ่นบ้าน ๆ แต่ร่วมสมัย ซึ่งนักแสดงและทีมงานทุกคนตั้งใจซ้อมกันมากเพื่อให้ผลงานครั้งนี้ออกมาดีที่สุดและประทับใจคนดูให้ได้ อยากจะบอกว่าตอนซ้อมคือสนุกมาก เล่นเองยังขำกันเองเลย ดังนั้นจึงไม่ควรพลาดที่จะซื้อบัตรมาชมกันเยอะๆนะครับ เปิดการแสดงทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ รอบ 14.00 น. เพียง 10 รอบ ระหว่างวันที่ 2-31 มีนาคม พ.ศ. 2562 ณ โรงละครเอ็ม เธียเตอร์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ บัตรราคา 2,500 2,000 และ 1,500 บาท จองบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขาและสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ : Facebook: บ้านเรือนเคียงกัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล www.facebook.com/SuntarapornMusical Instagram | Twitter : jslglobalmediaครับ”

บ้านเรือนเคียงกัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล

ติดตามความสนุกน่ารักของเหล่านักแสดง “บ้านเรือนเคียงกัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล” ได้ทางรายการ “เจาะใจ” วันเสาร์ที่23 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 21.00 ทางช่อง 9 MCOT HD

บ้านเรือนเคียงกัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล

บ้านเรือนเคียงกัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล

บ้านเรือนเคียงกัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล

Loading...