‘ปลาทู-ดิฐวัฒน์ อิสสระ’ เผยมุมมองนักบริหารรุ่นใหม่ พาชม “ทิวทะเล เอสเตท”

242
เปอร์สเปกทิฟ

‘ปลาทู-ดิฐวัฒน์ อิสสระ’ เผยมุมมองนักบริหารรุ่นใหม่ พาชม “ทิวทะเล เอสเตท” เมกะโปรเจกต์ริมหาด มูลค่านับหมื่นล้าน

เปอร์สเปกทิฟ  พาเที่ยวหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ บุกโครงการอสังหาริมทรัพย์สุดหรู “ทิวทะเล เอสเตท” (Thew Talay Estate)  นอกจากจะมีคอนโดมิเนียมแล้ว ยังมีโรงแรมสุดหรู Baba Beach Club HuaHin ไว้คอยบริการบนทั้งหมดอยู่บนพื้นที่กว่า 110 ไร่ ที่มีมูลค่านับหมื่นล้านบาท ของผู้บริหารรุ่นใหม่ ปลาทูดิฐวัฒน์ อิสสระ ที่จะมาแชร์ประสบการณ์ชีวิต เผยแนวคิดนักบริหารการตลาดในมุมใหม่ ทำไม ? ของยิ่งแพง ยิ่งขายดี

ปลาทู ดิฐวัฒน์ อิสสระ
ปลาทู ดิฐวัฒน์ อิสสระ – เปอร์ สุวิกรม อัมระนันทน์

และเมื่อโลกเปลี่ยนไวและความต้องการผู้บริโภคก็เปลี่ยนตาม เราจะมาทำการตลาดแบบเดิมๆไม่ได้แล้ว และการบริหารธุรกิจอาจไม่ใช่แค่ต้องรู้คู่แข่งเพียงอย่างเดียว แต่หัวใจอยู่ที่ต้องรู้ความต้องการของผู้บริโภคให้มากกว่า  สิ่งสำคัญในการทำงาน คุณปลาทู บอกว่า “เราต้องเชื่อในการรับฟังผู้อื่นให้เยอะ เพราะการจะทำโปรเจกต์ออกมาให้ดีได้นั้น จะต้องมีข้อมูลให้ครบถ้วนเพื่อการตัดสินใจ”

เมื่อทีมเวิร์คเป็นสิ่งสำคัญ และการรับฟังคนอื่นก็ถือว่าเป็นการเปิดมุมมองของตัวเองอีกด้วย.. ต้องติดตาม !!! อีกหนึ่งมุมมองของนักธุรกิจรุ่นใหม่ ทายาทตระกูลอิสสระ “ปลาทูดิฐวัฒน์”  ท้ายรายการพบกับโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจเข้าพัก และกิจกรรมร่วมสนุกสำหรับแฟนรายการ  ห้ามพลาด !!  ในวันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม นี้ เวลา 21.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD (เลข 30) และทาง Facebook Live : PerspectiveTV 

ปลาทู ดิฐวัฒน์

เปอร์สเปกทิฟ

เปอร์สเปกทิฟ

Loading...