บูม กฤตภัค ส่งท้ายปีจัดงาน Thank You Party and Charity with Boom Krittapak

699
บูม กฤตภัค อุดมพานิช

บูม กฤตภัค ส่งท้ายปีจัดงาน Thank You Party and Charity with Boom Krittapak

บูม กฤตภัค อุดมพานิช นักแสดงน้องใหม่ จากซีรี่ย์วาย Make It Right The Series ส่งท้ายปีจัดงาน Thank You Party and Charity with Boom Krittapak ภายใต้คอนเซ็ปส์ The Magic World of Boom Krittapakชวนแฟนคลับร่วมบริจาค และประมูลของ รายได้ทั้งหมดมอบให้กับโครงการ “ปันน้ำใจสู่น้อง…ชุมชนริมทางรถไฟ” ถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวง รัชกาลที่ 9

การจัดงาน Thank You Party and Charity with Boom Krittapak ในครั้งนี้ ได้ออกแบบให้งานมีบรรยากาศสนุกสนานเป็นกันเองให้มากที่สุด มีกิจกรรมมากมาย อาทิ มินิคอนเสิร์ต Lucky Draw ชวนแฟนคลับร่วมเล่นเกม และประมูลของรัก บูม กฤตภัค เป็นต้น โดยงานนี้มีทั้งแฟนคลับจากไทย เกาหลีใต้ และประเทศจีน ให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

บูม กฤตภัค อุดมพานิชนอกจากนี้ บูม กฤตภัคยังชวนแฟนคลับร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมการทำบุญ และร่วมใจทำความดีถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวง รัชกาลที่ 9 โดยนำรายได้ทั้งหมดจากการร่วมบริจาค และประมูลของ มอบให้กับโครงการ “ปันน้ำใจสู่น้อง ชุมชนริมทางรถไฟ” ภายใต้การดูแลของสถานีตำรวจรถไฟมักกะสัน กองกำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจรถไฟ เพื่อทำให้ศูนย์เลี้ยงเด็กของชุมชนสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น  กิจกรรมในครั้งนี้นับว่าเป็นก้าวเล็กๆ ที่เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือกัน เพื่อสร้างการพัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนนั้นถือว่า ช่วยให้เด็กได้รับการศึกษา ส่งเสริมการพัฒนาทางสมอง  สร้างสภาพแวดล้อมที่ดีให้กับเด็กๆผู้ยากไร้ในชุมชนริมทางรถไฟ (มักกะสัน)

บูม กฤตภัค อุดมพานิชบูม กฤตภัค อุดมพานิชบูม กฤตภัค อุดมพานิชบูม กฤตภัค อุดมพานิชบูม กฤตภัค อุดมพานิช บูม กฤตภัค อุดมพานิชบูม กฤตภัค อุดมพานิชบูม กฤตภัค อุดมพานิชบูม กฤตภัค อุดมพานิชบูม กฤตภัค อุดมพานิชบูม กฤตภัค อุดมพานิชบูม กฤตภัค อุดมพานิชบูม กฤตภัค อุดมพานิชบูม กฤตภัค อุดมพานิชบูม กฤตภัค อุดมพานิชบูม กฤตภัค อุดมพานิช

Loading...