ปฏิทินข่าว : เหล่าคนดังในแคมเปญ NAMJAI FOR REFUGEES เปิดตัวผลงานในภารกิจพิเศษเพื่อผู้ลี้ภัย

429
NAMJAI FOR REFUGEES

เหล่าคนดังในแคมเปญ NAMJAI FOR REFUGEES เปิดตัวผลงานในภารกิจพิเศษเพื่อผู้ลี้ภัย 

ด้วยน้ำใจของคนไทย สำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ (UNHCR) และ 8 ศิลปิน ดารา และผู้สนับสนุนที่มีชื่อเสียงของ UNHCR พร้อมแสดงผลงานจากภารกิจพิเศษเพื่อผู้ลี้ภัย ในแคมเปญ “NAMJAI FOR REFUGEES มอบชีวิตใหม่ด้วยน้ำใจกับ UNHCR” เพื่อขอบคุณน้ำใจของผู้บริจาคที่ร่วมช่วยเหลือผู้ลี้ภัยอย่างต่อเนื่องกับทีมผู้สนับสนุนคนดังทั้ง 4 ทีมทาง www.unhcr.or.th ในวันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม พศ. 2559 เวลา 15.00-19.00 ณ ลาน Atrium 1 ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์
เพราะน้ำใจจากทุกคนหมายถึงชีวิต การลบเรื่องราวโหดร้ายในอดีตอาจต้องใช้เวลา แต่คุณสามารถช่วยให้ชีวิตของผู้ลี้ภัยดีขึ้นได้จากการปันน้ำใจของคุณ UNHCR จึงริเริ่มแคมเปญ NAMJAI FOR REFUGEES เพื่อเชิญชวนคนไทยมอบชีวิตใหม่ด้วยน้ำใจกับ UNHCR เมื่อต้นปีที่ผ่านมา
หลังจากการเปิดตัวแคมเปญเมื่อต้นปีที่ผ่านมา เหล่าผู้สนับสนุนคนดังทั้ง 8 ได้จับคู่กับเป็น 4 ทีม เพื่อร่วมพิชิตภารกิจทั้ง 4 ด้าน และได้เปิดรับบริจาคเพื่อร่วมสนับสนุนภารกิจของแต่ละทีม
ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก
ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก – สัญชัย จิรัฏฐ์ ทรัพย์พิศาลกุล
ทีมปู-สัญชัย  ประกอบด้วย ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก นักแสดงหญิงและนางแบบชื่อดัง ร่วมกับ สัญชัย จิรัฏฐ์ ทรัพย์พิศาลกุล ดีไซเนอร์ชื่อดังเจ้าของแบรนด์ SANCHAI สร้างสรรค์เสื้อยืดลายพิเศษจำนวนจำกัดเพื่อผู้ลี้ภัย
ก้อง สหรัถ สังคปรีชา
ก้อง สหรัถ สังคปรีชา – แว่น จักราวุธ แสวงผล
ทีมก้อง-แว่น ประกอบด้วย ก้อง สหรัถ สังคปรีชา ศิลปินและนักร้องชื่อดัง ร่วมกับ แว่น จักราวุธ แสวงผล นักแต่งเพลงมากความสามารถ สร้างสรรค์บทเพลงพิเศษเพื่อผู้ลี้ภัย
ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์
ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ – มุก ปิยะกานต์ บุตรประเสริฐ
ทีมซันนี่-มุก ประกอบด้วย ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ พระเอกขวัญใจชาวไทย ร่วมกับ มุก ปิยะกานต์ บุตรประเสริฐ ผู้กำกับซิทคอมชื่อดัง ร่วมสร้างสรรค์วิดีโอคลิปเกี่ยวกับแนวคิดที่ว่าน้ำใจส่งต่อให้กันได้
โหน่ง วงศ์ทนง ชัยณรงค์สิงห์
โหน่ง วงศ์ทนง ชัยณรงค์สิงห์ – แป้ง ภัทรีดา ประสานทอง
ทีมโหน่ง-แป้ง ประกอบด้วย โหน่ง วงศ์ทนง ชัยณรงค์สิงห์ นักเขียนและบรรณาธิการชื่อดังผู้ก่อตั้งนิตยสาร A Day ร่วมกับ แป้ง ภัทรีดา ประสานทอง นักวาดภาพประกอบมากฝีมือ สร้างสรรค์หนังสือเล่มพิเศษสำหรับบอกเล่าเรื่องราวของผู้ลี้ภัย

นางสาวรูเวนดรินี่ เมนิคดิเวล่า ผู้แทนข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติประจำประเทศไทย (UNHCR) กล่าวว่า“ความสำคัญของงานในครั้งนี้เพื่อขอบคุณสำหรับน้ำใจของผู้บริจาคชาวไทยทุกท่านสำหรับการช่วยเหลือผู้ลี้ภัยในประเทศไทยผ่านการบริจาคอย่างต่อเนื่องในแคมเปญนี้ ซึ่งทุกการบริจาคจะช่วยให้ผู้ลี้ภัยในประเทศไทย ซึ่งส่วนใหญ่คือเด็ก และผู้หญิง รวมถึงที่พวกเขาที่ต้องอาศัยอยู่ในค่ายพักพิงชั่วคราวบริเวณชายแดนไทย-พม่ามานานกว่า 30 ปีได้มีโอกาสมีชีวิตใหม่”
ผู้บริจาคสามารถร่วมงานและรับมอบผลงานของทีมผู้สนับสนุนคนดังได้ในวันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม พศ. 2559 เวลา 15.00-19.00 ณ ลาน Atrium1 ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ โดยผู้สนใจยังสามารถร่วมบริจาคเพื่อสนับสนุนทีมที่ชื่นชอบได้ตั้งแต่วันนี้ ผ่าน www.unhcr.or.th และสามารถเข้าร่วมงานในครั้งนี้เพื่อชมนิทรรศการและร่วมกิจกรรมเพื่อผู้ลี้ภัยได้ในระหว่างวันศุกร์ที่ 22 – วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฏาคม พ.ศ. 2559 ณ ลาน Atrium1 ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์
สำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ (UNHCR)
สำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ (UNHCR)
Loading...