บุ๋ม ปนัดดา ปรี๊ดแตกขู่ประจานสื่อไร้จรรยาบรรณ

1731
บุ๋ม ปนัดดา

   ทำเอาปรี๊ดแตกเลยทีเดียว สำหรับสาวมั่นคนเก่ง บุ๋ม ปนัดดา ที่เพิ่งแสดงความคิดเห็นเรื่องการแต่งตัวไปงานของเหล่าดาราคนบันเทิง ที่หมู่นี้ดาราหญิงมักแต่งตัวโป๊สร้างกระแสให้ตัวเองเป็นประเด็น แต่จุดที่ทำให้ สาวบุ๋ม ทนไม่ไหวถึงกับออกมาโพสต์ด่าแหลกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวและตำหนิหนังสือพิมพ์บันเทิงฉบับหนึ่งว่าไร้จรรยาบรรณ โดยเธออ้างว่าถูกบิดเบือนคำสัมภาษณ์และยังพาดพิงไปถึงสาว เจมี่ บูเฮอร์ ที่เพิ่งมีประเด็นเรื่องการแต่งตัวไปหมาดๆ เจ้าตัวตัดพ้อไม่แฟร์ ถ้ายังมีอีกครั้งหน้าพร้อมประจานแน่!!

   “ป้าแจ๋นคงเกลียดบุ๋มเป็นการส่วนตัว ฟังไม่ได้ศัพท์ก็เอาไปด่า ด่าชั้นแทบทุกฉบับ คงรักบุ๋มมากกกก! คุณเอาไมค์มาจ่อปากขอความเห็น บุ๋มก็ตอบตามเนื้อผ้าว่า คนบางคนไม่ใช่ดาราแต่ชอบมาตามพรมแดงให้เป็นประเด็น เค้ามีงานอะไร? แต่กับเจมี่ ส่วนตัวก็รู้จักกัน คุยโทรศัพท์กันสองวันก่อนงานของบ.คุณ งานน้องมีอะไรรู้เห็นกันตลอด! ย้อนไปฟังใหม่ที่ให้สัมภาษณ์ ติงคือติงว่าขอบเขตบางส่วนมันต้องมี บุ๋มตรงๆ และให้สัมภาษณ์หลายสื่อ พูดเหมือนกันหมด! ไม่ตอแหล! แต่มาโยงประเด็นแบบนี้ ไม่แฟร์ “เจมี่บูเฮอร์เป็นนางเอกละครกันตนา ปนัดดายังไม่เข้าวงการเลย อย่างนี้หมายความว่าอัลไลคะ” นั่นสิ ที่เขียนอย่างนี้หมายความว่าอย่างไร? เสี้ยม? สนับสนุนให้โชว์จิ๋ม? หรือขอแค่ให้ได้ด่าบุ๋ม?”

    “แล้วป้าแจ๋นคะ เป็นสิบหนแล้วที่คุณทำกับบุ๋มแบบนี้ เคลียร์ตัวๆ ดีกว่าไหม? อย่าใช้ปากกาทำร้ายคนอื่น! บุ๋มไม่มีทางสู้คุณหรอก มีแค่ระบายผ่านไอจีตัวเอง! หรือจากนี้ไปงดให้สัมสื่อดีกว่า พูดไปก็เอาไปเขียนเฮียๆ แบบนี้ อย่าคุยกันเลยดีกว่าเนอะ จริงใจกับสื่อไปก็เท่านั้น! พอกันที! เจ็บเป็นค่ะ! (พี่เจี๊ยบ บก.ครับ หนูไม่มีปัญหากับพี่นะ แต่น้องๆ พี่ไม่น่ารักหลายหนละ ไม่แฟร์ครับพี่! ครั้งหน้าถ้ายังมีอีก หนูขอเอารูปน้องๆ นักข่าวขึ้น IG หนูนะ ญาติพี่น้องพ่อแม่เค้าจะได้รู้ว่า ลูกหลานเค้าทำงานไร้จรรยาบรรณยังไง!) แฟร์ๆ กัน!”

ขอบคุณข่าวจาก gossipstar

"บุ๋ม ปนัดดา"
บุ๋ม ปนัดดา
"บุ๋ม ปนัดดา"
บุ๋ม ปนัดดา
"บุ๋ม ปนัดดา"
บุ๋ม ปนัดดา
"บุ๋ม ปนัดดา"
บุ๋ม ปนัดดา
Loading...